Chap 12: Biểu hiện khó cưỡng

7.8K 399 39
                                    

Tiếp là đến 2 anh chị nhà Sư Tử và Kim Ngưu nhá:

Hm...không biết là họ vào đây để mua sắm hay là làm việc cá nhân nữa đây ? Anh Sư vào quầy váy chờ chị Ngưu mua xong rồi đến lượt mình nhưng tiện thể tán gái luôn. Còn chị Ngư thì dòm ngó ở quầy thu ngân tìm xem có bịch bánh kẹo gì không thì xin mang về.

- Này, cô em xinh tươi, em làm ở đây đã lâu chưa mà sao trong có vẻ kinh nghiệm đầy mình thế? - Sư nói kèm theo một nụ cười gây chết người.

- Dạ, tôi cũng vừa mới vào làm thôi ạ chứ có lâu lắm gì đâu.. - Cô nhân viên ấp úng.

- Vậy à, cho tôi xin lỗi nhé vì khi nhìn dáng người của em, tôi cứ ngỡ là cuộc đời của mình đã gặp được một cô gái trẻ trung nhưng lại trưởng thành vô cùng. - Anh Sư chém gió có đúng vài câu mà cái bà nhân viên kia hình như đã đổ gục dưới tay ảnh rồi đấy.

- Này chị gì ơi, cho em gói bimbim Oshi với cốc trà sữa này được hông ạ?? - Bỗng từ đâu xuất hiện ra một con trâu điên làm vỡ cái giây phút riêng tư này khiến cô ả nhân viên phải nhắm mắt cho qua mà đưa hết những đồ ăn thức uống mà mình có cho Ngưu.

Chị Ngưu hí hửng khi cầm những món đồ trên tay và rủ mấy đám nhân viên nhí nhố còn lại ra ngồi ăn chung và xem " Hậu duệ mặt trời phiên bản ngoài đời thực ".

Nhưng xem mãi thì cũng chán, cô liền đến chỗ bán váy dành cho...trẻ con...đùa tí thôi...dành cho nhưng thiếu nữ từ 16 - 18 tuổi. Nhìn đi nhìn nhìn lại một lượt thì cuối cùng cô cũng dừng chân tại một chiếc váy màu nâu vàng trông thật xinh xắn.

Cô cầm chiếc váy đấy lên và cười nhẹ một cái nhưng hành động đó đã lọt được vào mắt của bổn thiếu gia khiến tim anh ta đã lỡ một nhịp đập.

....

Thôi té cái * Hậu duệ mặt trời *này đây, chuyển qua cặp Song Tử và Cự Giải hen:

Ú tà tà, hai anh chị này cứng ra phết nhỉ. Vào ngay đồ lưu niệm (vòng cổ, khuyên tai, mũ miếc các thứ các thứ ...). Có vẻ như là cũng muốn mua đồ phụ kiện trước rồi mới quần áo sau đúng hem? Mà bật mí cho mấy cậu cung Song Tử là hắn có đeo một cái khuyên tai kim cương nhìn cực chất luôn, kiểu dáng lãng tử thích tự do đi phiêu bạt đây đó ý. Ghé qua một lượt chẳng thấy có cái nào vừa ý cả, Song định bỏ về nhưng bất chợt lại dừng trước vè đẹp đáng yêu của Cự Giải. Hiên nay cô đang đứng ngắm nghía đôi khuyên tai vàng trắng. Thoạt nhìn tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và bắt mắt. Thật không ngờ cái cô ngốc này cũng có mắt nhìn đấy chứ.

- Cô thích đôi bông đó lắm sao?

- Hmm...cũng không phải là thích lắm nhưng...tôi nghĩ trong số chúng, nó là đôi hoa tai có kích thước phù hợp với tai tôi nhất. - Giải cười nhẹ.

- Vậy à, thế để tôi đeo thử cho cô. - Nói rồi, anh với đôi tay mình ra, xuyên nhẹ hoa tai vào chiếc tai nhỏ bé này. Nhìn dáng cô nhóc dễ thương với món đồ trang sức kia, anh không kiềm chế nổi mà quay ra chỗ khác để giấu gương mặt đỏ ửng của mình.

- Chết tiệt, đáng yêu quá. - Anh thầm nghĩ trong đầu.

...

Trong một căn phòng rộng rãi, có 2 anh chị đang đứng bàn tán với nhau về bộ quần áo này.

- Tôi cứ tưởng mắt thẩm mĩ của cô như thế nào chứ dở tệ. - Ngư than vãn.

- Từ nãy đến giờ tôi đã chọn ra cho anh không biết bao nhiêu lần mà anh mặc vào rồi chê bai này nọ, anh còn dám chê tôi là mù thẩm mĩ á, thế tự đi mà tìm đi. - Bảo vứt hết quần áo sang chỗ Ngư rồi mặt phụng phịu.

- Haizzz, cũng được thôi, tôi sẽ tự chọn cho mình vậy nhưng vấn đề là tí nữa cô sẽ phải tự quốc bộ về mà từ chỗ này đến KTX thì đến tận mấy chục cây, nếu bây giờ mà không đi nhanh thì sáng mai cô mới về đến nhà đấy.

- Anh...anh. Thế thì tôi sẽ đi xe của Thiên, thà là đi cùng với bạn còn hơn phải ngồi trên con xe ghẻ của anh. Xí!

- Vậy à, thế cũng được nhưng tôi nghe đồn hồi cô ta ở bên Mỹ thì cô ta là tay đua cừ khôi đấy. Tốc độ trung bình của cô ta là 400km/h đấy mà với cái thể loại sợ lái xe nhanh như cô thì tôi sợ rằng cô sẽ không giữ được mạng sống của mình mất.

- Anh...anh...Anh cố tình nói chuyện này để ép buộc tôi đúng không?

- Đâu có, đấy là cô tự nói.

- Anh...Thôi được rồi tôi chọn cho anh một bộ khác là được chứ gì?

- Tất nhiên chứ cô định cho tôi cởi truồng?

- Tôi còn đang muốn như vậy đấy.

- Cô nói cái gì? - Anh trừng mắt nhìn cô.

- Không...không có gì. - Sợ hãi với ánh mắt đầy tà khí, cô đành cười gượng xua tay.

- Thế còn đứng đần ra đấy, mau chọn quần áo cho tôi đi!!

- Biết rồi, nói nhiều thế.

[Full] [12 chòm sao] Tôi yêu cô thì sao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ