Chương 3:

392 21 0
                                    

Một ngày nọ, quán cà phê bên cạnh thư viện lớn của trường Đại học F bỗng nhiên xuất hiện một cảnh kinh thiên động địa, hai hotboy của trường Vương Nghiễm Ninh và Trương Linh Dật vốn không ưa nhau, vua không thấy vua, hơn nữa hai ngày trước vừa vì Vu Hải Ninh tranh giành nhau hát, nay lại cùng ngồi một chỗ thảo luận vấn đề, hơn nữa nhìn — hết sức hài hoà!

Nhất định là do năm 2012 sắp tới rồi.

Cô sinh viên kiêm chức phục vụ làm bộ nghịch điện thoại, lén lút chụp được một tấm ảnh hai người thân thiết chụm đầu vào nhau, lập tức đăng lên weibo đồng thời @ sang cả tài khoản chính thức của diễn đàn trường đại học F.

"A a a a a~ tui thấy Vương Nghiễm Ninh và Trương Linh Dật ở cùng một chỗ, tình củm chết đi được, bọn họ muốn bên nhau sao? Hổng lẽ Vu Hải Ninh là bia đỡ đạn? *mắt lóe sáng* @F Tinh Nhân."

Status của nhỏ phục vụ nhanh chóng được đăng trên tường weibo chính thức của trường là "F Tinh Nhân", chẳng mấy chốc đã loan truyền với tốc độ chóng mặt, mọi người nháo nhào bình loạn ——

@Hốc cây đại học F: ah, mắt tui có vấn đề gì hông trời? Mau nói cho tui biết đây là photoshop đi ~~~

@Yêu nhất trung học: thật ra tui đã sớm biết Vương Nghiễm Ninh và Trương Linh Dật là một đôi mà, Vu Hải Ninh chỉ là cái bình phong che mắt thiên hạ thôi, tụi gay là trơ trẽn nhất!

@Vivian ngàn năm theo đuổi Lý Nhân Từ: ngay cả Vương Nghiễm Ninh và Trương Linh Dật cũng thành gay rồi, thế giới này sắp thống nhất rồi sao?

@Tui phải về sao Hoả: Cách thức của tôi đã sai sao? Phản khoa học ah!!!!!

@Lấy không đủ điểm thề không đổi tên: mệt mỏi quá, bị từ chối một lần sẽ không yêu nữa~

@Hoành Địchvương đạo: tui đã sớm nhìn thấy bọn họ có JQrồi!!!!!!! Ở chung một chỗ!

Chỉ trong vòng vài phút, tin tức trên weibo được truyền đi long trời lở đất. Câu chuyện vốn đơn giản cũng bị biến hoá thành nhiều phiên bản.

Bao gồm ——

– Phiên bản 1: Vương Nghiễm Ninh và Trương Linh Dật thật ra là thanh mai trúc mã, bọn họ thầm yêu nhau nhưng không được người đời chấp nhận, vì vậy hai người họ đau khổ chịu đựng, lặng lẽ khích lệ nhau thi vào cùng một trường. Để che giấu tình cảm này, bọn họ giả bộ chán ghét đối phương, cùng nhau theo đuổi Vu Hải Ninh để che mắt người khác.

– Phiên bản hai: Vương Nghiễm Ninh và Trương Linh Dật lúc nhập học vừa nhìn thấy đã yêu nhau, củi khô bắt lửa bùng cháy, nhưng sau này Vương Nghiễm Ninh lại yêu Vu Hải Ninh, hai người trở mặt thành thù. Trương Linh Dật trong lúc nóng giận đã cướp đi Vu Hải Ninh, nhưng ngày đó khi hát xong bài hát tặng Vu Hải Ninh, chợt nhận ra mình vẫn còn yêu đối phương rất nhiều, củi khô một lần nữa bắt lửa bùng cháy, không cách nào kiềm chế.

– Phiên bản ba: Vương Nghiễm Ninh và Trương Linh Dật vốn không vừa mắt nhau, ngầm đấu mấy trăm hiệp, ngay cả con gái cũng cùng thích một người. Nhưng trong quá trình cạnh tranh, dần bị đối phương hấp dẫn, rốt cuộc phát hiện mình là gay....

[ Đam Mỹ ] 30 ngày làm GAYWhere stories live. Discover now