Quyển II: C 31 - 40

239 5 2
                                    


Chương 31: Nếu ngươi thích cũng có thể lấy tên ta ra đỡ

Edit: Zizi

Quân Mộ Khuynh hơi sững sờ, này cái viên thịt tròn này vậy mà biết bảo hộ chủ, biết người khác đánh chủ ý nó, nó mới tức giận đến vậy, lời nói của nàng kia nó có thể nghe hiểu? Ấu thú sao có thể làm được như vậy? Nếu như là ma thú có huyết thống cao quý, thì cũng sẽ giống như ngũ trảo kim long, thì sẽ nói được chứ, vậy nó là cái gì?

"Quân Mộ Khuynh, bản tiểu thư muốn mua ma thú này là vinh dự của ngươi, không cướp của ngươi đã là nể mặt Thần thiếu gia lắm rồi, tài phú của Mạc gia ngươi hẳn cũng biết, ngươi ra bao nhiêu ta cũng sẽ đáp ứng." Người tới chính là Mạc Tuyết Mị, nàng ta mặc dù chỉ là chi thứ nhưng vì có thiên phú, nên đã được triệu hồi về gia tộc, người có thiên phú đương nhiên không có nhà nào là không muốn buông tay, Mạc gia mặc dù lấy danh phú hào để đứng trên đại lục, nhưng bọn họ lại muốn có được danh như ngũ đại gia tộc, không dùng tài phú mà dùng thực lực, dù sao có tiền nhiều mà không có thực lực sớm muộn gì cũng sẽ bị cướp mất.

"Mạc gia?" Gia tộc của Mạc Tương Phủ?

"Thế nào? Sợ rồi à? Sợ thì ngoan ngoãn giao nó ra đây." Mạc Tuyết Mị cao ngạo như chim công, đem đầu hếch mũi lên trời, từ nhỏ địa vị của nàng trong gia tộc cao hơn bạn cùng lứa rất nhiều, bởi vì nàng ta là người có thiên phú cực cao, những người có địa vị trong nhà đều đem nàng ta nâng niu trong lòng bàn tay.

Quân Mộ Khuynh nhíu nhíu mày: "Bởi vì nhà các ngươi có tiền thì ta nhất định phải bán cho ngươi sao?" Nàng đúng là cần tiền, nhưng cần tiền cũng không nhất thiết làm như vậy.

"Ngươi..."

"Ngươi cũng biết là quan hệ giữa ta với Hàn Ngạo Thần không tệ, nếu như hắn biết ngươi kiêu ngạo trước mặt ta, ngươi cảm thấy hắn có thể nhìn ngươi một cái sao?" Quân Mộ Khuynh khoanh tay đứng tại chỗ, nếu nàng ta nhắc tới Hàn Ngạo Thần thì nàng cũng không khách khí, có điều dù nàng ta có không kiêu ngạo thì Hàn Ngạo Thần cũng không thèm liếc nàng ta lấy một cái.

"Ta..." Thanh âm Mạc Tuyết Mị đột nhiên mềm nhũn ra, mặt đỏ lên: "Ta nhất định sẽ đoạt được nó." Vẫn không từ bỏ ý định.

Quân Mộ Khuynh nhìn bóng lưng vội vã của Mạc Tuyết Mị bất đắc dĩ lắc lắc đầu, mị lực của Hàn Ngạo Thần quả nhiên là không đơn giản nha, nàng vừa mới nhắc tới tên người ta đã đỏ mặt.

Sau khi người nọ ly khai, tử cầu liền khôi phục lại bộ dáng ngốc manh, lanh lợi kéo kéo ống quần của Quân Mộ Khuynh, không cho nàng rời đi.

Quân Mộ Khuynh lại ngồi xổm xuống, lạnh lùng nói: "Nếu ngươi lại phóng điện, ta sẽ bỏ mặc ngươi ở đây, biết chưa?"

Nghịch Thiên Ngự Thú Sư - Edit - 1x1 [XK] [DG]Where stories live. Discover now