Gặp gỡ tại tiệc chiêu đãi

142K 907 21
                                    

Trong đại sãnh rộng lớn với sức chứa hơn 5 ngàn người, hệ thống màn hình 3D trực tiếp bao phủ khắp nơi, mọi người chỉ cần ngồi yên một chổ cũng thấy được toàn bộ hình ảnh cho dù ở góc nhìn nào, cảnh vệ được bố trí số lượng lớn, báo chí trong và ngoài nước đứng khắp nơi chỉ sợ bỏ lỡ cơ hội được gặp người trẻ tuổi giàu có nhất thế giới. Dàn xe bọc thép vừa dừng lại, vệ sĩ chạy ra mỡ cửa xe, David nhẹ nhàng bước xuống. Người dẫn chương trình cũng vội vàng giới thiệu anh với tất cả mọi người "tổng giám đốc của chúng tôi ngãi David đã tới rồi ạ"
Anh xuất hiện giống như vương tử mạnh mẽ, quyền lực. Sở hữu chiều cao 1m85, dáng người hoàn mỹ, khuôn mặt nam tính mang đậm phong cách châu âu nhưng đôi mắt màu nâu kế thừa của mẹ làm anh vừa khác biệt lại vừa  quyến rũ . Tây phục đắt tiền, mái tóc được chải thành nếp, cả người anh toả sáng không nhìn ra một nhược điểm nào.
Hai bên đại sảnh đội ngũ nhân viên xếp thành 2 hàng đồng loạt cuối chào, Thiên Hạo giám đốc điều hành mĩm cười bắt tay với anh, anh hơi ghé đầu lại chỗ bạn "tăng hai chỗ cũ". nãy giờ Diệp Thanh đứng bên cạnh Thiên Hạo chỉ im lặng , nghe thấy người kia thì thầm to nhỏ thì sững sốt " không lẽ 2 người này có vấn đề"? Cô liền ngẫng đầu lên đúng lúc anh chú ý tới. Bốn mắt nhìn nhau... Cả hai đều chấn động. Còn chưa định thần Thiên Hạo đã giới thiệu " đây là trợ lý mới của mình cô ấy tên Diệp Thanh". Diệp Thanh như thức tỉnh vội vàng mĩm cười chào anh. Giây phút đó David như bị ai đó bắn cho một phát choáng váng, anh đưa bàn tay thon dài của mình ra chào cô điều này trước đây chưa từng xãy ra. Diệp Thanh có chút bối rối nhưng sau đó cũng đưa tay ra cho anh nắm lấy. Một dòng lửa nóng chạy xoẹt qua hai người, hai mắt giao nhau không nói nên lời. Diệp Thanh đỏ mặt khi anh dùng phong cách Châu Âu hôn tay mình, Diệp Thanh ngại ngùng thu tay lại. Hai người còn chưa hoàn hồn  lại đúng lúc người dẫn chương trình mời anh lên sân khấu. Lúc này anh mới rời mắt khỏi cô. Lần đầu tiên có một cô gái làm anh không thể rời mắt, không  phải anh chưa từng thấy phụ nữ đẹp vây quanh anh lúc nào cũng có hàng tá diễn viên, ca sĩ nỗi tiếng trên thế giới hay các tiểu thư cành vàng lá ngọc ... Nhưng tất cả anh đều không có hứng thú. Thậm chí bạn bè anh còn cho rằng anh gặp rắc rối về vấn đề giới tính nên mới không bình thường như vậy, kể cả cha mẹ anh họ cũng lo sợ vì 30 năm qua chưa một người con gái nào làm rung động, họ còn lo sợ gia nghiệp của họ đến đời anh sẽ không còn người kế thừa. Họ đã nhiều lần  sắp xếp cho anh xem mắt rất nhiều người, nhưng anh đều thờ ơ bỏ qua hết lần này lần khác. Vậy mà lần đầu tiên nhìn thấy cô anh đã không tự chủ được, như muốn có được cô từ giây phút đó. Anh tự mĩm cười với suy nghĩ của mình, trong đầu đã có sẵn kế hoạch.
"Kính thưa quý vị. Hôm nay kỷ niệm 5 năm ngày thành lập chi nhánh công ty của chúng tôi tại Trung Quốc, rất vui vì sự có mặt của tất cả quý vị trong buổi lễ này, công ty có rất nhiều tiết mục rất mong làm vui lòng quý vị, cuối cùng tôi mong muốn chúng ta ngày càng có nhiều sự hợp tác, công ty trên dưới một lòng cùng sát cánh phát triển công ty, xin cám ơn"
Tiếng vỗ tay rầm rộ vang lên, sau đó anh nhường micro cho người dẫn chương trình và  căn dặn anh ta điều gì đó.
     Bên dưới Diệp Thanh còn chưa định thần lại được. Lần đầu tiên một người đàn ông làm cô bối rối, con mắt anh như có tà khí hấp dẫn cô làm cho cô tim đập chân run. Trước đây thấy trên truyền hình cô cũng chỉ khâm phục khả năng kiếm tiền của anh. Người ta gọi anh là ông hoàng kinh tế , Số liệu thống kê cho thấy  trước  khi anh chưa điều hành công ty Mobil, lợi nhuận mỗi năm tăng chỉ từ 20 đến 40 phần trăm. Nhưng từ sau khi anh tiếp nhận chưc chủ tich hội đồng quản trị lợi nhuận tăng từ 80 đến 200 phần trăm, con số kinh khủng, bổ sung tiền thuế khổng lồ cho nhà nước, chi nhánh mỡ rộng khắp toàn cầu. Công ty anh không chỉ là công ty có sức ảnh hưởng lớn nhất toàn cầu mà cả bộ máy chính trị cũng bị ảnh hưởng.
Là một cô gái thông minh, lại ham học hỏi vì vậy mà cô thật sự muốn tìm hiểu về công ty của anh, phương thức kinh doanh của anh... Để sau này cô có thể giúp cha cô quản lý sản nghiệp. Nên vừa du học từ Mỹ trở về với tấm bằng loại xuất sắc, cô không chịu về làm cho công ty của gia đình điều này làm cho cha cô giận mấy ngày liền.
Đúng lúc chi nhánh Trung Quốc đang ứng tuyển vị trí trợ lý giám đốc, cô không ngần ngại nộp  đơn và may mắn trúng  tuyển.
Đang chìm trong suy nghĩ Diệp Thanh bổng giật mình khi người dẫn chương trình nhắc tới tên cô "sau đây kính mời cô Diệp Thanh đại diện cho nhân viên công ty cùng nhãy giao lưu với tổng giám đốc của chúng ta một bản" cô giật mình cứ tưởng mình nghe lầm không ngờ người dẫn chương trình còn nhắc lại một lần nữa "kính mời cô Diệp Thanh đại diện văn phòng công ty bước ra sân khấu ạ". Hàng ngàn con mắt đổ xô vào tìm kiếm xem cái tên Diệp Thanh rốt cuộc là người nào mà may mắn đến thế.
Diệp Thanh bất đắc dĩ đứng lên. Máy quay lại chiếu thẳng lên người cô xinh đẹp, diễm lệ. Cô cứ như nữ thần sắc đẹp động lòng người. đôi mắt to đen, hàng mi cong vút, chiếc mũi cao, bờ môi căng mọng dường như tất cả những gì xinh đẹp nhất thế gian đều ngự trị hết trên người cô rồi.  Hôm nay cô chọn cho mình bộ váy theo thời trang của Pháp lộng lẫy, sang trọng cô bước đi vừa thanh thoát vừa nhẹ nhàng, làn da trắng nõn dưới ánh đèn mờ ảo cứ như được quét thêm một lớp phấn hồng vừa mịn màng lại vừa mềm mại. Khuôn ngực căng tròn dù được che đậy dưới một lớp áo nhưng vẫn hình dung được khuôn ngực thanh xuân đầy đặn thế nào. Bao con mắt say mê thèm muốn nguyện dâng tất cả để đổi lấy nụ cười của cô.
 

Truyện ngôn tình SAY TÌNH (siêu sắc 20+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ