Chương 35

6.2K 259 14
                                    

Nếu để Sở Hàm nói ấn tượng đầu tiên về Trâu Nhạc.

Thì điều thứ nhất chính là đẹp, thứ hai là thích ăn đòn.

Thế nhưng nếu sau này hỏi lại y, ấn tượng lúc ban đầu về Trâu Nhạc như thế nào, vậy thì hẳn là làm người coi như cũng không tệ, chỉ là có điểm quy mao (chỉ người quá nghiêm túc, quá nhàm chán....khiến người khác phát điên).

Nếu tiếp tục hỏi vì sao lại thay đổi thành như vậy, y sẽ nói qua một thời gian dài tiếp xúc, y với đối phương đã có mức độ hiểu biết nhất định, hơn nữa cái mức độ này có thể coi là bằng hữu đáng tin cậy.

Rồi phát triển đến tận bây giờ.

Y sẽ nói tiếp Trâu Nhạc là kẻ tính toán chi li túng dục vô độ, là tình nhân có ý chiếm hữu cực mạnh.

Bảo y dùng hai chữ tình nhân này là cực kỳ miễn cưỡng.

Thế nhưng để nói về mối quan hệ sớm tối có nhau không ngừng cày cấy này thì không còn từ nào thích hợp để miêu tả hơn.

Tạm thời cứ gọi như thế đi.

Sau khi quan hệ của hai người thay đổi, đương nhiên hình thức ở chung cũng không giống nhau. Với Sở Hàm mà nói thì chính là thái độ của Trâu Nhạc so với trước kia khác biệt rất lớn.

Trước đây, mỗi sáng sớm hắn sẽ yên lặng làm bữa sáng. Bây giờ biến thành mỗi sáng nhất định phải lôi Sở Hàm từ trên giường dậy, kéo người đến phòng tắm nhìn y vệ sinh cá nhân xong, sau đó lại lôi tới bàn ăn nhìn y ăn xong bữa sáng.

Lúc trước luôn cảm thấy Trâu Nhạc dù có ở nhà nhưng lúc nào cũng trốn trong thư phòng không nói gì, suốt ngày không biết hắn làm gì cho nên không có cảm giác hắn đang tồn tại.

Hiện giờ nếu không có việc gì thì Trâu Nhạc sẽ lượn lờ quanh người Sở Hàm, lượn chán thì đi qua muốn động tay động chân, trừ phi Sở Hàm lớn tiếng kháng nghị đồng thời tỏ ý công việc còn chưa giải quyết xong, nếu không đa số thời gian hai người họ sẽ lăn lộn ở phòng tắm hoặc ở sofa hoặc trực tiếp lên giường tiến hành vận động trước khi ngủ.

Tiết mục hẹn hò ở rạp chiếu phim được Trâu Nhạc giữ lại.

Hắn thật sự là cái tên cuồng xem phim điện ảnh.

Xem phim xong sẽ đi dạo phố.

Nội dung cũng không có gì thay đổi, chỉ có một khác biệt nhỏ xíu là cánh tay đặt trên lưng y sẽ dần dần trượt xuống dưới.

Dạy mãi không sửa.

Sở Hàm kháng nghị nhiều lần Trâu Nhạc cũng coi như không nghe thấy.

Lúc mới đầu, Sở Hàm thực sự không thể thích ứng nổi.

Cảm giác cuộc sống bị xáo trộn này rất không thoải mái, y vẫn muốn nói chuyện với Trâu Nhạc, nhưng khổ nỗi mãi vẫn không tìm được cơ hội thích hợp.

Phần lớn khi hai người ở chung một chỗ, thời gian y có thể mở miệng nói chuyện không nhiều lắm, nhất là dính đến vấn đề phản kháng quy tắc ở chung, đều rất dễ bị Trâu Nhạc bác bỏ kháng án.

[HĐ] Khiêu khích bên ngườiWhere stories live. Discover now