Free Time

3.5K 175 2
                                    

Hôm nay là cuối tuần, vì thế anh quản lí đã cho cả nhóm có thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn thành xong tất cả các lịch trình, thu âm và chuẩn bị cho việc debut, và tất nhiên các thành viên được chia ra làm 2 nhóm, mỗi nhóm 4 người để đi chơi.

Mấy người vô tâm đó đi đâu mất dạng từ sáng mà không thèm nhớ tới con người này ~ Tuyệt thật, giờ thì em út của nhóm ở nhà trông nhà cho các chị đi chơi -- , thật ra cũng không hẳn là ở nhà 1 mình, có Sejeong vẫn đang ngủ ở trong phòng.

 "Ơ, Somi-ya? Mấy đứa kia đi đâu rồi?" Dòng suy nghĩ của tôi bị cắt ngang vì Sejeong đột nhiên bước vào phòng khách. Mặt chị ấy... Haha, không được, phải nhịn cười.. Ah thiệt tình, chị không soi gương trước khi ra khỏi giường bao giờ à đồ ngốc? ~

 "Anh quản lí cho tụi mình nghỉ hôm nay đó, các chị ấy kéo nhau đi chơi lâu rồi, đi mà không thèm gọi em nữa, hức."

 Tôi nghe thấy Sejeong lầm bầm điều gì đó, nhưng không nghe rõ được vì chị ấy cứ lẩm bẩm 1 mình .. 

"Chị nói gì cơ?" Tôi nhanh chóng đứng dậy và nhìn Sejeong, nhưng đột nhiên chị ấy đứng vò tóc mình rối tung lên "Yah ! Chị sao đấy? Đừng có làm thế nữa" tôi ngạc nhiên nhìn Sejeong và giữ tay chị ấy lại.

"Aish, cái người này" . Tôi làu bàu và mặc kệ Sejeong đứng tần ngần phía sau. "Nè? Chị chuẩn bị đi, hôm nay chúng ta sẽ hẹn hò." Tôi mỉm cười với Sejeong trước khi quay đi.

 /thở dài/ Kim Sejeong, chị làm sao qua mắt được em cơ chứ, muốn đi chơi với em nhưng ngại mở lời chứ gì ~~ chị còn gà lắm ~

SeMi drabblesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ