Chap 3: Lỡ nhịp.

1.7K 82 3
                                    

#Chi

Chi là tiểu thư trong 1 gia đình giàu có và danh giá. Nhưng không vì thế mà Chi tỏ ra kiêu ngạo, đỏng đảnh và chảnh choẹ như các cô tiểu thư khác, Chi luôn tỏ ra thân thiện, hoà đồng, lễ phép và muốn chứng tỏ mình là 1 người tự lập không dựa vào người khác hay cha mẹ nên từ lâu cô đã xin ra ở riêng, nhưng cha mẹ cô không chịu nhưng 2 người cũng phải xiêu lòng trước sự nhõng nhẽo của cô con gái này như với điều kiện là cô phải bảo vệ mình không để những chuyện bất trắc xảy ra nếu không thì họ sẽ loi cô về liền, ngay và lặp tức.

Nhưng hôm nay là ngày cô đi làm đầu tiên mà đã gặp chuyện này không biết cuộc đời của cô sẽ đi về đâu. TRỜI ƠI.

---------- Quay về hiện tại ----------

Gil đặt cô ngồi xuống chiếc ghế sofa trong phòng Qlý rồi luống cuống chạy đi tìm hộp y tế để Chi ngồi đấy với 1 nùi dấu chấm hỏi trên đầu. Gil sau khi tìm thấy chiếc hộp y tế liền quỳ xuống trước mặt Chi để gắp từng cái miểng ly đã ghim vào đầu gối Chi. Gil không không biết vì sau mình làm vậy như khi thấy cô gái này bị như vậy Gil cũng rất khó chịu. Sau khi băng bó xong ngước lên thì thấy cô gái này đã ngủ từ lâu, Gil quan sát Chi từ mắt, mũi đến môi, Gil nhìn chầm chầm vào môi Chi, nó khiến cho anh đánh trơi 1 nhịp, nó khiến con tim anh phải đấu tranh với lý trí. Nhưng cuối cùng con tim đã chiến thắng, anh từ từ rút ngắn khoảng cách đến khi chỉ còn vài milimét thì ..........RENG..........RENG..........RENG.......... Tiếng chuông điện thoại của anh vang lên làm anh bừng tỉnh, anh liền mở điện thoại trong tiết nuối:

-Alo. Gil trả lời với giọng không thể nào lạnh hơn.

--Cậu đang ở đâu vậy Gil? Jen trả lời trong tức giận và ghen tuông.

-Trong phòng Qlý. ( Vâng câu trả lời rất ngắn và gọn ^^).

--Vậy chờ tui một chút tui tới...

Không để Jen nói hết Gil liền cướp lời:

-Không cần...tôi về liền...gửi lời chào đến mọi người giùm.

Nói xong 1 tay Gil để sau gáy Chi tay còn lại Gil để dưới đùi nhất bỏng cô lên nhẹ nhất có thể để tránh làm cô thứa giấc rồi đi bằng cửa sau ra để tránh đi những con mắt tò mò của mọi người và đưa cô vào chiếc taxi đã nhờ Isaac gọi giùm và chở thẳng cô về nhà. ( Đơn giản Chi ngủ rồi thì làm sau bt chỗ cô ở ).

END.

-------------------------------------

Chap này k bt các bn đọc có thík k, k thík cũng k sao và cám ơn vì đã đọc nhé. Hi

[Fanfic GilenChi] Sát thủ !  Em yêu Gil.Where stories live. Discover now