Chap 1.2

96 6 0
                                    

1 tháng trước khi chết
Hôm nay là 1 ngày đẹp trời của tôi, Kagamine Rin (có lẽ). Buổi sáng thức dậy, chui ra khỏi chiếc giường thân thương, tôi làm VSCN, sau đó xuống dưới nhà ăn sáng. Dạ vâng, rất đơn giản vậy thôi....ban đầu tôi đã nghĩ thế.
Bước ra khỏi nhà, tôi tò mò nhìn sang nhà bên cạnh nghĩ thầm "Mẹ mình nói có hàng xóm mới chuyển đến hôm nay, liệu họ thế nào nhỉ ta?!"
Khi cơn tò mò nổi dậy, tôi thò đầu qua hàng rào nhìn vào căn nhà. Căn nhà....Hmm....từ đấy không đúng với thứ tôi đang nhìn cho lắm, từ phù hợp với cái này theo tôi phải là Lâu Đài thì đúng hơn....v.v....(và những phần miêu tả về căn nhà). Đang chăm chú nhìn Toà Lâu Đài thì đột nhiên có 1 bàn tay cốc vào đầu tôi một phát, tôi tức giận quay ra nói:
- Ai? Ai dám cốc đầu bổn cô nương này đâ......_chưa nói hết câu thì đập ngay vào mắt tôi là 1 cậu con trai giống y tôi (trừ giới tính)
- Bổn cô nương mà đi nhìn trộm nhà người khác sao? Mới biết đấy_Cậu ta nhếch mém cười đểu tôi. Cậu ta cười thật đẹp, làm cho con tim đập thình thịch.
Tôi tức giận chạy đi ngay đến trường bỏ lại cậu ta 1 mình, trước khi đi tôi nói 1 câu.
- Đồ đẹp zai mà xấu tính, Plè.
~~~Tiết đầu~~~
Thầy giáo bước vào trong lớp, đứng lên trên bục giảng cùng với nét mặt đầy sát khí như mọi hôm, thầy nói:
- Các em, hôm nay lớp chúng ta có bạn mới.
Như bao lớp học khác, những tiếng thì thầm to nhỏ bàn tán về "học sinh mới chuyển đến", nào là đoán xem giới tính này, nào thì có đẹp trai hay xinh gái không.....và tất nhiên là thầy giáo sẽ không hề hài lòng về tiếng ổn này tí nào rồi.
Thầy giáo từc giận quát lớn làm cả lớp im thin thít không một tiếng nói, sao một lúc nhìn quanh lớp học tỏ vẻ hài lòng, thầy gọi học sinh đấy vào:
-Kagamine Len, mời em vào
Một cậu con trai bước vào, đám con gái đột nhiên la hét ầm ĩ làm tôi đang mải ngắm nhìn bầu trời trong xanh phía sau cửa kính phải giật mình. Quay vào đập vào mắt tôi chính là cậu ta, chính là cái tên sáng nay tôi gặp.
- Tôi tên là Kagamine Len, rất vui được gặp mọi người_ hắn nháy mặt một phát làm cả lũ con gái chết vì chảy quá nhiều máu.
Bản thân tôi không mê trai đẹp như lũ con gái kia, nhìn hắn ta mà tôi ngơ người ra. Đây đâu phải là Tiểu thuyết ngôn tình đâu mà sao giống quá vậy, nếu là thật thì sau này tôi sẽ sa vào lưới tình của hắn và rồi yêu nhau, hẹn hò, đến cuối chương sẽ là 1 cái kết lãng mạn có cảnh 2 người đang trao nhẫn cưới cho nhau và sống với nhau chọn đời sao???? Trùng hợp, trùng hợp thôi. Tôi lắc đầu cố thoát khỏi cái suy nghĩ đấy
- Kagamine Len, em ngồi cạnh Rin, cô đang lắc đầu như điên kia kìa_nghe thầy giáo nói thế cả lớp cười ầm nên, còn tôi thì đỏ mặt xấu hổ.
Hắn bước đến chỗ tôi rồi mỉm cười với vẻ mặt "Hai ta lại gặp nhau rồi kìa":
- Rin, rất vui được gặp cậu, mong cậu từ này về sau giúp đỡ mình nha~
Ta vừa gặp nhau cách đây chưa đầy 1 tiếng đâu đấu ==* đừng có mà nói một kiểu nghĩ một kiểu. Mà cái quái nào nhà ngươi lại gọi ta thân mật như thể quen từ lâu lắm rồi thế hả??!!
- Đừng gọi tôi cái tên thân mật đấy, 2 chúng ta chưa từng gặp nhau đâu đấy_ Tôi nói với cái giọng lạnh như băng rồi quay ra nhìn bầu trời.
Và cứ như thế, giờ học cứ thế mà kết thúc.
~còn nữa~
Thông báo nho nhỏ: con bé là Thánh lười, dạ vâng, THÀNH LƯỜI ạ '-' vậy nên con bé rất lười viết truyện, mà phải nói đúng là rất lười đăng truyện =A= Bệnh này ai chữa được thì nói cho con bé để con bé chữa đi ạ~

{Kagamine's Fanic} Hãy Mãi Ở Bên EmWhere stories live. Discover now