Teaser

5.9K 65 6
                                    

Teaser

Em là ai ?

Một fan nhiệt tình ẩn sau màn hình máy tính ?

….

Một cô ngốc hay ngủ, chẳng chịu nói chuyện, dễ bị bắt nạt ?

Một nàng công chúa vừa thoát khỏi tòa lâu đài xa hoa ?

Một bóng ma trong phòng tập nhạc ?

Hay em chính là em _ người cướp đi linh hồn của tôi ?

.

.

.

.

 The FB ( The future begin_*tạm dịch* Nơi khởi nguồn tương lai)  Là một trường ghép 3 cấp Tiểu học, trung học cơ sở và trung học phô thông đáng tự hào nhất của Hàn Quốc

Kwon Yuri _ Một tài năng nổi bật về mọi mặt _ Được biết tới như một niềm viên ngọc quý của The FB . Không những học giỏi toàn diện đến mức thiên tài, bộ óc của cô còn có thể suy luận một cách kinh-khủng-khiếp , vì vậy mà trở thành thám tử nhỏ tuổi nhất thế giới (sau Conan). Tóm lại Yuri là một ngôi sao mà ai cũng mong có được, nhất là khi không những giỏi, lại còn đẹp đến mê người, vừa quyễn rũ, lại vừa manly.Đẹp và giỏi là một phần, phần còn lại chính là gia thế hoành tráng của Yuri : Ông nội là Đại tướng tổng quân đội Hàn Quốc, Ông ngoại là Bộ trưởng quân đội, Bố và mẹ là những kỳ tài trong việc phá án, từng hợp tác với cảnh sát với nhiều quốc gia trong những vụ án lớn….Thật là một con người hoàn hảo!!!

Jessica Jung, một cô nàng bí ẩn, thân thế mập mờ . Tính cách đặc biệt quái dị, không thích nói chuyện với bất kì một ai, luôn lầm lũi, lủi thủi như một cái bóng, vì vậy mà thường xuyên bị bắt nạt, bị đưa ra làm bia đỡ đạn. Là Admind FC của Yuri, ẩn dưới cái danh chỉ một từ “ICE” . Nói về cô cũng chẳng có gì nhiều, ngoài việc là một người xinh đến chết người, nhưng luôn luôn tạo cho bản thân hình ảnh của một ngốc tử xấu xí, ham ngủ gật trong lớp . Túm lại, trong trường, Jessica là một cái tên vừa nổi bật vừa mờ nhạt!!! Nếu Yuri được tạo Fanclub thì Jessica lại có page Anti vì độ “Quái” của mình

Jessica có một người em gái kém 4 tuổi chung trường, một người giỏi thể thao, năng dộng, hoạt bát, và luôn bênh vực chị gái, luôn yêu thương chị gái , có tên là Krystal Jung. Chị thì lầm lũi, nhưng em thì thuộc hạng GẤU của trường, gây ra vô số vụ đánh nhau nhưng không bao giờ là người phải chịu trách nghiệm .  

Yuri có một nhóm bạn hay còn là những cộng sự trong những vụ án li kỳ của trường học, tạo thành một nhóm mà học sinh thường gọi là “SG”( Ko phải Sài Gòn nha~, là Super group) hiện tại gồm 8 thành viên :

_Kwon Yuri : (biết rồi khỏi kể)

_Kim TeaYeon : Vừa lùn vừa trắng, baby dã man, cute dã man. Con nhà họ Kim _một gia đình có bề dày về nghệ thuật (Cả nhà là nghệ sĩ nổi tiếng) nhưng một mình lại thích làm cảnh sát, thường nói “Đậu làm cảnh sát để bảo vệ “nương tử” của Đậu không bị ai ăn hiếp !!!” mỗi khi gia đình hỏi lí do cô muốn làm cánh sát. Là người nắm thóp những thông tin của “XHĐ” trong trường =,= (Đúng là cái trường đáng tự hào). Túm lại là người khá sáng lạng (trừ việc hay thích thả dê “tí xíu”)

_Tiffany Hwang :Ngây thơ trong sáng đến ngơ ngơ . Vì vậy mà đốn đổ không biết bao nhiều trái tim của các Đại ca, Đại Tỷ của trường =,=. LÀ con của một gia đình kinh tế, bố kinh tế, mẹ kinh tế, cả nhà đi học kinh tế. Nhưng một mình lại thích đi học làm cảnh sát, muốn sau này làm kiến trúc sư để thiết kế một ngôi nhà “Hường ngọt ngào” đi vào lịch sử của loại người (=,= Liên quan ghê) . Thường nói “Trai mê gái đẹp, gái mê trai đẹp, Nấm mê hường đẹp , Miễn phàn nàn !!!” mỗi khi có người than về sở thích màu hường của cô

_Choi SooYoung : Không như Tae Yeon và Tiffany, muốn làm trái nghề của gia đình, SooYoung là một người rất biết nghe lời . Cụ thể gia đình SooYoung có rất nhiều quán ăn nổi tiếng toàn cầu . VẬy nên SooYoung cũng muốn là một nghề liên quan đến ăn uống mà cụ thể đó là liên quan đến An toàn thực phẩm !!! Là người đặt thức ăn lên trên đầu. Từng nói “Nếu bắt tớ chọn giữa lấy vợ mà nhịn ăn, với ăn hoài mà nghỉ lấy vợ thì tớ chọn phương án 2 !” Và đó chỉ là quan điểm của một “con nghiện đồ ăn” trước khi yêu

_Sunny Lee : Một người tương đối bình thường trong số những người không được bình thường . Là tiểu thư của một tập đoàn giải trí nổi tiếng . Kỉ lục từng đạt được là chơi game 24h một ngày, liên quan đến ước muốn “chơi game ra tiền” của cô. Thích ai đó  hiền lành dễ chịu, ghét nhất là người nhắc đến chiều cao của mình, biểu hiện của sự “ghét” đó là “Đừng nói tôi lùn khi mấy người không cao hơn tôi 100 cm !!!” @@ . Là một hacker có tay nghề nhưng khép tiếng .

_Kim HyoYeon : Một nàng thục nữ thực thụ,yêu cái đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn. Nấu ăn thì khỏi chê, nhất là về độ “an toàn thực phẩm” thì miễn bàn cãi . Vì là người yêu cái đẹp và vì nối nghiệp gia đình thời trang nên muốn cái thẩm mĩ thời trang của mình lên hạng Vip với phương châm “khác biệt và đẳng cấp”. Nhưng có một cái không liên quan cho lắm đó là tuy cô thục nữ nhưng là là một DJ nỏi tiếng của các sàn (Vâng quả thực không liên quan). Ước mơ lớn nhất của cuộc đời chính là lấy được người chồng “ăn được ngủ được, dễ nuôi, ăn mặc phụ thuộc vào vợ, và biết nhảy !”

_Amber Liu : Một Tomboy của nhóm . Tốt tính và cute, hay làm việc thiện. Là em nhỏ của SG, rất hay chăm sóc mọi người. Là một người nắm bắt thông tin nhanh nhất nhờ vào quen biết với mấy bà tám trong trường .

_Ham EunJung: Nửa Tomboy của nhóm vì có mái tóc ngắn. Cao thủ võ thuật . Nói chung cũng thuộc dạng hiền lành,cả tin, dễ dụ. Là người hay chăm chỉ tìm hiểu về cách cách thức hành động của các loại tội phạm =,=

.

.

Những câu chuyện tình lãng mạng

Những vụ phá án ở trường học hay ho

Những câu chuyện khó đỡ của những người học trò tiêu biểu trong trường

….

NOTE : Mình muốn xây dựng một câu chuyện không quá “chém”, nói về tất cả các chuyện của học đường, có lãng mạng, có hài hước, có “kỳ án”,có những couple mà mình thích gồm Yulsic, TaeNy, SooHyo, SunMin, JiJung , còn Yoonhuyn sẽ xuất hiện sau.

MÌnh nghĩ sức mình chắc cần cô nhiều lắm, mà Fic này dự kiến cũng khá dài, nên mình muốn tìm một người cộng tác với mình, nếu có hứng thú thì pm mình nhá.

Fic này JiYeon và HyoMin là phản diện lúc đầu, nhưng về sau thì không . Ai không thích thì mình cũng chẳng biết nói sao ~

Fic có những chi tiết  ko thực tế nhưng mong mọi người thông cảm vì nó chỉ là Fic

Mọi người thoải mái comment nhá ~

|Longfic| Em là ai ? |Yulsic TaeNy SooHyo SunMin AmKrys JiJung|Where stories live. Discover now