Chương 33

24.8K 561 7
                                    


Chương 33: Trước khi sử dụng, sau khi sử dụng.

Sự kiện Phương Tử Cách bị bắt cóc gây huyên náo rất lớn trong trường, nhưng đám người bình thường cũng không dám lãng vãng trước mặt cậu.

Hà Tống đâu? Dù trong trường học không hề chủ động gây sự, nhưng mà người người ai cũng biết đây là một nhân vật hung ác. Hiện ở trường học nhìn quan hệ của Hà Tống và Phương Tử Cách cũng không phải là bình thường, cũng thực sự sợ Phương Tử Cách lại xảy ra vấn đề rồi phải gánh trách nhiệm, cho nên hận không thể bắt Hà Tống làm vệ sĩ cho Phương Tử Cách.

Giáo viên chủ nhiệm bây giờ nhìn Hà Tống vừa mắt hơn nhiều, Hà Tống cũng danh chánh ngôn thuận bắt Phương Tử Cách treo trên eo.

Nhưng mà hiện tại Phương Tử Cách học tập rất căng thẳng, không có thời gian đến nhà Hà Tống; Còn nhà Phương Tử Cách, có ba mẹ cậu ở đó -- không có điều kiện để âu yếm?!

Đây đúng là hành hạ! Hai bên mới vừa tình nguyện, tránh không được phải có một quãng thời gian như trong hủ mật, với cả đang là mấy đứa trẻ ranh to xác tuổi thanh xuân, ai mà nhịn nỗi?

Không có chuyện gì, không thể đến nhà, thì còn trường học. Chuyện này sao có thể làm khó Hà Tống được cơ chứ?

Hà Tống mang theo Phương Tử Cách đến từng chỗ lần lượt thử từng chút một. Ngày hôm nay ở phòng y tế, ngày mai ở phòng thiết bị; nếu không phải trời rất là lạnh, rừng cây nhỏ cũng là chỗ tốt đấy. WC nam là thuận tiện nhất, tan học có thể đi -- người khác đi tiểu ở bên ngoài, tán gẫu, hai người bọn họ ở bên trong hôn không biết trời đất là gì.

Chờ học tập đã theo kịp tiến độ, cái nẹp trên tay lấy xuống, băng vải trên đầu cũng gỡ đi, Phương Tử Cách nói với Hà Tống muốn đi học ít võ phòng thân.

Hà Tống vừa nghĩ, bản thân mình cũng có lúc không thể ở bên cạnh, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất? Được, vậy thì học?

Thế nhưng hắn phải cũng đi cùng.

Nhờ Hà Cao cố vấn có lớp dạy võ nào đáng tin hay không, Hà Cao hơi nhướng mày nói không biết, ngược lại là Tiểu Ngọc giới thiệu một chỗ, nghe nói là nghe được từ chỗ anh chàng đẹp trai kỳ cục nào đó -- tự thể nghiệm, đồng thời sau khi học thành trở về, hiệu quả cũng rất đáng khen ngợi.

Hà Tống hỏi hiệu quả cũng rất đáng khen ngợi là sao? Tiểu Ngọc cười lạnh: Hỏi đại ca cậu đó.

Hà Tống miệng còn chưa kịp mở, đã bị Hà Cao lảy một cái tát mặt lật sang bên.

Xem ra hiệu quả thật là rất đáng khen ngợi.

Hà Tống lập tức dẫn Phương Tử Cách đi, vừa nhìn thấy tràng quán rất chính quy rất có khí thế. Phương Tử Cách không hiểu tại sao lại có cảm giác nhao nhao rất muốn đến thử.

Do người quen giới thiệu, nên có hai buổi quan sát trải nghiệm. Hai người vừa thay đổi đạo phục ra sân, Hà Tống đã lập tức đen mặt.

Ban đầu còn nhẫn nhịn, sau đó chết sống không nhịn được nữa. Túm Phương Tử Cách qua một bên nói không con mẹ nó học nữa!

Thời Kỳ Dục Vọng Của Thiếu NiênWhere stories live. Discover now