Chương 22

26.3K 637 7
                                    

Chương 22: Bảo bối nhi, gọi nhỏ một chút.

Khi Hà Tống nghiêm túc cũng mất đi khái niệm về thời gian, vừa ngẩng đầu nhìn lại thì đã hơn nửa ngày trôi qua.

"Được rồi, nghỉ một lát đi." Ngô Đức thoát rảnh tay bộ: "Cậu ngay cả một ngụm nước cũng không uống, phần còn lại để tôi chuẩn bị nốt cho."

Hà Tống hoạt động gân cốt một chút, một bên nhận nước một bên nhìn một vòng: "Ca, nơi này của anh không bằng thay đổi thành một xưởng làm việc luôn đi, em có thấy trên tạp chí, chuyên môn làm xe gắn máy."

"Vậy còn phải đến thành thị xem một chút, chốn này của chúng ta làm không phất lên được, anh đây nếu không phải dùng để tu sửa dưỡng khí, chỗ này còn làm được cái rắm gì."

Hà Tống gật gật đầu không nói lời nào, tự bắt đầu cân nhắc.

"Anh bạn nhỏ kia của cậu, anh thấy gia đình có vẻ cũng không phải là dạng bình thường. Cho dù bị cậu quậy phá cũng rất nghe lời, chắc cũng giúp đỡ tiền bạc cho cậu được..."

Quay mặt lại, Hà Tống nhìn chằm chằm vào Ngô Đức không hề chớp mắt. Làm Ngô Đức nổi cả da gà: "Ai nha, cái này không phải là đang tùy tiện tán gẫu à? Cậu gấp cái gì?"

Hà Tống đặt ly nước xuống: "Ca, có mấy lời cũng không thể nói năng tùy tiện như thế, em không thích nghe."

Một câu nói chận họng làm cho khuôn mặt Ngô Đức có chút ửng đỏ. Hà Tống luôn luôn rất tôn kính gã, chưa từng nói chuyện với gã như vậy, trong khoảng thời gian ngắn liền trở nên lúng túng.

"Lão Ngô, tới xem một chút!" Hà Cao gọi gã, Ngô Đức nhanh chóng cười ha hả hai câu: "Được được không nói nữa, anh sai rồi!"

Hà Tống vẫn không tỏ vẻ gì khác, hoàn toàn không cảm thấy mình có gì không đúng: "Vậy anh bận thì cứ đi trước đi." Còn mình cũng quay người đi về phía phòng nghỉ.

Giấc ngủ này của Phương Tử Cách cũng không tính là quá tốt, âm thanh bên ngoài vẫn luôn leng keng leng keng không ngừng, Hà Tống vừa tiến vào cậu đã tỉnh rồi.

"Ngủ lạnh sao?" Hà Tống sờ sờ mặt cậu, máy điều hòa đang mở nhiệt độ cũng không thấp.

Phương Tử Cách lắc đầu một cái, "... Khát."

Hà Tống đưa ly nước cho cậu, nhìn cậu uống xong đi sang ngồi bên cạnh ôm người vào trong lồng ngực: "Bảo bối nhi, ngủ không ngon à?"

"Bên ngoài quá ồn ..."

"Nghỉ ngơi một chút rồi lập tức về nhà."

Hà Tống dựng gối lên rồi dựa lưng vào một chút, vỗ vỗ đùi lớn, Phương Tử Cách trượt lên để cho hắn ôm:

"Có người đến sẽ nhìn thấy..."

"Ôm tức phụ nhi thì sao, thích thì cứ xem."

Ai là tức phụ nhi của cậu a a a a!!!

Phương Tử Cách kỳ quái đem mặt chôn vào hõm vai của hắn, hai tay Hà Tống vòng ra sau xoa xoa lưng cậu nửa ngày, tay bắt đầu từ dưới áo len vào.

"Lạnh... !"

"Còn lạnh? Vậy để lão công chườm nóng cho."

Hà Tống hạ tay mò xuống đáy mông của cậu: "Bảo bối nhi, quần chật quá."

Thời Kỳ Dục Vọng Của Thiếu NiênWhere stories live. Discover now