PART 9

82 0 0
                                    

 Huống chi nàng cùng Ứng Lan Phong bí mật cũng từng nói qua chuyện này, mặc dù thương tiếc Tiểu Đường tuổi như thế, nhưng Hoài Chân dù sao tiểu hắn này rất nhiều, thân thể lại không được tốt lắm, bởi vì này cũng không bỏ được trước gọi nàng chịu khổ.

Lập tức Lý Hiền Thục cũng ngừng miệng, bởi vì lại đi chăm sóc cái khác nữ quyến . Hoài Chân một mình ngồi, đơn giản ăn ngụm rượu, trong lòng tự dưng có chút ít phiền muộn.

Này một chút, Ứng Thúy lại đi tìm Ứng Ngọc nói chuyện, Hoài Chân mới ngồi một lát, liền gặp Thanh Nghiên công chúa đã đi tới, đạo: "Tam thiếu phu nhân."

Hoài Chân gấp rút đứng dậy hành lễ, miệng nói: "Gặp qua điện hạ."

Thanh Nghiên công chúa đỡ nàng, cười nói: "Không cần đa lễ, chúng ta đành phải tỷ tỷ muội muội xưng hô như thế nào? Đỡ phải như vậy xa lạ."

Hoài Chân cũng lợi dụng "Tỷ tỷ" tương xứng, Thanh Nghiên công chúa đạo: "Ngày trước trong phủ của chúng ta mời khách, muội muội như thế nào không có đi đâu?"

Hoài Chân đạo: "Kia hai ngày trên người không tốt... Lại không có ra cửa, còn xin thứ tội."

Thanh Nghiên công chúa cười nói: "Không việc gì, kỳ thật ta cũng biết, dù sao đường thị lang vì che chở vương gia, lại cũng bị thương... Ta trong lòng biết ngươi là phóng hắn không hạ , hiện thời đường thị lang khá tốt?"

Hoài Chân cũng khẽ mỉm cười, đạo: "Đa tạ tỷ tỷ quan tâm, hắn đã là tốt lắm, cho nên hôm nay mới lại bồi trở về ."

Thanh Nghiên công chúa gật đầu nói: "Đường thị lang bên ngoài là cái có thể làm , vốn lại như vậy thương cảm nhân... Lúc trước ta cũng vậy đi Hi Vương phủ xem qua Tam ca ca , mặc dù không gặp cái kia vết thương, có thể nhìn hắn gầy như vậy , trong lòng cũng hết sức là khổ sở, lúc này đây nếu không phải đường thị lang, chỉ sợ Tam ca ca sớm vậy..."

Thanh Nghiên công chúa nói đến đây, không khỏi nhớ tới Hi Vương kia khuôn mặt tái nhợt tiều tụy bộ dáng, cùng hắn ngày xưa kia thần thái tung bay vui vẻ lanh lảnh , tưởng như hai người, bởi vì này vành mắt nhi liền hồng .

Hoài Chân gấp rút khuyên nhủ: "Điện hạ phúc đại, mới chuyển nguy thành an , lúc này đều cũng khá... Công chúa mau đừng thương tâm ."

Thanh Nghiên công chúa điểm gật đầu, đạo: "Ta sinh ở hoàng gia, huynh đệ tỷ muội tình cảm đạm bạc... Đơn độc cùng Tam ca tình cảm là tốt nhất, trong lòng thường lo muốn đích thân đối đường thị lang nói một tiếng đa tạ, ngược lại không có cơ hội gặp nhau, may mắn hôm nay thấy muội muội , nói cho ngươi cũng giống như vậy ."

Hoài Chân đạo: "Không dám. Huống chi tam gia cùng Hi Vương gia xưa nay kết giao sâu, mặc kệ về công về tư, hắn cũng phải tận tâm tận lực che chở vương gia đâu."

Thanh Nghiên ngừng câu này, mới vừa cười, đạo: "Lời này ta cũng là biết rõ , lúc nào cũng là trong tâm của ta không qua được, cần phải nói một tiếng đa tạ mới tốt."

Hoài Chân cười nói: "Đã như vậy, quay đầu lại ta nhất định đem công chúa ý tứ cùng tam gia nói chính là ."

Hai người nói lúc này, Hoài Chân nhìn kỹ Thanh Nghiên công chúa cử chỉ lời nói và việc làm, ngược lại có chút đáng mừng, Thanh Nghiên công chúa lại đơn giản ngồi một lát, liền vẫn trở về ngồi trên, cùng lão thái quân chờ hàn huyên.

CÙNG HOA CHUNG NGỦ - BÁT NGUYỆT VI NYWhere stories live. Discover now