Chương 21:

252 7 0
                                    

Làm gay ngày thứ mười sáu – Phần 2

[ Trên chiếc xe buýt không bám vào tay vịn, chỉ ôm eo người ta, lén hôn một cái, cọ tới cọ lui trên mặt người ta ]

Với tư cách là một cậu thiếu niên chả bao giờ nói tới chuyện yêu đương nhưng luôn bị người khác theo đuổi, với công dụng "ấy" của xe đạp, vốn cậu chỉ lơ ma lơ mơ hiểu được thôi.

Cho đến một ngày tên bạn cùng phòng của cậu có bạn gái, sau đó cậu ta mua một chiếc xe đạp chỉ có khung mà không có yên sau. Lúc Trương Linh Dật nhìn thấy còn cười nhạo xe của cậu ta chẳng có yên sau, coi chừng bạn gái cậu ta ngồi lênyên xe người khác mất đấy.

Lúc ấy, bạn cùng phòng chỉ ném cho Trương Linh Dật một nụ cười thô bỉ đầy ngụ ý.

Mãi đến hai ngày sau, đến lúc cậu nhìn thấy bạn cùng phòng mình chở bạn gái đi ngang qua, cuối cùng cậu mới biết mình đúng là quá ngây thơ gà mái mơ rồi.

Thì ra xe đạp đâu chỉ có đằng sau mới chở được người chứ!

Linh Dật quyết tâm, đợi tới lúc có bạn gái rồi cũng phải chở người ta như thế.

Còn điều gì có thể sánh ngang với việc có thể trực tiếp khiến em gái nhỏ vui vẻ ngã vào vòng tay bằng việc này chứ?

Nhất định là không có!

Trương Linh Dật YY với xe đạp không ít lần, đáng tiếc vốn là một thiếu niên vừa yêu bản thân vừa tự mãn, mãi mà cậu vẫn chưa gặp được cô gái nào khiến mình muốn mua một chiếc xe đạp chỉ có khung xe.

Bây giờ tuy không có bạn gái, nhưng dù gì cũng có bạn trai rồi!

Trương Linh Dật nghĩ đến gương mặt sáng sủa điển trai của Vương Nghiễm Ninh, cảm thấy còn dễ coi hơn mấy cô hotgirl.

Không nghĩ đến "lần đầu tiên" của mình lại dành cho Vương Nghiễm Ninh, Trương Linh Dật cảm thấy thổn thức vô cùng, ngoài thổn thức còn một chút thôn thốn xen lẫn... hưng phấn.

Nếu nói bây giờ trên tay Vương Nghiễm Ninh có một cây nhang thì cậu nhất định sẽ không do dự mà châm mấy nốt lên cái đầu trọc của Trương Linh Dật cho cậu ta xuất gia luôn.

Cái tên hâm này không thể bình thường một lúc được sao?

Cãi nhau với Trương Linh Dật nhiều lần, tâm hồn bé bỏng của Vương Nghiễm Ninh dù đã sớm orz dưới đất, đau khổ kêu gào nhưng mặt mày vẫn (còn) rất ư bình tĩnh, nói: "Vậy là cậu tính ngồi khung xe hả?"

Trương Linh Dật vốn đã YY hình ảnh Vương Nghiễm Ninh ngồi trên khung xe, vẻ mặt thẹn thùng trốn trong vòng tay mình, đã sớm không chờ đợi thêm được nữa, lúc nghe Vương Nghiễm Ninh hỏi vậy, mặt liền đơ luôn, cười ha ha nói: "Sao mà vậy được!" Đương nhiên là nhà ngươi ngồi trên khung xe rồi!

Nhưng nửa câu sau khi nhìn đến sắc mặt Vương Nghiễm Ninh thì tắt luôn.

Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, vốn là một hotboy, 'tuấn' của cậu không chỉ có 'anh tuấn' thôi đâu, còn có cả 'tuấn kiệt' nữa đấy.

Vì vậy cuối cùng cả hai vẫn thuê một chiếc xe có yên sau, Trương Linh Dật lưu luyến nhìn chiếc xe không yên mà thở dài. Điều đáng mừng duy nhất đó là vì Vương Nghiễm Ninh sợ nhột nên cậu ta muốn ngồi phía sau ôm eo cậu.

[ Đam Mỹ ] 30 ngày làm GAYWhere stories live. Discover now