Độc quyền

103K 706 144
                                    

          Anh bắt đầu tưởng tượng hằng ngày có cô bên cạnh thì se hạnh phúc biết mấy. Anh là người trầm tính, ưa thích sự yên tĩnh, ngoài đi làm và ngoại giao anh chỉ thích làm thí nghiệm hay sáng chế ra những công cụ phục vụ cho mục đích của anh. Nhưng giờ đây với anh cô chính là thứ mà anh ham muốn nhất. Như hôm nay anh bắt đầu thấy lười nhác đi làm, những cuộc điện thoại nó khiến anh cảm thấy phiền phức, vì vậy nên anh cấm tất cả nhân viên trong thời gian 1 tháng chỉ được trao đổi với anh qua mail, các cuộc hẹn với đối tác đều cho người đi thay thế, giấy tờ quan trọng anh sẽ ký trên máy tính bảng, các cuộc họp cổ đông anh sẽ dùng qua các mạng internet...Bằng nghiệp vụ của mình anh nhanh chóng điều tra về cô không những gia thế, độ tuổi, bằng cấp,mà còn có cả nhóm máu, chiều co cân nặng, số đo 3 vòng... tất cả khiến anh khá hài lòng. Chỉ duy nhất khó chịu là cô có rất nhiều người theo đuổi, các hình ảnh camera quốc tế ghi lại đi đâu cô cũng có hàng tá đàn ông xếp hàng chào đón. Điều này khiến anh tức tối chỉ muốn mang cô mà đem dấu đi, tất cả mọi thứ của cô chỉ là của anh và chỉ mình anh mà thôi, người khác không có quyền, ngắm thôi cũng không được. Anh phải nhanh chóng có được cô, đúng vậy phải nhanh chóng cưới cô dù sao thì 2 người cũng đã quan hệ như vợ chồng rồi, chắc chắn cô sẽ đồng ý. Nghĩ đến đây anh lại cười rạng rỡ. Tình yêu làm con người ta thay đổi và anh cũng vậy. Giống như cậu bé mới bỡ ngỡ tập yêu tự suy nghĩ tự cười một mình.
Đúng lúc anh đang cười một mình thì cô tỉnh dậy, toàn thân mệt mõi không muốn nhúc nhích, nhấc được đôi mắt lên thì thấy một mỹ nam với nụ cười tươi như hoa thật chói mắt, sao lại có một chàng trai quyến rũ đến như thế. " quyến rũ"? "Không", "không" hắn là tên háo sắc đã khiến cô tơi tả tả tơi tới mức nằm liệt giường thế này đích thị là một tên sắc lang chuyên ăn thịt gái đẹp vả lại chuyện giường chiếu lại sành sỏi như vậy chắc chắn phải là tên ma cô trên tình trường rồi. "Ôi không, có khi nào hắn bị bệnh tâm thần chuyên hiếp dâm, giết người" "Hắn vừa rồi ngồi cười một mình như thế có khi nào đang nghĩ cách xem xử lý cô thế nào"? Hu hu lẽ nào cuộc đời cô lại chấm dứt tại đây. Dù sao cũng một lần phải chết, chết trong tay hắn một chút cũng được, còn hơn sống dài dài mà lỡ bị mắc các bệnh xã hội trên người hắn, dù sao lúc hắn dây dưa với cô cũng không hề dùng dụng cụ bảo vệ nào cả. Nghĩ đến đây mặt cô lại nóng bừng lên, cô nguyền rủa cái tên biến thái ức hiếp người khác, hắn có biết đây là lần đầu tiên của cô không cơ chứ, tại sao hắn lại tham lam đến như vậy chứ, ăn sạch cô không còn sót một chút nào, đồ đáng gét mà.
Nhìn thấy bộ dạng phụng phịu tức tối của cô anh  biết cô đang mắng chửi anh đây mà. Anh nghịch ngợm ghé sát vài mặt cô, bốn mắt nhìn nhau, đôi mắt cô trợn to hết cỡ trừng trừng nhìn anh. Nhớ những gì đã qua mặt cô bổng nhiên đỏ ửng, nhanh chóng nghiêng mặt qua một bên tránh ánh nhìn của anh. Thấy bộ dạng xấu hổ của cô anh liền muốn hôn cô một cái, thấy được ý đồ của anh cô nhanh chóng dùng tay bịt miệng anh lại "tôi còn chưa đánh răng nữa đấy" mặc kệ là không còn miếng vải che thân cô nhanh chóng tung chăn chạy ào vào phòng tắm, trong đầu nghĩ dù sao cũng thấy hết rồi cô không thể chịu đựng được cơ thể mình có mùi.
    Phòng tắm xa hoa bậc nhất được trang trí bằng đá cẩm thạch màu sắc xen lẫn nhau được kết nối với các kiến trúc khác bằng mạ vàng làm cho không gian nhà tắm vừa sang trọng vừa rộng rãi. Nơi tắm sử dụng kính cường lực trong suốt kết hợp cả bồn tắm lẫn phòng xông hơi hiện đại có máy pha hương liệu riêng biệt chỉ cần chọn loại sữa tắm hay dầu xông hơi nào chỉ cần bấm nút chọn máy sẽ tự pha sẵn chảy vào bồn tắm, hoặc hương liệu xông hơi sẽ lan toả ra. Diệp Thanh chọn sữa có mùi bạc hà để ngâm mình và chọn tinh dầu cùng loại để kết hợp xong hơi luôn vì trong lúc này cô rất cần sự tỉnh táo. Mùi hương khoan khoái khiến tinh thần cô dễ chịu, hương thom không nồng rất dễ chịu. Nhưng cơ thể cô bây giờ thật sự rất mệt mõi bụng trống rỗng, cũng tại cái tên háo sắc kia làm cho cô mấy ngày nhịn đói. Cô cố gắng tắm rửa thật nhanh dù sao cô cũng không để mình chết vì đói được. Tắm rửa xong xuôi mới nhớ mình không có một bộ đồ nào để mặc cô đành quấn bằng chiếc khăn tắm đi ra.
Bên ngoài mọi chi tiết của cô đều không lọt qua mắt anh, nhưng anh vẫn cố kiềm chế ham muốn tột độ của mình để không khiến cô thêm mệt mõi. Bàn ăn được dọn sẵn với rất nhiều món ăn cả đồ ngọt lẫn đồ mặn đủ loại thức ăn mắc tiền và khó kiếm trên thế giới. Cô bụng đói cồn cào không cần nói nhiều vừa bước ra ngoài đã ngồi ngay vào bàn ăn tôm hùm xanh, cua Hoàng đế cá trứng muối... đều là những món cô yêu thích nhất là trong lúc cô đang đói trông các món ăn lại càng quyến rũ hơn. Không chờ anh, và cũng bỏ qua hết ngại ngùng cô trước tiên phải làm nóng dạ dày mình trước đã, cô dũng nĩa thưởng thức từng món từng món mặc cho anh cứ say mê nhìn mình. Mặc dù David cũng khá đói nhưng nhìn thấy bộ dạng xinh xắn của cô anh cứ ngây như trời trồng. Thật sự sau khi tắm rửa xong cô lại càng xinh đẹp. Làn da hồng lên vì mới xông hơi khuôn mặt cô trông huyền ảo đôi môi đỏ mọng lôi cuốn. Nhất là chiếc khăn tắm không cho nỗi bộ ngực căng tròn no đủ của cô, 2 đầu ngực nhấp nhô in ra ngoài. Chỉ như vậy thôi anh nuốt nước miếng cũng đủ no rồi.
Sau khi gần một nữa thức ăn trên bàn vơi hết cô mới nhìn anh đang đắm đuối nhìn mình mặt cô ửng đỏ "anh ta lại định làm gì chứ" - anh không đói sao? Cô giờ mới lên tiếng. Anh giật mình bừng tỉnh cười ngây ngô có chút xấu hổ cầm ly nhấm một chút rượu rồi bắt đầu nhấm nháp đồ ăn. Vì đói nên anh cũng ăn khá nhiều cộng them tâm trạng vui vẻ nên anh ăn rất ngon lành. Đến khi hai người ăn gần hết các món ăn cô mới mở lời - "tôi muốn về nhà" Câu này khiến anh bị sốc suýt nghẹn thức ăn trong miệng. Anh cố gắng nuốt xuống xong xuôi mới trả lời - "Em giờ đã là người của tôi tôi ở đâu thì em ở đó".
Cô mở to mắt - "Anh bắt cóc người khác là phạm tội, tôi sẽ tố cáo anh" cô tức giận muốn khóc.
Nhìn thấy bộ dạng của cô anh định nói thêm nhưng sợ cô khóc thật anh không nỡ nên chỉ bước lại kéo cô sát vào người mình thuận tay bế cô lên giường. Cô bây giờ nước mắt giàn dụa dùng tay đẩy anh ra bộ dạng giống như đang hờn dỗi người yêu vậy, chưa bao giờ cô yếu mềm như thế. Đặt cô xuống giường anh khẽ thì thầm bên tai cô - "đơn giãn vì anh không muốn rời xa em một chút nào", trái tim cô vì câu nói đó mà tan chảy cô không biết rằng hình như cô cũng dã yêu anh yêu một người xa lạ.
Và rồi nước mắt lại được anh dùng miệng lau khô, rồi má sau đó anh lại luồn lưỡi vào tai cô - mọi thứ đều bị tê liệt thân thể cô nhũn ra, cơ thể cô theo bản năng bị khuất phục  bởi anh mất rồi. Anh tiếp tục dùng miệng lần qua cổ qua cằm dọc lên mang tai rồi lại lần theo sau gáy say sưa nhấm nháp hương vị non mềm của cô, miệng anh đi đến đâu cơ thể cô tan chảy đến đó, miệng không ngăn được những tiếng nỉ non run rẩy. Anh lại dùng miệng phủ lên đôi môi căng mọng dùng lưỡi khuấy đảo nuốt lấy lưỡi cô cô chỉ biết ư, ư say đắm. Bàn tay lần tìm tay cô đan vào nắm chặt. Sau nụ hôn kéo dài tay anh lại lần xuống cởi bỏ khăn tắm trên người cô đặt tay lên nơi no đủ xoa nắn sờ soạn. Hai chúm hồng sớm đã căng cứng lại như thêm nhô ra để thoã mãn anh, anh lần môi xuống dò tìm, sự ấm nóng của môi anh làm cô run rẫy sung sướng, các giác quan thoã mãn tay cô luồn sâu vào tóc anh ôm lấy đầu anh

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 15, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyện ngôn tình SAY TÌNH (siêu sắc 20+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ