Chap3

2.3K 185 22
                                    

Tứ quái ngồi xuống hàng ghế đầu , giáo viên bắt đầu bứơc vào thì các tiểu thư mới tiếc nuối thu hồi tầm mắt .

Sau một hồi phát biểu của hiệu trưởng , thì Hoàng Phong được mời lên nói vài lời .

Khuôn mặt của hắn vẫn nhàn nhạt liếc mọi người , sau đó lộ ra nét trào phúng . Giọng khinh bỉ :

- Lũ ngu ...

"Ngốc" . Hắn chưa kịp nói xong thì cửa hội trường được mở ra cái "rầm" . Đứng tại cửa là một cô gái với mái tóc bím quê mùa , nhưng đôi mắt lại đặc biệt linh động , trong sáng . Không cần nói cũng biết nữ chính Băng Nhi rồi ạ .

Băng nhi có vẻ đã chạy một quãng đường xa ( là vì trễ xe buýt ) , quần áo tuy sạch sẽ nhưng nhăn nhúm , thở hồng hộc . Cả người lộ vẻ chật vật .
Vài tiếng cười khe khẽ vang lên , sau đó cả hội trường ầm lên cười . Tố Như xấu hổ thay nữ chính .

Nữ chính xấu hổ đỏ bừng mặt , chọn một chỗ khuất ngồi xuống . Tiếng cười dần tắt thì lễ khai giảng tiếp tục , Hoàng Phong đã từ khi nào trở về ghế ngồi .

Sau khi kết thúc buổi lễ , Tố Như lẳng lặng mà đi theo nữ chính . Nàng nhớ rằng sắp tới sẽ mở đầu cho cuộc sống nô lệ của nữ chính .

Nữ chính Băng Nhi đi đằng trước , khuôn mặt chăm chú tham quan ngôi trường . Miệng còn cảm thán không ngớt . Trên tay cầm một hộp nước hoa quả uống dở .

Và rồi nam chính Hoàng Phong từ phía xa bước đến . Bên cạnh là 3 thành viên của tứ quái . Tố Như trong lòng ngứa ngáy , núp sau bóng cây theo dõi .

Hòn đá định mệnh cuối cùng xuất hiện , Băng Nhi vấp phải hòn đá . Lảo đảo muốn ngã , và nàng ta đã ngã vào trong lồng ngực nam chính cùng với hộp nước hoa quả .

Nam chính còn đang ngạc nhiên , sau đó chuyển sang tức giận . Cuối cùng Tố Như cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ mặt tức giận của nam chính . Hoàng Phong nhìn vết dơ trên áo sơ mi trắng , hắn là người cuồng sạch sẽ nên vô cùng tức giận . Hoàng phong đẩy Băng Nhi ra , gằn từng chữ :

- Cô mù sao ?! ( 3 chữ )

Băng Nhi ngơ ngác , đang định xin lỗi thì lại bị câu nói của nam chính làm tức giận . Nàng ta ngước khuôn mặt lên , bởi vì lùn hơn nam chính rất nhiều .

- Ngươi mới mù , em gái ngươi mù , cả nhà ngươi mới mù ..... ( lược bớt vài trăm từ )

Sau khi mắng chửi Hoàng Phong xong , khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận đến đỏ bừng . Tiếp đó với đai đen vài môn võ ( không thể nhớ nổi ) nữ chính đã đá huy hoàng một cái vào chân nam chính rồi bỏ đi .

Nam chính ôm chân , lông mày hơi cau lại vì đau đớn . 3 thành viên của tứ quái nén cười , lúc này câu nói huyền thoại vang lên :

- Thật thú vị ( 3 từ )

Tố Như thật muốn chửi thẳng vào nam chính , ngươi không còn lời thoại khác sao ?! Có lẽ ánh mắt của nàng quá chăm chú đến bọn họ , mà không để ý thấy mình bị một đôi mắt chú ý đến .

Sau khi nữ chính bỏ đi thì Tố Như theo dõi 4 người còn lại . 3 thành viên còn lại của tứ quái là

Hạo Vũ - là một chàng trai với nụ cười toả nắng . Mang màu tóc đen cùng làn da rám nắng , là vận động viên nổi tiếng .

Hạo Nhiên - em trai sinh đôi của Hạo Vũ . Là một người thanh lịch , dịu dàng với phái nữ .

Mạc Tuấn - một kẻ lập dị cuồng khoa học , chế tạo vũ khí , hắn có vẻ rất bí ẩn . Là người chế tạo ra nhiều loại hàng nóng cho Hoàng Phong .

Nhưng rất tiếc , 3 người này sau này sẽ yêu nhầm Băng Nhi . Và thê thảm nhất là Mạc Tuấn , hắn bắt cóc nữ chính . Và nhận cái kết thê thảm ( tác giả chỉ nói vậy ) .

Hết cái xem rồi , Tố Như bước ra ngoài . Phủi phủi bụi đất trên quần áo , rồi bước đi như chưa có gì xảy ra .

Theo như nguyên tác , ngày hôm nay nữ phụ Như Như nhìn thấy nam chính . Trúng tia sét ái tình , và bắt đầu làm quen với nam chính . Nhưng rất tiếc , nàng đi làm nhân vật quần chúng thôi . Haha !

Mạc Tuấn nhìn nàng núp đằng sau cái cây xem cuộc vui . Cảm thấy nữ nhân này coi họ như một vở tuồng vậy . Nàng mang theo nét cổ điển , thanh lịch , trang nhã  . Chẳng liên hệ gì tới hành động của nàng .

Nàng xem xong liền bước ra , phủi bụi trên quần áo rồi nghênh ngang đi . nếu không tận mắt nhìn nàng một hồi , hắn liền cho rằng người núp sau cái cây lúc nãy không phải nàng . Nhưng xem kịch xong phủi mông bỏ chạy đâu dễ ...

- ( huýt sáo )

Tố Như liếc mắt về phía tứ quái , nhìn thấy Mạc Tuấn vẫy vẫy tay về phía nàng . Có chút chột dạ , rất nhanh liền che dấu . Nàng đi chầm chậm lại phía họ .

Ba người còn lại không hiểu hành động của Mạc Tuấn . Tố Như tận lực khiến mình bình tĩnh , nàng hơi cúi mắt , hai hàng lông mi cong cong che khuất phần lớn đôi mắt nâu . Nàng nhẹ giọng hỏi :

- Có chuyện gì sao ?!

Mạc Tuấn bước gần đến trước mặt nàng , mùi hoa lan thoang thoảng qua mũi hắn . Hắn giọng có chút trêu trọc :

- bạn học , tên gì ?!

- Tố Như ... À nhầm ... Như Như .

Hắn cười mỉm một cái . Nói tiếp :

- Vậy bạn học , lúc nãy bạn có nhìn thấy một con mèo ở ngay cái cây đấy không vậy ?!

Tố Như miễn cưỡng cười , coi trộm bị người ta thấy rồi . Giọng lí nhí :

- không thấy .

Mạc Tuấn " à " một tiếng . Tố Như nóng nảy , ta cũng không phải nữ chính . Ngươi kiếm chuyện với ta làm gì , nhưng tất nhiên nàng không dám nói ra . Thật muốn mắng chửi :

- ta có chút chuyện ... Ta đi trước !

Tố Như nhanh chân rời đi . Sau lưng nàng còn nghe được tiếng Hạo Nhiên hỏi :

- trường ta cho nuôi mèo sao ?!

+++++++++++++++++++++++++++

Tác giả :30/4 vui vẻ .

Nữ phụ trong câu truyện teen Where stories live. Discover now