Dau La Dai Luc 171-190

1.7K 3 0
                                    

Chương 170: Ba vị khách bỉ ổi

Dịch Giả: Dangneo

A Nèo - Phong Hào Đấu La - Vạn Thủ Tu La

Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - 2T

Nhưng Phật Nộ Đường Liên cũng có khác biệt với hai loại ám khí khác, Phật Nộ Đường Liên chế tạo khó khăn nhất chính là cách chế tạo hỏa dược. Phải áp súc hỏa dược đến mức cực lớn mới khiến nó sinh ra hiệu quả lớn nhất, trong nháy mắt nó phát ra lực nổ mạnh sẽ khiến lực lượng phát ra kinh khủng đến mức nào. Mà Khổng Tước Linh, trong số ba loại ám khí này thì đòi hỏi yêu cầu chế tạo cao nhất, đồng thời công nghệ chế tạo nó chính là khó khăn nhất. Còn Bạo Vũ Lê Hoa Châm thì yêu cầu ngặt nghèo nhất chính là tài liệu đặc biệt. Ba loại ám khí, có thể nói mỗi loại mỗi vẻ khác nhau. Còn về xếp hạng thì dựa vào uy lực mà nó sinh ra. Về phần muốn né tránh ba loại ám khí này thì là điều khó có khả năng.

Trên mặt Đường Tam hiện ra nụ cười nhạt,"Đến lúc đó sẽ phải phiền toái trưởng lão rồi. Nếu có thể chế tạo thành công Khổng Tước Linh, dù chỉ là số lượng vài cái thì cũng có thể gây uy hiếp lớn với đối thủ. Đáng tiếc......"

Thái Thản hỏi:"Thiếu chủ, đáng tiếc cái gì?"

Đường Tam thở dài một tiếng, nói:"Đáng tiếc, chỉ sợ rằng hai loại ám khí còn lại sẽ không có cách nào chế tạo. Thật sự nếu hai loại đó có thể chế tạo thành công thì cũng có thể gây uy hiếp lớn đến Phong Hào Đấu La."

"Cái gì? Còn có loại ám khí như vậy sao?" Thái Thản cực kì hoảng sợ nhìn Đường Tam, thần sắc không khỏi trở nên cổ quái cực kỳ. Nếu thật sự có thể tạo ra ám khí như vậy thì cho dù hồn sư tu luyện như thế nào thì gặp ám khí này cũng phải chết?

Đường Tam nói:"Có thì cũng có , nhưng chế tạo hai loại này cực khó. Chúng phân biệt là Bạo Vũ Liên Hoa với khả năng công kích một điểm, cùng với Phật Nộ Liên Hoa có khả năng đả thương trên diện rộng. Nhưng tạm thời chúng ta không cần quan tâm đến chúng."

Thái Thản nghi hoặc hỏi:"Tại sao? Chẳng lẽ chế tạo hai loại ám khí này khó khăn còn nhiều hơn Khổng Tước Linh sao?"

Đường Tam cười khổ nói:"Phiền toái, nhưng thật ra cũng không phải phiền toái hơn Khổng Tước Linh, ba loại ám khí này được xưng danh là ba loại ám khí cơ quan đứng đầu. Trong đó Khổng Tước Linh chính là đứng thứ ba. Bạo Vũ Lê Hoa Châm xếp hạng nhì, còn cực mạnh chính là Phật Nộ Đường Liên. Nhưng nói về lực công kích cục bộ thì Phật Nộ Đường Liên vẫn còn kém Bạo Vũ Lê Hoa Châm. Ta chỉ nói một điểm đơn giản thì ngài sẽ hiểu được tại sao ta nói hai loại ám khí này chế tạo khó khăn. Như Bạo Vũ Lê Hoa Châm, bất luận là bản thể hay là hai mươi bẩy miếng hoa châm phóng ra từ trong đó đều làm từ Ngân Mẫu sinh ra trong Thâm Hải Trầm Ngân. Thâm hải trầm ngân vốn là một loại kim loại vừa quý hiếm vừa cao sang hơn hàng chục lần Huyền Thiết ( Huyền Thiết chế tạo Khổng Tước Linh nhé - Khó kiếm cực kỳ). Về phần Ngân Mẫu của nó thì cơ hồ khó có khả năng tồn tại, còn nếu nói về chuyện mua bán nó thì là chuyện không thể xảy ra."

Cho dù là truyền thuyết trước đây, Bạo Vũ Lê Hoa Châm cũng chỉ là xuất hiện qua một khối mà thôi. Đúng là do nguyên nhân về chất liệu khiến siêu cấp ám khí này khó có thể chế tạo ra. Nếu như dùng nguyên liệu bình thường chế tạo thì thậm chí ngay cả chốt khởi động của nó cũng không thể hoàn thành. Đặc điểm lớn nhất của Bạo Vũ Lê Hoa Châm chính là lực bộc phát trong nháy mắt. Lực phóng ra của Chư cát thần nỏ đã rất mạnh rồi, nhưng nếu như so sánh cùng Bạo Vũ Lê Hoa Châm thì cũng chỉ giống đom đóm đú với mặt trăng mà thôi.

Dau La Dai Luc fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ