Ngày 9: Sinh nhật (II)

531 41 18
                                    

Ngày 19.02.2016, ngày mà cách đây 17 năm về trước có một tinh linh mặt dầy, hôi, lùn, và siêu siêu dễ thương sinh ra đời. Tinh linh ấy tên là Lưu Thiên Bằng, người mà hiện đang bung xoã lụa khắp nơi với cậu, Nguyễn Hải Sơn.

Chuyện là cậu định đi mua áo tặng cho anh vì dù gì người ta cũng cất công đi mua thú bông tặng cho cậu rồi, chẳng lẽ bây giờ lại không tặng? Thế nến dù hôm nay có mệt đến mấy, Hải Sơn cậu phải lết xác đi ra ngoài đường và ghé thăn mấy cái Mall để lựa chiếc áo đẹp cho Thiên Bằng.

Đi được hai ba shop quần áo thì Hải Sơn chỉ thấy toàn mẫu áo không hợp với gu thẩm mỹ của cậu và của anh. Đáng ra thì cũng có ít nhất một shop cơ chứ, thế quái nào lại chẳng có nổi? Thể loại quần áo gì mà rộng thênh thang, còn mấy cái quần loè loẹt nữa, rồi cái áo cậu thích thì bị vấy bẩn nên không bán?????

Bước thêm một quãng ngắn nữa, Hải Sơn đành phải nhắn tin cho Thiên Bằng vì cậu không biết size áo cụ thể cho anh, lỡ mua rộng quá thì mặc kì, chật quá thì....xịt máu mũi rồi!!

'Ê, mày mang size áo thường thường số mấy?'

'M? Mua áo à :)))) Vui vậy!!'

'À không, mua cho tao :)))))'

'Mua cho m mà hỏi t size, bệnh hả :3 À, được thì mua đen hoặc trắng thôi nhe :3 Tại áo màu nhiều quá rôi!!'

'Okok..Biết rõ mà!!'

Lượn thêm vài vòng nữa, Hải Sơn lúc này mới phát hiện có một cái áo màu đen tuyền nhìn từ xa rất đẹp, kể cả mẫu áo và chữ ghi trên đó. Music is the reason to live.

Cậu nhìn cái áo rồi chợt nhớ ra, âm nhạc cũng chính là cầu nối của cậu với anh. Quả thật là vậy, mụn nhọt tuy là bắt đầu của tất cả nhưng chính âm nhạc mới chính xác mang Thiên Bằng cùng Hải Sơn lại gần nhau hơn và kỉ niệm được tạo ra nhiều hơn.

Nhưng bỗng dưng một tia suy nghĩ thoáng qua đầu cậu, hình như đây là sinh nhật cuối cùng của anh mà cậu được dự cùng anh. Một giọt nước mắt bỗng dưng rơi xuống, rồi hai giọt tuyệt đẹp như pha lê rơi vào tay của cậu. Chị bán hàng thấy vậy liền hỏi han, cậu chỉ khẽ lắc đầu.

Sau khi chọn được chiếc áo ưng ý để tặng anh, suy nghĩ phải gói món quà này thật đẹp để tạo cho anh một sự bất ngờ nho nhỏ trong ngày sinh nhật.

Nói là làm liền, cậu nhanh chóng nhảy lên chiếc xe máy của ba mình, hối thúc ba nhanh nhanh về nhà để gói quà. Ba Hải Sơn lấy làm lạ, thằng quái nào có thể làm con trai yêu quý của mình vui vẻ đến như thế?

Vừa tới cổng nhà, cậu đã nhảy phốc xuống xe như khỉ và bấm chuống nhà muốn cháy luôn cái chuông. Ba cậu đằng sau thở dài, bạn thân dữ?

Hải Sơn cầm túi xách có cái áo màu đen lên trên phòng, khoá cửa lại và đi thay bộ đồ ngủ pijama có hình con gấu của cậu. Lúc này, kim đồng hồ đã điểm ngay số 8 tròn trĩnh.

Cậu lấy một hộp đựng đồ nho nhỏ ra, cẩn thận gấp thật đẹp chiếc áo vừa vặn với cái hộp đó. Lấy giấy gói quà gói cẩn thận gói quà lại, vì tay nghề hơi vụng về đôi chút nên thành ra có chỗ nhăn có chỗ không. Hải Sơn cẩn thận dán lại mọi thứ rồi ngắm nghía hồi lâu thành quả của mình, trên môi vẽ một nụ cười mãn nguyện.

[Đam Mỹ/End] Luôn Luôn Có NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ