Chap1

3.6K 187 30
                                    

Tố Như ! Ta năm nay 20 tuổi tròn .

Ta có sở thích đọc ngôn tình .

Và một hôm ta đang lang thang trên diễn đàn . Đập vào mắt ta là bộ

" công chúa băng và hoàng tử lạnh lùng"

Với mức độ người đọc và người bình chọn siêu nhiên . Ta cuối cùng đã nhảy hố .

Và cái kết của ta vô cùng thê thảm . Ta đã không nhịn được , ngửa mặt lên trời lau lệ .

Bình luận một bài diễn thuyết mấy nghìn từ . Trích đoạn :

"đậu xanh ! Rốt cuộc nữ chính IQ 300/300 . Mà bị bắt cóc rồi ngồi khóc là sao ?!
Rồi còn nhỏ nữ phụ ngực to hơn não , nhà nghèo hơn nữ chính 1 nghìn đồng hả ? Hay IQ kém hơn nữ chính 0,000001% nên bị ra rìa hả ?! "

Tại sao ?! Tại sao ?! TẠI SAO ?!

Và có lẽ ông trời nhìn mặt ta quá đáng ghét ! Ta chỉ đi ngủ và đã xuyên không .

Câu chuyện của ta thực hư cấu !

+++++++++++++++++++++++++++

Tố Như vùi đầu trong chăn , ngủ với tư thế " ếch bị xe cán " .

Trong mơ nàng còn mơ thấy nữ chính bộ truyện " công chúa băng và hoàng tử lạnh lùng " chỉ tay vào thẳng mặt nàng , Nói :

- Ta chính thức khiêu chiến với ngươi !

Rồi biến mất , bỏ mặc nàng ở đó khó hiểu . Tố Như cũng chẳng để ý , tiếp tục mơ đến soái ca của nàng . Nhưng ngay vào lúc này lại xuất hiện một giọng nói lạ hoắc :

- Tiểu thư , mau dậy đi thôi ! Tiểu thư !

Tố Như bị kéo chăn ra , ánh nắng sớm soi qua cửa sổ chiếu vào nàng . Nàng lười biếng mở mắt , ngáp dài một cái . Ngồi dậy , nàng bị chính căn phòng này doạ sợ rồi.

Căn phòng rộng gấp ba lần căn phòng thân quen của nàng , trong phòng được bố trí rất mơ mộng , nữ tính  . Và hơn cả , nó vô cùng sạch sẽ , khó nhìn thấy hạt bụi nào . Khác với căn phòng được ví như chuồng heo của nàng một trời một vực .

Tố Như chốt lại một câu ! Đây không phải phòng nàng . Chẳng lẽ nàng mộng du chạy vô nhà người lạ ???!

Lúc này nàng mới nhìn cô gái đánh thức nàng , cũng chỉ tầm 20 tuổi , khuôn mặt tròn , có vẻ khá quen với công việc này . Trên người mặc đồng phục người hầu . Miệng treo nụ cười .

Nàng nghĩ đến thuật ngữ " xuyên không" .

Nàng đứng dậy một cách bình tĩnh , đôi chân trần nhẵm xuống nền đá lạnh khiến nàng thanh tỉnh hơn rất nhiều . Bước vào nhà tắm cũng khiến nàng choáng váng .

Nhất là cái bồn tắm bóng loáng kia . Tố Như thở dài , đến cái nhà tắm cũng xa hoa như vậy a~ ! Nàng không khỏi thốt lên - đậu xanh !

Với cái gương to chà bá này thì nàng đã nhìn thấy khuôn mặt mới , nàng ngây ngẩn nhìn chính bản thân trong gương .

Ngũ quan tinh xảo , sắc nét . Đôi mắt nâu sâu thẳm  , cùng với hàng lông mi cong rung rung . Chiếc mũi khéo léo kết hợp với đôi môi quyến rũ . Mái tóc nâu , xoăn nhẹ thêm cho nàng vẻ trưởng thành .

Và quan trọng nhất ! Ngực , nàng có Ngực . Tố Như suýt oà khóc trong hạnh phúc , nắm lấy hai bên đầy đặn . Cảm giác mềm mại , chân thật quá . Nếu đây là giấc mơ nàng nguyện mãi không tỉnh lại .

Tố Như bỗng suy nghĩ gì đó ! Nàng nhớ đến phần giới thiệu nhân vật của bộ truyện "công chúa băng và hoàng tử lạnh lùng" .

" Như Như , đặc điểm : mắt nâu , tóc nâu . Xinh đẹp nhưng độc ác . Thích nam chính , luôn tìm cách hãm hại nữ chính " .

Tố Như thở dài một hơi . Chắc chắn ông trời chướng mắt ta quá rồi , hôm qua ta chỉ có nhận xét nhẹ nhàng vài nghìn từ thôi . Cớ sao lại cho ta xuyên không .

Nhưng bất quá ... Bộ ngực này , ta thích !

Tố Như càng sờ càng thấy tâm mình mềm mại , sống 20 năm với hạt đậu xanh trên bãi cỏ khiến nàng luôn mơ ước tới 38 cup a ~~~ !

Lúc này nàng ngắm nghía thoả mãn mới làm vệ sinh . Da cũng thật non mềm , thích thật . Nàng ngân ca giai điệu 3 con gấu .

Nàng ăn sáng xong , ngồi trên sofa hưởng thụ . Thì nữ người hầu lúc sáng bước lại gần nàng , lên tiếng :

- Tiểu thư , đồng phục của tiểu thư đã may xong . 3 ngày nữa là nhập học .

Tố Như nghe đến đây thì run rẩy , tất nhiên là nàng sẽ gặp nữ chính và nam chính vào khai giảng . Rồi làm lên câu chuyện thuở xưa , trúng tiếng sét ái tình .

Như Như tuy xinh đẹp nhưng lại không được nam chính yêu bởi vì nam chính đã gặp một cô gái ngây thơ như tấm gương là nữ chính - Băng Nhi ( trong truyền thuyết ) . Nữ chính nhà nghèo , vì đạt được học bổng mà vô được trường quý tộc , ngày đầu tiên đã va nhầm nam chính - Hoàng Phong ( trong truyền thuyết ) . Cả hai tạo nên tiết mục bắt nạt thỏ con ( trong truyền thuyết ) .
Nữ phụ Như Như vì thế mà ghen tị . Ra sức bắt nạt , tẩy chay nữ chính . Nhưng vì do tác giả mở bàn tay vàng , nữ chính được nam chính bảo vệ . Hai người yêu nhau .

Câu chuyện có sự góp mặt của Băng và Phong . Cùng với sự góp mặt của Mafia , tổng thống , tài phiệt ... V ...v

Tố Như lấy tay day hai huyệt thái dương , tốt nhất nàng chuyển sang làm nhân vật quần chúng vậy .

+++++++++++++++++++++++++++

Tác giả : xin chào ! Ta đây lại đào hố rồi .

Câu chuyện này lấy bối cảnh một số truyện teen nên có điểm hư cấu .
Và tên truyện " công chúa băng và hoàng tử lạnh lùng " là do ta nghĩ ra . Nếu vô tình trùng với truyện nào đos thì cho ta xin lỗi !!!

Nữ phụ trong câu truyện teen Where stories live. Discover now