Đôi Lời <3

191 9 0
                                    

Ẩn danh lâu quá nên chắc mọi người quên rồi, quên hẳn cái couple đáng yêu này luôn. Nay quyết định trở lại bàng fic Vợ Thứ nhưng mà vesion 2, tức là cách thức tính cách vẫn như cũ nhưng tình huống,... sẽ mới hoàn toàn. Bởi vì au rất thích tính cách ở hai người này, đối lập nhau hoàn toàn. Mong là các bạn sẽ theo dõi fic.

Các bạn cũng thấy là Au đang dang dở rất nhiều câu chuyện, đến mấy fic còn chưa kịp xong

Ops! Esta imagem não segue as nossas directrizes de conteúdo. Para continuares a publicar, por favor, remova-a ou carrega uma imagem diferente.

Các bạn cũng thấy là Au đang dang dở rất nhiều câu chuyện, đến mấy fic còn chưa kịp xong. Tóm lại là có nhiều ý tưởng nhưng vẫn sẽ chung thành với dạng cũ, style cũ.

Tính cách nhân vật Au tạo ra ở longfic này cốt cũng dựa vào longfic Vợ Thứ. Bởi vì âu rất thích nét đáng yêu khi cả hai thuộc dạng ấy. Bên ngoài cũng xấp xỉ, tương đối giống nên có cảm giác nhiều hơn khi đọc.

Disclaimer : Tất cả nhân vật trong truyện đều là của mình , và dĩ nhiên với mục dích phi lợi nhuận, và mình chỉ lấy lợi nhuận từ tinh thần của các bạn đọc mà thôi! :))

Author: >>..H..<< (SuxDO)

Warning : Yaoi , Fic có miêu tả cảnh xác thịt chi tiết , và sử dụng nhiều từ ngữ nhằm mục đích nêu rõ cảnh XXX . Nếu các bạn không thích thể loại này xin hãy ra khỏi fic vì nó không phù hợp với bạn . Mọi việc các bạn có ra sao khi đọc xong fic này mình không chịu trách nhiệm . Trong truyện mình có sử dụng một số nhân vật phụ nhưng chỉ trong vòng EXO và một số ảo tưởng .

Rating : T/M/NC-17

Pairings : Suho D.O. ( SuDo )

Category : Romance,lime

Lãng mạn, gay gắt, nội tâm

Sumary : Đây là Fic mình viết về Suho (수호) và D.O. (디오) . (Kim Joon Myun 김준면 - Do KyungSoo 경수) Fic mình viết lấy hình tượng của Uma và Apa của bọn trẻ EXO (엑소) nhưng sẽ không dựa vào hoàn toàn như hai nhân vật ngoài đời thật . Nhân vật trong truyện sẽ không hoàn hảo đến từng chi tiết (Mary Sue) sẽ có nhược điểm và ưu điểm riêng của từng nhân vật .

Note: Tặng các shipper SuD.o ... Tặng các người yêu anh và bé. Shipper SuDo... au đây cuồng hai người này kinh khủng!. Vợ Thứ hi vọng sẽ làm cho các bạn hài lòng. Không hi vọng sẽ hay về cấu trúc câu hay cách hành văn nhưng với nội dung các bạn có thể nhận rõ và thấy tận trong nội tâm của hai người...

>>..H..<<
Việc lựa chọn giữa hai người, một là con mình, hai là người bạn thân thiết với mình thật quá khó. Có gì mà qua tình máu mũ, thế nên ngày ấy bố anh đã chọn anh, cứu anh khỏi căn hộ cháy, và để lại người bạn chết cháy trong đó.

Tuấn Miên vẫn in ấn câu chuyện về cái ngày bé của mình đến bây giờ, kể cả khi làm một người thành công, chủ tịch của hàng chục công ty lớn thì anh vẫn rất sợ những đám cháy. Rồi có một ngày anh nhận ra nếu bố anh bỏ rơi anh ngày ấy, ông ấy sẽ rất đau lòng?.

Vậy cái người bạn của ông chết cháy trong đó thì gia đình của người đó có phải cũng rất đau lòng không?. Anh không dám nghĩ vì thấy có lỗi với gia đình đó, chính cha anh đã trực tiếp phá huỷ gia đình người ta, còn anh thì gián tiếp làm điều đó.

Không chừng chờ Tuấn Miên cho người tìm lại sự việc cũ và phát hiện người thân còn lại đang ở tại một khu cũ nát nghèo nàn. Quyết định rất chính chắn sau một thời gian theo dõi cậu con trai hằng ngày bị mù phụ canh ở một nhà sách nhỏ kiếm chút tiền để nuôi sống bản thân và ông mình.

Theo như ý bố mình đã muốn, anh bắt đầu làm theo và không ngần ngại hỏi cưới lấy người đó dù đã có vợ. Đó là chuyện chẳng ai dám quan tâm hay góp ý gì, và anh cũng chẳng ngầng ngại điều gì cả.

Bởi không hiểu từ đâu trong lòng anh lại dâng lên một niềm xúc cảm mạnh đến như thế. Tự dưng anh muốn che chở cho người đó, anh không muốn thấy người đó cực khổ nữa. Giống như ngày đó bố cậu chết đã để lại một khối tài sản lớn là anh vậy.

Đôi lần nhìn cậu từ xa khi ngồi trong xe Tuấn Miên vẫn thì thầm trong suy nghĩ của mình.

"Yên tâm...
Tôi sau này không để em phải cực khổ kím tiền nữa đâu.
Sau này tôi không để em phải sống một cuộc sống nặng nhọc đến thế đâu.
Tôi càng không để người nhỏ bé như em khóc.
Cuộc sống của em phải được sung sướng và đầy đủ như tôi đây... Em không phải ở đó đâu.
Không chấp nhận, tôi quyết phải cưới cho bằng được em, để mà chăm sóc."

FanFic (SUD.O) Vợ Thứ 2 [EXO] SuD.o KyungMyunOnde as histórias ganham vida. Descobre agora