CHAPTER ONE: FIRST

20 0 0
                                        

Nica's P.O.V.

Wahhhh!!! Grade 10 na ako . Pero doon pa rin sa dati Kong School. But New Classmates, New Seatmate, New Friends and
New... Ahmmm.... Ano ba? Crush ba? Charott Teachers! among crush !! Duh!
Ahh! By the Way I'm Nica Leen Manalo Lives at Carlo J. Village dito sa Q.C. 12 years old at sa ano? Pala ako nag-aral sa ano ba?
Yun Sa JUST ACADEMY.

J- ake
U- nder
S- ports and
T- echnology

Oh! alam nyo na kung bakit Just! kung Hindi pa bhala kayo!

Site na sa School na lang uli ako magkwento...

Sa School

"Oy Nica! andito ka na? Tambay ka noh?"
Bati ni Ashley Best friend ko. Wait. Tambay ? mukha na ba akong tambay? What The?

"Hindi!, School to! hinde Tambayan! Baka ikaw?"

"Kung Hindi ka tambay bakit Andito ka na?"

"Edi Papasok!"

"Mamaya pa ang Start ng Class mga 11:30 nagulat nga rin ako eh a akala ko alam mo na!"

"Anong gagawin natin ngayon?"

"Edi Tambayers"

Kapag tatambay kaming sa Bench kami napunta..
Kaya ngayon don kami deretso.
Pedro bago pa kami makarating at...

* Blagg**

"Arayyy"pagmamaktol ko.

"may masakit ba best?"

"aaray ba ako kung walang maskit. Ikaw sapakin k eh.."

"aba malay k ba! Di naman ako ang binangga.."

"Speaking of binangga.. Nasan na yung bulag na yun??"

Then nag acting akong naghahanap, tapos nakta ko yng lalaki na yun..

"hoy kuyang bulag" Tapos with matching Lapit..

"Ako ba yun? Di ako bulag no.!"Sagot nyang nagpapainosente..

"Kung di ka bulag.edi sana d mo ako nabangga "

"At kasalanan k pa , di ka mababangga kung di kadaldal...... or kaya di m ako nakita kasi nasilaw ka sa kapogian ko..."

CJ'S P.O.V.

Di naman talaga ganun yung ugali ko . Ganyan lang talaga kaming mga sakristan mangaaway kaming mga babae para di naman kam tawaging HEARTTHROB pero ganun talaga kami pero AMAZONA pala to eh grabe..

********************************************************

(A/N: ang bilis ng P.O. V. Nya no..Ganyan talaga pag tamad si author..)

***************************************************

NICA'S P.O.V.

"Grabe ! Ang kapal mo ah.."

"Weh?"

"00 nga!"kadiri!"

Anong kadiri NicaLeen? Yummy nga eh!, ang pogi :)

* Erase*

*Erase*

Eww...

Ayaw ko masira ang araw k kaya nag-walk-out na lang ako..

Grr. First Day. First Ewan FirstPanira. First Pogi. First Makapal..

***********

Thank yu sa nyng unang pag basa


OH MY!    Nafall Ako sa Sakristan!!Mga kuwentong kahuhumalingan mo. Tumuklas ngayon