Chap 3: Ăn trưa nha!!

938 54 3
                                    

RENG......RENG........!!!!!!!!!!!!!!

Cái chuông đáng chết lại vang lên cái tiếng kêu muốn điếc tai báo hiệu giờ nghỉ trưa đã đến. Rin gấp quyển Yandere lại, quay sang định gọi Len dậy. Và không ngoài dự đoán, chưa kịp gọi, cái đám loi nhoi kia đã tụ tập đông đủ thẳng tiến đến chỗ Rin, láo nháo ồn ào kinh khủng không chịu được.

- Rin ơi, Gumi nè, còn nhớ hông? Nhớ đúng hông? Dạo này như thế nào rồi? Vẫn ở cùng Len hả? Học hành vẫn tốt đúng hông? Vẫn ăn ngủ đầy đủ chứ? Vẫn...........bla.............bla............

Cái miệng này thì không ai khác ngoài Gumi, vừa đến đã phóng một lèo câu hỏi, Rin còn chưa kịp trả lời câu nào còn nhỏ cứ luôn mồm, lúc nào cũng thế nên giờ nó chả thèm nói gì luôn. Hết Gumi, nhỏ Miku lại nhảy vào nói liên tục. Trong khi đó thằng Mikuo và tên tóc xanh lá lạ mặt vẫn đang "song kiếm hợp bích" hết nói rồi đến kêu, la, mắng, chửi,....vân vân và mây mây....nhưng anh Len đây vẫn ngủ như không, Rin nhìn mà tự hỏi sao Len có sức chịu đựng cao thế nhỉ??

 Ọc....ọc....ọc....

Tiếng động không to không nhỏ kêu lên làm nhỏ Gumi, thằng Mikuo và tên tóc xanh lá phải im lặng chú ý hết, Rin cũng không ngoại lệ. Miku một tay gãi gãi đầu cười ngượng, một tay ôm cái bụng xẹp lép, mặt thì đỏ hết cả lên. Khỏi hỏi cũng biết cái tiếng đó phát ra từ đâu rồi ha!! Miku lên tiếng bào chữa:

- Tớ.... tại sáng nay tớ ăn hơi ít nên giờ đói. Vậy.... à.... giờ đi ăn được hông? Tớ có mang bento nè!!

Gì cơ!? "Hơi" ít á!! Nhỏ này thì có bao giờ ăn ít đâu mà "hơi" với chả "ít"?? 

Miku đi học luôn mang theo bento. Thứ nhất là nhỏ sợ tốn tiền mua, thứ hai là sợ chen chân không nổi vào quầy bán đồ ăn trưa trong canteen trường, thứ ba là sợ ăn không hợp khẩu vị, còn thứ tư? Là cái quan trọng nhất: Sợ ăn không đủ.

Nói thì vậy chứ thực chất ai trong nhóm cũng mang theo bento cả, cơm nhà vẫn hơn chứ!! Len thì luôn bảo là không cần vì anh có thể ăn ở canteen, nhưng Rin không bao giờ đồng ý vì nó cho rằng đồ ăn ở nhà vẫn đảm bảo và đầy đủ dinh dưỡng hơn, nên ngày nào nó cũng mang theo đầy đủ 2 hộp bento cùng 1 lon cà phê, 1 chai cam cho bữa trưa, cho cả Rin và Len. À mà tất nhiên, nói về ăn, người mang nhiều đồ ăn trong bento nhất vẫn là Miku, mình nhỏ thôi là 2 hộp lớn. Rin đang thở dài ngao ngán trước cái tật ăn hoài không biết no của nhỏ bạn thì nhỏ Gumi đã lên tiếng:

- Vậy giờ đi ăn nha? Tớ cũng có mang bento nè, ra sân sau đi.

- OK!! Đi đi liền. Rin, đi thôi. Còn hai cậu đập Len một cái cho tỉnh rồi kéo đi, nhanh lên!!

Vừa lên giọng "ra lệnh" xong liền quay đi, Miku bỗng giật thót, nổi hết cả gai ốc, cảm thấy sống lưng và gáy lạnh toát, mặt xanh lè như đít nhái. Từ từ quay cái đầu ngọc lục lại như con rô bốt, Miku đã thấy Rin nhìn mình bằng ánh mắt đầy sát ý, xung quanh hàn khí bay tứ tung làm phòng học lạnh đi hẳn. Mikuo, Gumi và tên tóc xanh lá nhìn Rin, dần dần lùi lùi ra xa, chỉ có mỗi Len vẫn nằm ngủ ngọt xớt như không bên cạnh.

- Xin lỗi!! Xin lỗi!! Tớ sẽ không bao giờ dám đụng gì đến Len nữa!! Tha lỗi cho tớ đi Rin!! Xin lỗi!! Xin lỗi!!....

Miku lập tức hoảng loạn cúi gập người xuống rồi thẳng lên, lại cúi xuống, thẳng lên như con điên (= =), đúng là cái miệng hại cái thân.

Rin đang tức điên lên thì bỗng một bàn tay ấm áp đặt nhẹ lên đầu rồi nhẹ vuốt mái tóc màu nắng của nó, lập tức hàn khí trong phòng liền tan đi hết như chưa từng tồn tại, đôi mắt Rin lại trong xanh như bình thường. Rin nhìn sang, Len đang dụi dụi mắt và mỉm cười ấm áp với nó. Rin vui vẻ cười tít mắt ôm lấy tay Len nũng nịu như một con mèo nhỏ ngoan ngoãn làm đám kia muốn ói, vậy mà bắt gặp ánh mắt như dao găm của Len, cả đám có muốn cũng phải nuốt vào. 

Âu mài gót!! O.O

Lằng nhằng một hồi, cả đám cũng chịu xách hộp bento của bản thân xuống sân sau.

Sân sau trường là một nơi đặc biệt, chỉ có Hội học sinh và tụi nó mới được vào. Gọi là sân sau nhưng nói thật thì ở đây gần như chỉ cây cối bao quanh, giữa sân là một cây anh đào cổ thụ già hồng phấn nhẹ nhàng thả từng cánh hoa xuống thềm cỏ xanh mướt, còn có những bụi cây, các loại hoa đủ màu sắc,....túm cái tắt lại là như một khu rừng giữa lòng thành phố vậy đó.

Vì lí do tui không giỏi tả cảnh nên đành dừng ở đây, mong thứ lỗi nha T^T

Cả nhóm kéo nhau ra dưới gốc cây anh đào, ngồi trên thảm cỏ tụ tập ăn trưa cả đám. Trong bữa ăn, trừ Rin và Len là lo chú tâm ăn uống thì bốn đứa kia vẫn ngồi tào lao bí đao, hết chuyện của Gumi và anh chàng tóc xanh lá ở nước ngoài rồi đến chuyện trên trời dưới đất, cái gì cũng có, còn nghe loáng thoáng vài vấn đề gì đó bên chỗ Len. Có ai biết rằng Rin đang khóc thầm còn Len dù vẻ ngoài bình thản nhưng bên trong đã dậy sóng dữ dội không??

Bỗng Len nói thầm gì đó với anh chàng tóc xanh lá và Mikuo, cả ba kéo nhau ra một góc khuất. Rin muốn đi theo nhưng rồi lại bị Gumi và Miku kéo lại, đơn giản vì hai nàng còn nhìu chuyện "tâm sự" lắm mà!! Rin dù lo lắng nhưng vẫn phải ở lại vì sự nhiệt tình quá đáng của hai nhỏ bạn thân.

*RENG......RENG........!!!!!!!!!!!!!!

Tiếng chuông hết giờ vang lên cắt ngang câu chuyện bàn luận sôi nổi của ba cô bạn thân. Len, Mikuo và anh chàng tóc xanh lá đi ra, trông hai anh chàng này thảm hại ghê luôn!!

Mikuo thì trên đầu u một cục không-hề-nhỏ, áo khoác ngoài lấm lem đôi chút, cứ tạm coi là ổn đi. Anh chàng tóc xanh lá kia còn thảm hơn, đầu không một mà là gần-chục-cục-u cũng không-hề-nhỏ và còn điểm thêm những chiếc lá xanh, vàng, đỏ với vài cọng cỏ xanh, áo khoác ngoài thì lấm lem đất cát, cà vạt cũng chẳng hề ngay ngắn, nói cho chính xác thì là muốn tụt ra luôn rồi!! 

Trong khi hai anh chàng hotdog á nhầm hotboy te tua không còn gì để nói, Len thản nhiên đi ra tai đeo earphone nghe nhạc, hay tay trong túi quần, đồng phục vẫn rất chỉnh tề, không hề dính một hạt cát nhỏ.

Rin, Miku và Gumi vừa nhìn thấy họ đi ra thì ngạc nhiên đến nối á khẩu luôn. Ba nàng quay đầu nhìn nhau, rồi lại nhìn ba người trước mặt, rồi lại nhìn nhau....

- HA HA HA HA....!!!!!!

Cả ba phá lên cười không còn biết trời đất là gì, ôm bụng cười mà muốn lăn luôn ra đất. Len thì vẫn bình thản lạnh lùng như không liên quan, Mikuo và anh chàng tóc xanh lá thấy vậy thì lập tức chỉnh sửa lại quần áo đàng hoàng. Giờ trưa hôm nay thật vui, sân sau tràn ngập tiếng cười.

- "Hình như quên mất gì đó thì phải?? Mà thôi mặc kệ!!"

Suy nghĩ chung của cả nhóm.

Trong khi sáu người ở sân sau thì lớp học 10S đang nháo nhào phá phách và cực kì ồn ào. 

Khỏi nói cũng biết, trống tiết rồi!!

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Xin lỗi nha mina, vì lâu rùi hông ra chap. Gin đã rất cố gắng nhưng chap này vẫn ngắn T^T, thứ lỗi. Gin hứa nếu có thể thì chap sau Gin sẽ viết dài hơn và hay hơn, mong mina sẽ ủng hộ!!

[RinLen] [Tạm drop] Em gái...anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ