Part 6: The confession

657 39 5
                                    

Yoona đang cõng Jessica chạy thật nhanh ra khỏi nơi đó, nhưng trong lòng không khỏi lo sợ vì Jessica đã bị bắn trúng. Thời gian bây giờ là vàng bạc đối với Jessica.
- Jessica, cậu nhất định không được bị gì

- Mình lạnh quá, Yoona à- Jessica đang đổ rất nhiều mồ hôi, hình như cô đang bị mê sản

- Cậu không sao chứ- Yoona lo lắng nên đã đặt Jessica xuống- Ais, chảy máu nhiều quá

Cuối cùng Yoona phải dùng hết lực xé rách một mảnh vải trên chiếc quần của mình để băng lại vết thương cho Jessica, sau đó tiếp tục chạy thật nhanh. May mắn thay, ngay chính lúc đó, có một nhóm học sinh đang đi đến.

- Đó chẳng phải là Yoona sao- Tiffany nói

- Ừ. Đúng đó, còn có cái bạn vừa mới chuyển đến trường mình nữa, họ bị sao vậy, mau đến xem nào- Hyomin vội chạy đến, sau đó mọi người đều chạy nhanh đến

- Cậu không sao chứ Yoona- Sunny hỏi

- Hãy giúp mình, Jessica đang gặp nguy hiểm, hãy mau đưa cậu ấy về trại

- Đi theo bọn mình nhanh lên, mình còn nhớ đường- Tiffany hối hả

Sau đó họ chạy thật nhanh về khu cắm trại. Khi về đến nơi, các thầy cô đã nhanh chóng đưa Jessica đến một bệnh viện gần đó để cấp cứu.

- Thế còn Ji Yeon và Soo Jung thì sao ? Chẳng phải bọn cậu là một nhóm sao ? Họ đâu rồi ? Thật ra đã xảy ra chuyện gì ?- Tae Yeon lo lắng hỏi trong khi đang ở trước cửa phòng cấp cứu

Sau đó, Yoona thuật lại tất cả sự việc cho mọi người nghe, thế là có một cuộc tìm người được diễn ra trong khu rừng ấy. Ngoài ra, các thầy cô còn liên lạc cho cảnh sát để báo án về băng đảng tội phạm ấy.

# Tại khu rừng

- Cậu ngốc thật, tại sao lại đỡ cú đánh ấy giúp mình chứ- Ji Yeon trách móc

- Cậu bảo ai ngốc hả ? Cậu mới ngốc đó, đáng lẽ lúc ấy cậu nên đưa Jessica unnie đi, như vậy cậu sẽ trở thành người hùng trong mắt unnie ấy rồi- Soo Jung cãi lại

- Không lẽ mình phải bỏ mặt sự an nguy của cậu sao

- Mình có bị gì thì cũng chẳng sao hết, người cậu cần bảo vệ là Sica unnie, không phải mình- nói đến đây, chợt Soo Jung cảm thấy sóng mũi hơi cay cay, cô nhận ra hình như rằng mình đang dối lòng, và thực sự cô rất cần sự quan tâm chăm sóc ấy.

- Ais, cái đồ ngốc này- Ji Yeon nói rồi tiến lại gần Soo Jung hơn.
Điều đó làm nhịp tim của cả hai tăng nhanh, không khí đang nóng dần lên. Khuôn mặt Ji Yeon đang rất gần Soo Jung, chỉ còn vài cm nữa thôi. 1s...2s...3s... Soo Jung nhắm mắt lại, cô cảm nhận được sự ngọt ngào trên bờ môi mà người đối diện mang lại. Ji Yeon đang hôn Soo Jung một cách nhẹ nhàng và trân trọng nhất, nó như liều thuốc xoa dịu mọi vết thương, dù là họ đang rất đau và mệt mỏi, nhưng bây giờ cảm giác của cả hai chỉ còn sự hạnh phúc và ngọt ngào. Cô miết nhẹ bờ môi của Soo Jung, đôi tay khẽ kéo đầu Soo Jung sát vào đầu mình hơn để nụ hôn có thể sâu hơn. Hai người đang ngồi ở đó và tận hưởng một thế giới riêng của cả hai. Nụ hôn không mãnh liệt và mạnh bạo nhưng lại chất chứa tất cả tình yêu chân thành và sâu sắc. Khi oxi sắp bị rút cạn, Ji Yeon mới chịu rời khỏi bờ môi ấy, cả hai thở hổn hển để lấy lại dưỡng khí, không phải vì nụ hôn quá sâu mà là vì họ quá căng thẳng, nên cứ nín thở mà hôn nhau thôi.

[Shortfic] Bestfriend Or Girlfriend - JiStalWhere stories live. Discover now