Đích Nữ Trường Mưu (part 2)

18.7K 96 1
                                    

 ☆, Chương 76: Một phần danh sách

Ngưng Hương Viện.

Phía đông trong góc chồng chất như tiểu sơn vật lẫn lộn đã bị nhân lấy đi, Vưu Chính Đức phái đầy tớ đưa hết thảy tân gia cụ đưa vào Ngưng Hương Viện, còn đặc biệt mời người thu thập một cái Ngưng Hương Viện.

Đây hết thảy tự nhiên không phải là vì Vưu Ngưng Lam, mà là vì Cửu vương gia đưa tới mấy vị kia ám vệ.

Vưu Ngưng Lam cũng vui vẻ được thoải mái, ném là lão gia cụ , đã đổi mới cũng coi như không tệ, Vưu lão phu nhân kém một cái lão ma ma tới nơi này xem nàng giáo Trấn Hồn Vũ.

Nàng cũng chăm chú nghiêm túc ở trong sân, một động tác một động tác giáo đứng lên, không một chút có qua loa, này Trấn Hồn Vũ nguyên vốn cũng là vì thú biên tướng sĩ anh linh chuẩn bị, nàng giáo hội ám vệ coi như là giáo đúng rồi người.

Cơm trưa trước, cơ bản động tác không sai biệt lắm đều học được , ám vệ môn nhiều năm tập võ, thân thể ổn định năng lực cùng mềm mại trình độ đều so với thường nhân muốn hảo chút ít, học cũng liền nhanh hơn.

Ăn cơm xong, Vưu Ngưng Lam nhường Đông Tuyết ra cửa tìm vài cái hội gõ đại cổ nhân vào phủ bên trong đến, còn cố ý dặn dò nàng phải cẩn thận Vưu Phủ nhân truy tung.

Bất quá, nàng lo lắng là dư thừa , bởi vì giờ phút này Vưu gia đang đứng ở lo âu bất an trong.

Đông Tuyết thượng cẩm tú lâu tìm được Vũ Nghiệp, vừa vặn Vũ Nghiệp cũng có chuyện muốn đích thân đi gặp Vưu Ngưng Lam một mặt, vì vậy, hắn cải trang thành gõ đại cổ nghệ sĩ, đi theo nhất đạo trà trộn vào Vưu Phủ.

Có nhân xem , Vưu Ngưng Lam cũng không nóng nảy, giẫm bọn họ nhịp trống tiếp tục giáo Trấn Hồn Vũ, cho đến khi mặt trời lặn phía tây, hoàng hôn đánh tới.

Nàng còn không có mở miệng nói muốn lưu gõ trống nghệ sĩ, ngược lại trông coi lão ma ma trước nàng một bước mở miệng, làm chủ khiến cái này nghệ sĩ lưu ở trong phủ, an bài ở tại Thẩm Hoằng Văn trụ trong sân, liền là trước kia nàng tìm được hồng ngọc cái nhà kia.

Vào đêm, ánh sáng điểm khởi.

Vũ Nghiệp thừa dịp lúc ban đêm leo tường tiến vào Ngưng Hương Viện, tiềm vào giữa phòng.

"Tiểu thư." Hắn quỳ xuống đất hành lễ.

Vưu Ngưng Lam gật gật đầu, nhường hắn đứng lên, "Ta dặn dò ngươi sự tình xử lý như thế nào?" Lập tức cau mày, "Này Vưu Phủ lại Mạc gia nhân, như ngươi vậy công khai vào bị phát hiện liền hỏng bét ."

"Tiểu thư yên tâm, sự tình đã làm xong, hôm nay cần phải lời đồn đãi nên nổi lên bốn phía , mấy cái đại nội thị vệ cả đêm hồi cung đi ." Vũ Nghiệp đạo, "Ta tới nơi này là nói cho tiểu thư, Cảnh Phù Đường bên trong ra gian tế, ta cùng Vạn Tiền Đầu ở tây thị bị tập kích bị Cửu vương gia cứu, sau lưng chỉ thị nhân là thái tử Tạ Tử Thuần."

Hắn ngay từ đầu cảm thấy loại chuyện như vậy còn là không muốn nói cho Vưu Ngưng Lam hảo, đánh đánh giết giết sự tình, chớ dọa nhà mình tiểu thư, khả Vạn Tiền Đầu nói , thân là Cảnh Phù Đường chủ nhân, những quan hệ này đạo Cảnh Phù Đường tồn vong sự tình, nhất định phải không rõ chi tiết báo cho Vưu Ngưng Lam.

Đích Nữ Trường Mưu - Quả Tử Tiểu TươngWhere stories live. Discover now