Chap 1: Trở về

8.2K 285 2
                                    




- "Nè, nè, các người mau nhanh tay một chút đi. Đại thiếu gia sắp trở về rồi, nếu để câu ấy biết nhà cửa như thế này, chắc chắn các người sẽ phải nghỉ việc" - Quản sa Song, người đã theo JiYong từ lúc anh còn rất nhỏ, ông lại không có con nên từ lâu đã xem JiYong là con của mình, vì cậu mà làm việc hết mình. Ông đang hối thúc bọn người làm dọn dẹp nhà cửa, vẻ mặt thì nhăn nhó, nhưng trong lòng lại rất vui, đã nhiều năm như thế rồi ông mới lại được nhìn thấy thiếu gia.

Năm đó công ty của lão gia biến cố lớn nên mọi người phải ra nước ngoài để xử lí công việc, lúc ấy JiYong chỉ mới 12 tuổi, đáng lẽ ở tuổi đó, với những đứa trẻ bình thường khác, anh sẽ được thoải mái vui chơi mà không vướng mọi bộn bề lo âu ngoài đời. Nhưng khi anh sinh ra đã đươc mệnh danh hẳn là một đại thiên tài. Năm lên mười, trí thông minh của anh vượt hẳn cả một người 18 tuổi nên lão gia cho anh tiếp xúc với công việc của công ty rất sớm, anh cũng rất thông minh, nói qua một lần đã biết, nói một hiểu mười. Vì vậy khi công ty xảy ra biến cố lớn, anh tất nhiên phải ra nước ngoài cùng bố mẹ để giải quyết và anh cũng bắt buột phải xa tiểu bảo bối của anh.

Với người giỏi kinh doanh như lão gia công thêm đứa con đại tài bên cạnh như thế, việc được xử lí rất nhanh, chưa hết một năm công ty đã lấy lại thăng bằng, có thể về nước. Nhưng để công ty lớn mạnh hơn, ông đã ở nước ngoài hợp tác làm ăn với các ông chủ lớn ngoại quốc, cũng để cho anh học hỏi vì không sớm thì muộn, anh sẽ là người kế thừa của tập đoàn Kwon Thị giờ đây đã trở ở trong Top 3 tập đoàn quyền lực nhất châu Á. Ngày đó, anh thật sự rất muốn về nước, anh rất nhớ bảo bối của mình

Fashback

- " Ba ơi! Con muốn về nhà, con muốn gặp ' Panda bảo bối' " JiYong nũng nịu nói với Kwon lão gia.

- " JiYong! ba biết con rất nhớ SeungRi, nhưng chuyện còn chưa giải quyết xong, vẫn chưa về được đâu con". Kwon lão gia ôn tồn bảo

-" Con không biết! Chẳng phải là ba nói chuyện đã ổn sao, không biết, không biết, chuyện gì con cũng không biết, con chỉ muốn gặp ' bảo bối' " - JiYong giãy giụa như một con cá đang mắc cạn.

- " Con xem xem, bộ dạng này của con có thể gặp SeungRi sao? Có thể bảo vệ cho cháu ấy sao? "

- " Vậy con phải làm sao?" - JiYong ngước mặt lên hỏi ba, đôi mắt cậu hiện ra như như hai hòn ngọc sáng trong, cái mũi cao và nhỏ, công thêm đôi môi mỏng. Đúng là một tuyệt thế mỹ nam.

- " Con phải ra sức học tập, học hỏi nhiều, khi nào con ngồi được vị trí chủ tịch, ta sẽ cho con quay về" - Ông Kwon ôn tồn, xoa đầu JiYong và bế cậu lên đùi mình. - " Con trai ngoan, ta cũng rất nhớ ông Lee bạn già của ta, vì vậy, còn hãy cố hết sức, ta cũng muốn sớm gặp lại ông Lee"

- " Vâng! thưa ba, con sẽ sớm ngồi được cái ghế đó và gặp bảo bối. Nhất định con sẽ tìm được ông ấy.

Endflash

Từ ngày hôm đó, không kể ngày đêm, anh làm việc từ sáng đến tối, có khi cả ngày không có gì lót bụng. Anh chỉ mong sau mình có thể càng sớm càng tốt thay thế được vị trí của ba. Nhưng cũng anh làm nhưng việc này cũng chỉ vì bảo bối.

Vì cố gắng đó, năm 18 tuổi anh đã quang minh chính đại, tự hào đứng trước mặt tất cả các vị tiền bối tuổi gấp hai ba lần anh mà ngồi lên vị trí chủ tịch tập đoàn Kwon thị lớn nhất châu Á. Các vị tiền bối cũng phục sát đất anh. Thật đúng là tuổi trẻ tài cao. Từ khi anh lên làm chủ tịch, tập đoàn ngày càng đi lên, càng quét hết tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Quyền lực của anh cũng tăng lên rất cao, những tập đoàn khác đều bày hết kế này đến kế khác lấy lòng anh, chỉ mong kết thân được với tập đoàn Kwon Thị.

Khi thấy mọi thứ đều đã ổn, anh lập tức đặt vé máy bay để quay về Hàn tìm bảo bối của anh. "Đã sáu năm rồi em đang làm gì vậy bảo bối, không biết em còn nhớ anh không. Anh thật sự là nhớ em đến phát điên"- JiYong thầm nghĩ

Vừa lúc anh đang cầm hộ chiếu và hành lí trên tay chuẩn bị ra sân bay trở về thì ông Kwon với vẻ mặt rạng ngời, cực kì vui vẻ và phấn khích bước vào.

- " Con trai! Ta thực sự tự hào về con" - Ông Kwon vỗ vai anh và nói

- " Cảm ơn ba" - JiYong mỉm cười lại với người cha thân yêu của mình

- " À! Phải rồi, lần này bà lại có việc, lại không thể cùng con về. Khi về nhớ cẩn thân, đã lâu như vậy, ba sợ con không còn nhớ đường Hàn Quốc đi làm sao" - Ông Kwon trêu chọc anh

- " Yahh! Ba à! con đã lớn rồi mà"

- " Haha! Phải phải, quý tử của ba đã lớn rồi. À...Phải ha, hay con về lần này sẵn tiện rước cả SeungRi và hai bác Lee sang đây luôn đi, ta nhớ thằng nhóc và ông chí cốt già lắm rồi. Năm đó đi gấp như vậy, không để lại một chút tin tức, ta cũng thực sự rất lo cho ông ấy.

- " Vâng! thưa ba, ba không nói thì con cũng định. Con sẽ không để bảo bối phải xa con nữa đâu" - JiYong vừa nói, lòng cứ nghỉ mãi đến cậu trai xinh đẹp nhỏ bé của mình mà phấn khởi không ngừng.

Ông bà Kwon tiễn JiYong ra sân bay.

- " JiYong! lên đường cẩn thận nhé con. Đưa cả thằng nhóc SeungRi ra đây nữa. Ta cũng nhớ nó" - Bà Kwon ôm con trai quý tử của mình.

- " Con biết rồi mẹ ạ!" - JiYong hôn lên nhẹ lên má mẹ một cái, gật đầu chào ba rồi bước vào trong.

Lúc ở trên máy bay anh không ngừng nghĩ về SeungRi. " Bảo bối, em phải chờ anh"

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------End Chap 1

Kamsa mọi người, để lại cho mình ý kiến nha!

[Fanfiction] [ GRI/Nyongtory]THIÊN DUYÊN TIỀN ĐỊNH ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ