Chap 7: You shouldn't fight oniichan

971 78 10
                                    


Sasuke nhìn kẻ xâm phạm kia với ánh mắt ngạc nhiên và giận dữ. Tên khốn này nghĩ hắn là ai? Xông vào nhà Sasuke cứ như anh sở hữu nơi này vậy. Tên Uchiha không vui, đặc biệt là sau khi hai người đồng đội cứ khăng khăng xông vào nhà hắn trước đó. Sao hôm nay mọi người cứ cố chọc tức hắn hay gì đó vậy?

"Ta hỏi ngươi một câu," Neji nói qua hàm răng nghiến chặt. Anh siết chặt nắm cửa và chậm rãi kéo ra khiến nhiều ánh mặt trời chiếu vào nhiều hơn mức Sasuke thích. "Hinata-sama. Đâu?"

Chàng trai tóc đen nghiêng đầu sang một bên với thái độ kiêu ngạo, đôi mắt đen nheo lại và lườm người thiếu niên 18 tuổi đứng đối diện hắn trong phòng nghỉ. "Sao ta phải nói với ngươi nhỉ?"

Neji lập tức nổi điên và anh lao vào tên Uchiha, nắm tay túm chặt mặt chiếc áo thun xanh dương. Hai chàng trai lườm nhau, nhưng từ góc nhìn của Naruto và Sakura, nó chỉ trông như một cuộc thi giữa hai người ghét cay ghét đắng nhau. Naruto và Sakura tiếp tục im lặng, vì nếu họ cố can thiệp thì, ừm, mọi chuyện sẽ càng tệ hơn. Naruto, một tên ngốc và Sakura, nguyên nhân gây rắc rối.

Họ sẽ không đời nào lên tiếng đâu, đặc biệt là khi Neji đang nổi giận.

"Ta sẽ dùng vũ lực nếu phải bắt buộc."

Sasuke nhếch môi. "Ta muốn xem ngươi thử thế nào."

Lại một cuộc thì lườm nhau nữa nảy sinh, nó tạo ra một bầu không khí vô cùng căng thẳng xuyên suốt căn hộ. Khi Naruto và Sakura nghĩ họ sắp chết vì bầu không khí căng thẳng và độc hại, những bước chân khe khẽ vang lên nhẹ nhàng trong phòng khách, theo sau là một Hinata nhỏ xíu với bộ trang phục hình thỏ.

Cô vẫn đội mũ, một tai dựng đứng trong khi tai còn lại rơi sang một bên. Cô dụi đôi mắt trắng sữa bằng đôi tay nhỏ và ngáp dài, biểu cảm ngái ngủ.

"Oiichan, có chuyện gì sao?" Cô ngáp dài, đặt cả hai tay lên miệng để che cái ngáp, điều mà hầu như tất cả trẻ em đều không buồn để ý. So với một đứa trẻ thì cô rất lịch sự.

Sakura lao đến bên cạnh cô gái, quỳ xuống để có thể nhấc cô lên. "Hinata-chan! Em dậy rồi sao? Em nên đi ngủ chứ," Sakura mắng khẽ. Hinata hạnh phúc chạy vào vòng tay Sakura và tựa đầu lên vai người kunoichi tóc hồng. Cô vẫn buồn ngủ, nhưng cố tỉnh táo.

"Em... Em nghe thấy có ai đó gọi mình. Và rồi... em nghe thấy giọng Oniichan." Đôi mắt to tròn của côt tò mò hỏi Sasuke. "Oniichan... anh gọi em sao?"

Trước khi Sasuke có thể nói gì, thần đồng nhà Hyuuga đã đá hắn sang một bên và lao tới bên Sakura, đôi mắt vốn điềm tĩnh giờ đây bối rối mở rộng.

"Ch... Chuyện này có thể sao?" Neji than thở. "Hinata-sama, thực sự là người sao?"

Cô bé ngơ ngác chớp mắt với anh. Cô nghiêng đầu sang một bên một cách dễ thương, khiến Naruto và Sakura phải chết ngất. "Sao anh biết tên em?" cô hỏi.

Sao một hồi giải thích chi tiết chuyện gì đã xảy ra và cùng với lí do của Sakura, người kunoichi kết thúc với một tiếng thở dài.

Một vài giây tích tắc trước khi Neji đứng dậy từ ghế ngồi, bắn ánh mắt lạnh lùng nhất về phía Sakura.

"Thế, những gì cậu nói là... đó là lỗi của cậu?"

Sasuke oniichanOnde histórias criam vida. Descubra agora