Chương 8 : tui yêu cậu ! gà con ngốc nghếch

228 16 3
                                    

Đôi lời tác giả : chắc các pạn đang chán nản về những tập trc vì chúng ko có lãng mạn đúng ko ?( chính t/giả còn chán nữa là ) Nhưng từ chương này, mọi điều sẽ thay đổi , 2 ng ấy đã nhận ra cảm xúc thật của mình và có những ứng xử rất là nhạy cảm , các pạn hãy xem nha ! Tui có hứng viết ùi đó ! Mà bài trên này tên là Suki kirai nha !

action

"Thiên Quỳnh , nhiệm vụ của cậu là phải gọi tui dậy vào mỗi sáng , nấu bữa trưa cho tui và điều quan trọng nhất là phải học bài vs tôi từ 7h-8h tối !( thiệt là học bài ko đó ?)
"Wa , cậu vừa gọi tên tui ... "

Cô đang giãn mặt ra thoải mái thì bỗng nhớ ra điều hắn đang nói :

"Nè , cậu rảnh à ? Nhà này có bao nhiêu người giúp việc , có bao nhiêu đầu bếp , nếu cần thì thuê gia sư mà dạy , tại sao tôi lại phải học bài với cậu chứ ? Đồ độc ác , tui mắc mớ gì mà phải làm vậy với cậu chứ? Cậu ghét tui tới vậy sao ? Được , tui sẽ đi cho cậu khuất mắt !!"

Đang nói thì bỗng có một cánh tay ôm cô vào lòng , rất rất ấm áp , yên dịu

"Vì chỉ có cậu hợp với tôi thôi! Vì cậu là vị hôn thê mà tôi quý trọng nhất , vì cậu là người tôi yêu quý nhất , vì ... đây là lần đầu tiên trái tim tôi đập mạnh trước một cô gái như cậu , tôi ko biết phải làm gì cả ! Khi ở bên cạnh cậu , tôi cứ ko thể tập trung , ko thể làm gì cả ! Chẳng lẽ một thằng con trai như tôi ko đc gây sự chú ý với người mà mình thích hay sao ? Nói ngắn gọn ra là AISHITERU !"(aishiteru là tiếng nhật có nghĩa là anh yêu em ,một cậu bé 15t nói đc những cậu này cơ á ? Thật quá là ân vơ li vơ bồ )

"Tui xin lỗi !!"

- Tiểu Quỳnh đỏ mặt , chạy đi lên phòng với khuôn mặt tác giả cũng ko thể tả nổi nhưng ai đó cũng chả kém , còn ko tả đc chứ chẳng nói gì về nổi

Nhưng ko thể trốn tránh điều gì mãi cả , sáng hôm sau, cả 2 người đều ra khỏi phòng cùng một lúc ( tất nhiên là đã làm vscn) đi xuống ăn sáng , bỗng nhiên chạm mặt nhau , cả 2 đứa đỏ mặt , chạy vs tốc độ của turbo xuống dưới , ăn cũng như turbo

Rồi đến lớp , trải qua 1 tiết mới có thể bình tĩnh

Chữ trong thư :"Giờ ra về hãy đi ra tầng thượng chờ , tui sẽ trả lời cậu !"

"Uk, tui nhất định sẽ tới ! Nhớ suy nghĩ cho kĩ đấy ! Gà con ngốc nghếch!"

Bính ...Bòng...Bong...Bèng ...cuối cùng đã hết h học căng thẳng, tại tầng thượng :

"Nè , lúc ấy là cậu tỏ tình vs tui à? Tui rất bất ngờ ..."

"Thiên Quỳnh, tui sẽ ko trả lời câu hỏi của cậu vì tôi đã giải thích lúc đó , h tui chỉ muốn nghe cậu nói thôi !"

"Tui, tui rất thích cậu ! Thích từ lúc cậu gọi tui là gà con ngốc cơ nhưng tui ko nhận ra điều đó , đến khi chị giúp việc giải thích cho ... Tui đã rất sợ , sợ rằng cậu sẽ rời xa tui , sợ rằng cậu sẽ tìm đc một nửa của mình , sẽ ko làm vs tui vậy nữa ! Cậu có thể thích tui đc không ? Độc Khải Vương ?" (Èo , sến quá đy)

Nghe tới chữ Độc Khải Vương , hắn đỏ mặt vì đây là lần đầu tiên mà cô coi hắn như một người con trai trạc tuổi mình

"Đồ ngốc ! Nếu ko thích cô thì tui tỏ tình làm cái gì chứ ? Tui sẽ nói lại một lần nữa ! TUI RẤT YÊU CẬU ! TIỂU QUỲNH NGỐC NGHẾCH CỦA TUI ! "

Hắn hét to lên , đến nỗi ai ra về cũng có thể nghe lại cái câu nói ấy , đều nhìn lên trên vs một vẻ mặt ngạc nhiên , ko ngờ một mọt sách như hắn lại tỏ tình như vậy .

"TUI CŨNG YÊU ANH NỮA ! TIỂU VƯƠNG ĐỘC ÁC CỦA TUI !"

Cô cũng la lên ( ui , hay thế trong ngoặc kép. Mặc dù 2 đứa nó như 2 con điên đang rãi bày tâm sự vs nhau , nhất là hắn , Playboy mà như cái gì ế ! Chắc chưa iu ai bao h  ... Hì thực ra có yêu rầu á )

Chắc các pạn đang thắc mắc ở dưới sân trg đang như thế nào ... Mọi ng đều ĐƠ 5' ( khổ thân bọn trẻ ghê , nhất là cái bọn ái mộ hắn ở lớp AA.1 , bọn nó thường đuổi hết mấy đứa con gái ở gần hắn)

Cuộc tỏ tình đã xong xuôi , cả hai đứa đều có vẻ mặt giống như tựa đề chap 5 nhưng đã nắm tay nhau và đi như một con rối :"cọt ... Kẹt ...cọt...Kẹt" đến khi về đến nhà (hai đứa này đúng là hợp nhau , ngốc giống nhau , có siêu xe mà hok đi đòi đi bộ cơ ! Cô thì ngu sẵn ồi còn hắn thì nói đến tình vs chả yêu thì mù mịt luôn ! Hợp ghê ha)

"Đính ... Đong "

"Chúng ...Tôi...Về...Rồi !"

"Chào mừng cậu chủ về !"

"Vâng, cảm ơn các chị " hắn nói ko ra lời y như một cái loa bị hỏng

Các chị giúp việc kia ngạc nhiên , chỉ trong hai ngày mà có thể thay đổi đến vậy hay sao ?
Hắn thì thường về nhà rất muộn chứ đâu có sớm vậy vì dân play mà , điều thứ hai là mỗi khi nhg chị giúp việc kia chào , hắn đâu có nói zề mà h còn chào lại một cách rất lịch sự và ... Chưa bao h mặt hắn đỏ như zậy ...

---hết chap 8, xin lỗi vì đăng chậm một ngày ha các bạn !---

Thoả lòng các pạn chưa ? Chap sau còn thú con nhà bà vị hơn nữa cơ , đó là Tiểu Quỳnh của chúng ta sẽ bị bắt nạt và Tiểu Vương của chúng ta sẽ phản ứng thế nào đây ? Các pạn nhớ đọc nhá ! Thanhs nhìu

Chàng Trai Nổi Bật Và Cô Nàng Đáng Yêu (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ