Phần Không Tên 2

2.6K 24 5
                                    

Này không, biết được cháu dâu mang theo nhất đại bang nhân khí thế rào rạt vào cửa làm chuyện gì sau, vô luận là a công vẫn là a bà, đều kiên quyết phủ nhận điểm ấy, càng mở mắt nói dối, thẳng khuếch đại bá một nhà hiếu thuận, còn răn dạy Phương Thiên Lâm này hậu bối không tôn trưởng bối, vô cớ khơi mào sự tình, duỗi thôn cũng không thể cổ vũ loại này oai phong tà khí, tất yếu phải hảo hảo trừng trị một phen, thậm chí la hét muốn khai từ đường thỉnh gia pháp.

Thẩm Gia Hà vừa nghe nóng nảy, một bước nhảy đến Phương Thiên Lâm trước mặt, cứng rắn đỉnh a công không tốt ánh mắt, thề cùng tức phụ cùng ăn lui, còn chỉ trích đại bá nương phía trước muốn xông vào tư trạch, đây chính là xúc phạm luật pháp, nhiều như vậy ánh mắt đều nhìn đâu, cũng không thể đương cái gì cũng chưa phát sinh. Tức phụ hành vi không có không thỏa, cho dù có, kia cũng là đại bá nương sai trước đây.

"Phản , thật đúng là phản ! trưởng bối trước mặt, nào có các ngươi tiểu bối nói chuyện phân? Ngay trước mặt ta đều như vậy, sau lưng còn không định nói như thế nào nói." A công tức giận đến thủ đều phát run.

Phương Thiên Lâm đẳng a công bình tĩnh một ít sau, mới đứng ở Thẩm gia lòng sông bên cạnh, hắn cũng sẽ không bị như vậy vài câu liền dọa trụ:"A công, không phải chúng ta này đó làm tiểu bối thu không buông, thật sự là làm trưởng bối không từ, chúng ta không nói đi ra, bọn họ liền sẽ vẫn như vậy sai đi xuống."

"Các vị hàng xóm láng giềng, nhà ta phàm là có điểm tử thứ tốt, liền sẽ đưa một phần đến đại bá gia, ngày mùa khi, càng là hàng năm bận rộn xong nhà mình liền đi bận rộn đại bá gia. Lời nói không dễ nghe , không có nhà ta cùng Tam thúc gia giúp đỡ , đại bá gia có thể có hôm nay như vậy ngày lành qua? Nhưng bọn hắn là làm như thế nào ? Luôn luôn không gặp đại bá bọn họ lại đây hỗ trợ, bị bất đắc dĩ tất yếu ra mặt, kia cũng là xuất công không xuất lực, như vậy còn không bằng không đến."

"Này đó đại gia đều có mục cùng đổ, ta cũng không nhiều lời. Ta mang đại gia lại đây, mục đích cũng không phải vì thế." Phương Thiên Lâm nói chuyện thanh âm vang dội, ngữ khí tràn ngập khí phách, a công bọn họ tưởng chen vào nói cũng chen vào không lọt đi, ai thanh âm đều cái bất quá hắn. Hắn thò tay chỉ một cái, đem thôn dân tầm mắt đều hấp dẫn qua đi,"Vu khống, mọi người nhìn một cái, này chính là đại bá nương cái gọi là hiếu thuận cử chỉ."

Ban đầu thôn dân cùng Phương Thiên Lâm lại đây khi, đại bá gia cửa phòng cũng chưa chốt khóa, hiện tại, không thiếu phòng đều là cái khoá đem cửa.

Này không phải giấu đầu lòi đuôi sao? Xem náo nhiệt thôn dân còn có cái gì không rõ , phân phân phỉ nhổ khởi Lý thị một nhà. Này thật sự là, bình thường bọn họ cũng không nghĩ nhiều, hộ nông dân nhân gia phần lớn tiết kiệm, xuyên có chỗ sửa quần áo kia đều cực kỳ bình thường, ai làm sống không xuyên quần áo cũ? Khả vạn sự liền chịu không nổi nghĩ lại.

Lý thị một nhà hành vi, không thể nghi ngờ tỏ rõ bọn họ chột dạ, đến cùng ai không hiếu vừa xem hiểu ngay.

Bất hiếu chi nhân nói nhân bất hiếu, này thật đúng là trò đùa. Có như vậy vừa ra, đại gia tư duy không hề bị Lý thị mang theo đi, Thẩm lão cha bọn họ ngày xưa vi đại bá một nhà làm kia từng màn đều nhảy vào mọi người mi mắt, thêm vừa rồi Phương Thiên Lâm một đoạn nói, tất cả mọi người lấy khác thường ánh mắt nhìn đại bá bọn họ, liên quan xem a công ánh mắt cũng không đối.

Đương công mặc thành nông gia tứcWhere stories live. Discover now