VI ( Chương 251-300 )

4.4K 10 0
                                    

Chương 206: Phong ba khởi.

Y Liên Nhi hít một hơi thật sâu, lồng ngực phập phồng không thôi cho thấy chủ nhân của nó đang rất phẫn nộ.

Cuối cùng, Y Liên Nhi hung hăng giậm chân, viền mắt ầng ẫng nước:

- Ngươi với hắn ta quả không hổ là sư đồ, đều là những kẻ đốn mạt bắt nạt người khác! Hừ, Lăng Phong! Ngươi đợi đấy, Thương Khung Hội Chiến ta sẽ cho ngươi biết tay!

Nói đoạn, nước mắt rơi lã chã quay người bỏ đi. Thân thể nàng như xuyên qua một phương diện hoàn toàn khác, ẩn hiện một lúc đã thấy cách đó trăm mét, tốc độc còn nhanh hơn cả Lăng Phong.

Thấy bóng dáng nàng khuất nhanh trong bóng đêm, Lăng Phong không khỏi lắc đầu cười khổ. Có ông trời chứng giám, lúc nãy tuyệt đối không phải là hắn cố ý. Đó chỉ là động tác phòng ngự thuần túy xuất phát từ bản năng. Dù có là kẻ ngốc nghếch trong chuyện tình cảm thì hắn cũng hiểu cảnh và rồi với một cô gái mà nói là một sự xúc phạm nặng nề. Nhưng bản thân hắn lại căn bản không thể xin lỗi vì bất cứ lời xin lỗi nào lúc này cũng khiến hai người quay trở lại khoảnh khắc bối rối đó. Như vậy sẽ càng gây hiểu lầm hơn.

Đây gọi là chuyện gì chứ, Lăng Phong ảo não vô cùng. Đã như vậy với Mộc Vũ Sương bây giờ lại với Y Liên Nhi, sao gần đây cứ gặp phải mấy chuyện ô long này vậy?

Một ý nghĩ lờ mờ đột nhiên xuất hiện trong đầu hắn. Y Liên Nhi sao lại đột nhiên xuất hiện và công kích mình? Bây giờ tĩnh tâm nghĩ lại Lăng Phong mới phát hiện trong các đòn công kích của nàng, sát chiêu mặc dù rất nhiều nhưng sát ý thì không hề có, ngược lại "giáo" ý nhiều hơn.

Hơn nữa Y Liên Nhi liên tục nhắc đến "hắn ta", nếu như hắn đoán không lầm thì người đó chính là sư tôn. Không lẽ Y Liên Nhi đang báo thù cho sư phụ? Nhưng lúc nàng phẫn nộ, ngữ khí có vẻ rất oán hận, giống như nỗi hận thiết thân, có vẻ nội tình trong này không đơn giản như vậy.

Lại cẩn thận hồi tưởng lại một lượt trận chiến vừa rồi. Lực công kích của Y Liên Nhi mặc dù tứ đại cao thủ trẻ tuổi hợp kích cũng không thể sánh nổi nhưng bởi vì chưa sử dụng tới kiếm thuật, đơn thuần chỉ dựa vào hỏa hệ tu vi đối kháng nên Lăng Phong chưa từng phải đối mặt với áp lực. Vị Ương Thân Pháp, biến dị nguyên lực Lãnh Cốt Viêm quỷ dị khó lường, nguyên lực hóa hình thành Ngũ Chỉ Phong cường hãn công kích của đối phương đều lưu lại ấn tượng sâu sắc trong lòng Lăng Phong.

Tất cả những kinh nghiệm chiến đấu đó cuối cùng biến ảo thành cảm ngộ thuần túy lưu lại trong thức hải Lăng Phong, cũng sâu sắc trầm định y như những cảm ngộ khác. Đợi cho đến khi phần tích lũy này dày đến một mức độ nhất định thì sẽ bùng nổ!

Lúc nãy sau khi tình cờ huyễn hóa ra nguyên lực hình dạng Thiên Địa Lao, Lăng Phong cảm nhận rõ ràng đại lượng hỏa hệ nguyên lực lần trước hấp thu đang ngưng tự thành chân nguyên lực với tốc độ nhanh hơn trước đây mười lần. Tốc độ chuyển hoán so với tu luyện "Hỏa Thối" nhanh hơn nhiều! Hắn không khỏi lo lắng bởi vì thứ mà bản thân hắn có là khí linh. Một khi chân lực hay chân nguyên lực đạt tới cửu tinh đỉnh phong thì sẽ đương nhiên tiến nhập Thánh Vực, căn bản không cần lo lắng vấn đề Thánh Vực bình chướng.

Tinh Ngự FULLWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu