Chap 4: Mắc sai lầm lớn

11.6K 512 149
                                    

- Đây là trường học, nơi này là căng - tin. Nhìn các cô có vẻ là người có học thức mà ngay những thứ đơn giản vậy cũng không biết sao? Cái gì mà cấm địa?

Vừa mới động được vào miếng bánh thì đã bị mấy lời nói này chọc cho tức họng. Trời đánh tránh miếng ăn. Kim Ngưu cô có làm gì sai đâu mà ông trời lại đối xử với cô như vậy, sáng cô còn chưa được cái gì vào bụng cả mà!!

- Mấy kẻ đấy cũng chỉ là dựa hơi bố mẹ mà vênh mặt với thiên hạ, loại như này đến tôi còn chả thèm để mắt đến.

Cự Giải khá là từ tốn trong những vụ cãi nhau phi nghĩa này, cô cảm thấy nếu thời gian dành để đấu đá nhau chi bằng đi xem phim còn vui hơn gấp vạn lần.

- Thật tẻ nhạt. Có phải vì không nói được gì nên mới đem ra cãi cùn? Cô không hiểu gì về người khác thì đừng vênh mặt lên phán này phán nọ. Mới vào trường được mấy hôm đã làm như mình là mẹ thiên hạ? Nói cho cô biết, cái loại người hạ đẳng như cô, không xứng đáng ngồi ở đây.

Cô gái này, toàn thân của cô ta đề toát lên khí chất mê người. Gương mặt đẹp như tượng tạc, sống mũi cao. Điểm đẹp nhất trên gương mặt của cô ta chính là đôi môi, nếu để so sánh môi cô ta với một vật gì đó, người ta sẽ nghĩ ngay tới cánh hoa đào. Mềm mại, dịu dàng, có chút gì đó mê người. Con trai chắc chắn sẽ có nhiều người khao khát được nếm thử nó một lần.

Nhưng mà dù có xinh đẹp, kiêu sa tới đâu nhưng tính cách của cô ta quá ngông cuồng.

- Cô là ai? Là tổ trưởng tổ bảo vệ mấy thằng ranh con đấy?

Bảo Bình liếc từ trên xuống, đánh giá cô ta một lượt cùng với đám người kia. Thật tầm thường. Nếu muốn thu hút mấy thằng con trai kia ít nhất cũng phải nên sửa cái tính cách đi. Trước mặt hiền dịu sau lưng lại giở bộ mặt tà ác kia làm người ta muốn nhếch môi khinh miệt một tiếng.

- Ai là mấy thằng ranh con? Cô ăn nói cho cẩn thận vào, đừng nghĩ rằng bản thân mình là nhất, muốn nói gì thì nói muốn làm gì thì làm.

- Cô. - Xử Nữ chỉ tay vào người con gái có mái tóc xanh nhạt. Dáng dấp của cô ta cũng khá là đáng yêu nhưng tại sao tính nết cô ta không được như vẻ bề ngoài? - Muốn nói gì cứ vào thẳng vấn đề đừng vòng vo nhiều, tổn hại tới não.

- Thật xin lỗi, bạn tôi không biết cô có não nên có hơi nói quá. Mong cô tha thứ cho.

Tới kẻ đần còn biết đây là đá xéo nhau. Thật không hiểu rốt cuộc bọn họ đã làm cái gì mà lại bị người ta bây xung quanh gây gổ, mắng chửi? Chẳng phải chỉ là một cái bàn thôi sao? Hà cớ gì cứ phải làm to chuyện lên như thế?

- Tôi thấy bạn cô mới là người không có não. Quả thật chúng tôi là mới đến đây được vài ngày nên không rõ luật ở đây cho lắm. Cô có thể nói nhỏ nhẹ, chúng tôi tức khắc sẽ rời đi. Như vậy không phải ổn hơn sao?

Nhân Mã đứng dậy, miệng cười nói. Thật ra cô thấy vụ này chả có gì phải cãi nhau cả. Nếu cần thì cả bọn có thể ngồi ở dưới vườn trường. Cô không thích dây dưa vào mấy vụ cái vã này, càng không thích đụng tay chân.

[Full] [12 chòm sao] Tôi yêu cô thì sao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ