- Quan tâm một Bảo Bình -

1.4K 49 1
                                    

Người ta nói Bảo Bình là cung lí trí, lạnh lùng, có mới nới cũ, vô tâm (và vân vân) nhưng theo một góc nào đó họ thật sự rất tinh tế và ấm áp, họ qquan tâm rất nhiều tới những người họ yêu quý, quan sát và giúp đỡ dù âm thầm hay ồn ã, tỉ mẩn hay vụng về. Đây là chút “bí kíp” để bạn quan tâm tới một Bảo Bình mà không khiến người thuộc cung này không thoải mái.

1. Đừng quan tâm hỏi thăm vồ vập, tầng suất dày đặc và đặc biệt tránh động chạm hay đưa quyết định vào các vấn đề riêng tư của Bảo Bình. 

2. Nếu Bảo Bình không chủ động liên lạc, thì hãy cố gắng nhớ ít nhất một tuần nhắn tin hoặc chủ động gọi điện cho họ một lần, hỏi thăm hoặc nói gì đó để biết hai người vẫn còn mối liên lạc.

3. Nếu xảy ra điều gì ngoài ý muốn, không hài lòng về phản ứng của Bảo Bình hãy liên lạc và nói chuyện thẳng thắn với họ. Bảo Bình không ngại điều này.

4. Biết giữ khoảng cách khi Bảo Bình nói muốn ngừng quan hệ một thời gian, hỏi thăm chút một và từ từ, và nhớ rõ vị trí của bạn lúc này – không phải là người yêu của nhau đâu, là đang ngừng lại đó.

5. Để ý tiểu tiết. Bảo Bình không cần quá phô trương to tát, mà dễ bị thuyết phục bởi các hành động quan tâm đơn giản và tinh tế yêu cầu quan sát và để ý tới họ cao độ, ví dụ như: mua cho họ món ăn họ thích, nắm được thói quen của họ, vài địa chỉ yêu thích … để tạo bất ngờ - tuy nhiên tránh khoe với họ quá nhiều kẻo phản tác dụng.

[$]
P.s Nên âm thầm tiến công, quá vội vàng sẽ khó có kết quả. Tình cảm có thể nhàn nhạt nhưng gắn bó lâu dài và có trách nhiệm mới là điều Bảo Bình hướng tới.

VÌ ĐÓ LÀ EM - BẢO BÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ