chương 1 : cuộc gặp gỡ bất ngờ

433 22 5
                                    

"Xin chào , mình là Vũ Thiên Quỳnh ,năm nay mình 14 tuổi , à không , hôm nay là sinh nhật mình rồi thế nên giờ , mình đã chính thức 15 tuổi ! Hihi "

Tiểu Quỳnh đang hí hửng trên đường đi học về , bỗng điện thoại có tin nhắn của mẹ :

" Tiểu Quỳnh của mẹ , đừng quên hôm nay con phải đi xem mặt đó nha ! Về đến nhà thì hãy mặc đồ đẹp nhất mà con có trong tủ rồi đúng 6giờ tối đi ra khách sạn Special để gặp vị hôn phu , nha !"

Vẻ mặt cô buồn hẳn , nói toang ra:

" Mẹ nói vậy như bắt ép mình vậy ! Vả lại mình mới có 15 tuổi thôi mà, sao mẹ đã bắt mình kết hôn sớm vậy ? Chẳng biết tên đó ra sao nữa ! Á , mà giờ là sinh nhật mình mà,TẠI SAO MÌNH PHẢI ĐI CHỨ??"

Cô nói như hét lên khiến mọi người đi đường ai cũng phải nhìn cô vs ánh mắt " khó hiểu" rôi lắc đầu bỏ đi (aha, cô ko nhận ra là mình đang ở giữa đường . Đúng là ngốc mà!) Cô che mặt mình lại , chạy vụt về nhà .

(T/giả bật mí :gia đình Tiểu Quỳnh gồm : Bố , mẹ ,anh trai; gia đình cô ko có điều kiện nhưng vì xưa ông cô đã hứa hẹn với người khác để cho cháu mình kết hôn , khi 15 tuổi sẽ gặp mặt nhau )

Tiểu Quỳnh chạy về nhà , cô mở phanh cánh tủ quần áo ra , chọn bộ váy đẹp nhất rồi mặc vào , trong lòng thầm nghĩ :

"Được , thích thì chiều ! Để xem ai thắng ai! "

Hừng hực ngồi vào bàn trang điểm , mái tóc nâu dài suông mượt được búi gọn lên , cổ cô đeo một chiếc dây hình trái tim , xuống nhà ,Tiểu Quỳnh đi một chiếc giày màu vàng (màu yêu thích của cô) .

Chàng Trai Nổi Bật Và Cô Nàng Đáng Yêu (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ