Tiểu Ất Làm Ruộng Ký (part 1)

10.6K 78 73
                                    

 ☆, chương 1

Lục Tiểu Ất xuyên việt trước không gọi Lục Tiểu Ất, mà là một cái hết sức người qua đường Giáp tên: Lưu Phương Phương.

Lưu Phương Phương là người phương nam, từ tây bắc mỗ trường cao đẳng sau khi tốt nghiệp, vào tây bắc lại bắc một nhà to lớn xí nghiệp nhà nước, một phen đồi trước kiểm tra sức khoẻ huấn luyện xong, bị phân công đến mỗ thuộc hạ luyện thiết xưởng, nói ra cho oai hạ cơ sở rèn luyện, trên thực chất là không quan hệ không có làm cha.

Luyện thiết xưởng mỗ bài tập khu bài tập dài xem xét Lưu Phương Phương một cái, bất mãn nói: "Phân đến bé gái, có thể làm gì?"

Lưu Phương Phương không biến sắc xoa bóp bắp thịt cánh tay, tán thành bài tập dài lời nói.

Cuối cùng, Lưu Phương Phương được an bài đến nguyên vật liệu khố, từ một người trung niên a di mang theo.

Này ban đêm, đến phiên Lưu Phương Phương cùng Vương a di trực đêm, Vương a di đông bắc nhân, lòng nhiệt tình lớn giọng, "Phương phương, đến ngăn tủ kia két đạt ngủ, này có ta nhìn bảo quản không có việc gì!"

Lưu Phương Phương cười nói: "Cám ơn Vương a di, vậy ta trong chốc lát đổi ngươi!"

"Ngủ nhiều hội, không có gì đáng ngại."

Lưu Phương Phương này liền ngủ liền chìm vào hỗn độn trong mộng, chỉ cảm thấy thân ở trong sương mù dày đặc, đần độn không biết người ở chỗ nào, gặp xa xa có ánh sáng, liền tìm đi qua.

Trong giây lát mây mù tiêu tan rộng mở trong sáng, phương phương phát hiện mình đứng ở một chỗ lồng lộng dưới cổng thành, ngửa đầu, gặp một phương hắc cuối chữ đỏ tấm biển huyền tại môn lâu, thượng thư 'Một chồng quan' ba chữ to.

Chỉ thấy cửa này thành dựa vào xu thế, như hai con cự long từ hai bên dãy núi uốn lượn mà đến, đầu rồng tụ hơn thế chỗ, rất có 'Một kẻ làm quan,cả họ được nhờ ' hùng bá khí.

Lưu Phương Phương ngắm nhìn bốn phía, đều là nối liền không dứt thương lữ cùng người đi đường, bọn họ tay cầm 'Chiếu cố', ngay ngắn trật tự hướng về một chồng quan phía tây nhu hòa xa nhà đi đến.

Lưu Phương Phương cũng tò mò theo đám người mà đi, phát hiện nhưng lại không có nhân có thể trông thấy nàng, trong lòng âm thầm tự hỉ.

Cửa thành dưới có xếp thành hàng chỉnh tề binh sĩ, bọn họ phụ giáp chấp giáo, nghiêm túc lạnh lùng.

Có thư ký bộ dáng quan văn, ở tưởng thật kiểm tra thương lữ 'Chiếu cố', xác nhận không lầm mới cho đi vào thành.

Lưu Phương Phương là người tàng hình, đương nhiên là công khai vào thành.

Một chồng thành trong lại là phồn vinh hưng thịnh, có quần áo bông vải ma giả, cũng có cẩm tú giả; có bán lông chồn dự nhung châu Ngọc Kim bạch, cũng có bán mễ lương dệt vải sinh cầm thuỷ sản, rực rỡ muôn màu cái gì cần có đều có, thật sự là tề tụ tứ hải tiểu thương, chiêu mộ ngũ hồ hiếm thấy hàng.

Lưu Phương Phương cưỡi ngựa xem hoa xem tận hứng, chưa phát giác ra theo nhân. Chảy đến thành ngoài cửa đông trạm dịch, nàng dứt khoát nhảy lên một chuyến thương đội xe ngựa, hướng đông mà đi.

Tiểu Ất Làm Ruộng Ký - Tiểu Đẳng OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ