Hết Quyển I

201 8 2
                                    


Chương 36: Đồ đệ vô sỉ Edit: Zi

Quân Mộ Khuynh mặt tươi cười trở lại yến hội, vừa vào cửa đập vào mắt nàng chính là một đôi, không đúng, là hai đôi mắt ai oán nhìn nàng, trên người lập tức nổi một tầng da gà, không rõ mình chỉ là ra ngoài hóng mát thôi sao Long Thiên lại cùng Hoa Thiên Nhiêu nhân yêu này lại cùng nhau nhìn mình như thế.

Nàng cúi đầu, ho một cái, bước đến bên người Long Thiên: "Lão đầu, ngươi bị làm sao?" Không phải hắn đã cho phép mình ra ngoài hít thở không khí rồi sao?

"Ta còn tưởng rằng ngươi đi mất tiêu rồi!" Long Thiên thở phào nhẹ nhõm, hoàn hảo tiểu tử này chưa đi, nếu 'hắn' đi rồi dù có phải đuổi tới chân trời góc biển cũng phải đem 'hắn' cấp đoạt về, nếu không làm sao giết được một chút ngạo khí của tên kia, hơn nữa Xích Quân là một thiên tài hiếm có nha.

Quân Mộ Khuynh bĩu môi: "Ta là loại người thất tín đó sao?" Dù cho lúc đầu nàng thật sự có ý nghĩ đó, nàng âm thầm bổ sung trong lòng.

"Đúng." Long Thiên rất không nể mặt, nghiêm túc gật đầu.

Quân Mộ Khuynh khóe miệng co quắp, nguyên lai trong lòng lão đầu này nàng không có uy tín a, vừa rồi nàng thật nên bỏ đi mới phải.

"Bất quá, ta biết tiểu tử ngươi đối với lão phu rất tốt, sẽ không bỏ rơi lão phu." Long Thiên lập tức lật lọng, nhe răng trợn mắt nhìn Quân Mộ Khuynh, phải nịnh nàng một chút, nếu không nàng bỏ mình thật thì không biết phải làm sao bây giờ.

Tự mình đa tình! "Lão đầu, giúp ta một chuyện, sau này ta sẽ gọi ngươi là lão sư, thế nào?" Quân Mộ Khuynh như có điều suy nghĩ nói, khóe miệng mang theo ba phần tà ý.

Long Thiên sững sờ, lão sư a, hắn chính là mong như thế mà: "Một lời đã định!" Gật đầu đáp ứng ngay không chút do dự, muốn nghe một tiếng lão sư của tiểu tử này thật không dễ dàng mà.

Quân Mộ Khuynh khóe miệng cười càng sâu, nàng kề tới bên tai Long Thiên khẽ nói, cũng không biết nàng nói cái gì, sắc mặt Long Thiên càng lúc càng kém, sau lại càng lúc càng tốt, tới cuối cùng hắn còn cười một tiếng hèn mọn.

"Ha ha... Tiểu tử, ngươi cứ để đó cho ta." Long Thiên cười lớn tiếng nói, hắn bây giờ chỉ hận không thể tìm một địa phương không có người để kêu to một tiếng 'Vô sỉ a!'.

Nụ cười này của Long Thiên hấp dẫn người của ngũ đại gia tộc cùng trưởng trấn Ngọc Khóa liếc qua, mọi người vẻ mặt tò mò nhìn Quân Mộ Khuynh, rất muốn biết 'hắn' rốt cuộc đã nói cái gì mà có thể làm cho Long Thiên đại nhân cười đến vui vẻ như vậy, thậm chí còn ...cười đau cả bụng?

Thái dương Quân Mộ Khuynh treo lên ba dấu hắc tuyến -_-|||, hắn không thể bình tĩnh được một chút à? Nàng hiện tại rất hoài nghi người này rốt cuộc có phải là người phụ trách của Nam Ngưng học viện hay không, làm gì có người phụ trách nào có cái dạng này?

"Lão đầu!" Quân Mộ Khuynh trầm giọng âm âm u u nói, trong giọng còn mang theo ba phần cảnh cáo.

Âm thanh lạnh lẽo truyền vào trong tai Long Thiên, hắn lập tức ngưng cười, cúi đầu, toàn thân còn đang run rẩy, rõ ràng hắn vẫn còn đang cười, hơn nữa còn khoái trá hơn hồi nãy.

Nghịch Thiên Ngự Thú Sư - Edit - 1x1 [XK] [DG]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum