VII ( Chương 301-350 )

3.5K 19 1
                                    

Chương 256: Viễn tổ.

Vừa nói Văn Lai Tư vừa chỉ về phía thi thể Thanh Lân tộc đằng sau chậm rãi nói:

- Tổ tiên cũng có di ngôn cụ thể phương vị cỗ thi thể này trong Càn Thiên Giới và đương nhiên cũng nói rõ phương pháp tốt nhất mở ra phòng ngự của cỗ thi cốt này. Cậy mạnh đánh bừa chỉ là một cách ngu ngốc mà thôi, thực sự là cách làm cực kỳ ngu xuẩn.

- Ngươi, ngươi ... ngươi định làm gì?

- Ha ha, không cần khẩn trương.

Văn Lai Tư cười âm hiểm liên tục, từng bước ép sát về phía Phỉ Tạ Ti:

- Dưỡng Thanh Lân tộc các ngươi nhiều năm như vậy cũng chỉ vì đợi ngươi a, công chúa Phỉ Tạ Ti thân ái của ta! Chỉ cần có một giọt máu tươi của ngươi ta có thể mở ra lớp phòng ngự này. Sau đó ... ha ha ha ...

- Ngươi thử nhìn xung quanh xem, thanh sơn lục thủy, nếu hoan hảo ở chỗ này chẳng phải là lạc thú trong nhân sinh sao? Nói xong, Văn Lai Tư cầm lấy bàn tay Phỉ Tạ Ti, một ngón tay đâm xuống mạnh mẽ tạo một lỗ thủng. Lập tức một giọt máu tươi từ miệng vết thương bắn về phía thi cốt tổ tiên Thanh Lân tộc.

Bị một kích bất thình lình, Phỉ Tạ Ti nhịn không được rên lên một tiếng, sắc mặt biến thành trắng bệch.

Máu tươi bắn về phía đạo kim quang, chỉ thấy một luồng khói xanh bốc lên, phòng ngự tráo chậm rĩa mờ dần, cuối cùng biến mất không còn tăm hơi.

Văn Lai Tư tiến nhanh về phía trước, một quyền mạnh mẽ oanh xuất lên thi cốt tổ tiên Thanh Lân tộc. Mất đi phòng ngự, thi cốt trở nên yếu ớt, bị một quyền của hắn phá nát.

Nhìn thấy cảnh này Phỉ Tạ Ti tức giận không thôi, nói thế nào thí đó cũng là tổ tiên của nàng, nàng tức giận hét lên:

- Ngươi là một tên vô sỉ.

- Đừng nóng vội, đợi lát nữa rồi sẽ đến phiên ngươi.

Văn Lai Tư nhẹ giọng đáp. Vừa nói hắn vừa tìm tòi trong đống thi cốt vừa bị phá nát thành từng mảnh, cuối cùng hắn kinh hỉ tìm thấy một khối minh thúy.

- Ha ha ... rốt cục thì cũng tìm được.

Sau khi tìm kiếm tỉ mỉ một hồi nữa hắn hơi thất vọng tự hỏi:

- Tại sao lại không có linh thể khôi lỗi, chết tiệt! Lẽ nào bị người này trước khi chết tiêu hao hết? Thôi, có thể thu được phương pháp luyện chế đã là có thu hoạch khá tốt rồi.

Quay đầu lại nhìn về Phỉ Tạ Ti, Văn Lai Tư chìa minh thúy trong tay ra nói:

- Truyền thuyết kể lại rằng, tổ tiên Thanh Lân tộc là một cao thủ luyện chế linh thể khôi lỗi thiên hạ vô song, chỉ cần hưởng thụ ngươi ta lập tức có được biến hị nguyên lực Thanh Lân hỏa và có đủ điều kiện để tu luyện công pháp do cường giả thượng cổ lưu lại này! Ta cũng có thể vấn đỉnh Linh Cấp.

Nói xong, hắn bước đến gần Phỉ Tạ Ti, trong mắt hắn bắn ra quang mang tham lam không gì sánh được. Bàn tay của hắn khó khăn chạm lên khuôn mặt Phỉ Tạ Ti.

Tinh Ngự FULLWhere stories live. Discover now