Phần 2

2.1K 37 10
                                    

 Khoái xuyên chi thuộc hạ điều không phải tiện thụ chương 27: Cuối thời ám hoàng & khôi lỗi thuộc hạ

Lạc Dư mới vừa gia nhập nhiệm vụ thế giới còn chưa kịp phản ứng, đột nhiên cảm giác được bàn tay truyền đến một quán tính, sau đó trong phòng khách tựu vang lên thanh thúy lỗ tai thanh.

". . ."

Trước mặt niên thiếu bụm mặt bàng, hai mắt trợn tròn, lăng lăng nhìn Lạc Dư, tựa hồ đến bây giờ còn không có phản ứng kịp Lạc Dư dĩ nhiên đánh hắn, và hắn cùng nhau sững sờ còn có Lạc Dư, niên thiếu trên khuôn mặt rõ ràng hồng vết nhượng hắn muốn phủ nhận đều không được, ai có thể nói cho hắn biết thứ nhất là quăng nam chủ một cái tát là một tình huống gì?

Cuối cùng vẫn là dẫn đầu Lạc Dư đánh vỡ trầm mặc, hắn đi tới niên thiếu bên cạnh, áy náy ánh mắt rơi xuống trên người đối phương.

"Xin lỗi. . ."

Lạc Dư không nói lời nào hoàn hảo, vừa nói thiếu niên kia đột nhiên liền cảm giác tất cả ủy khuất, khóc chạy ra, dĩ nhiên khóc. . . Hơn nữa là chân chánh gào khóc a, làm cho cảm giác đối mặt điều không phải một thiếu niên, mà là một còn không có lớn lên hài tử.

Lạc Dư một cái đầu hai người đại, cũng không có đuổi theo, thẳng thắn ngồi vào trên ghế sa lon bắt đầu tiếp thu nội dung vở kịch.

Đây là một cái cuối thời xuyên qua hậu cung văn hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp thế giới, nữ chủ hậu hạ là một người đổi kiếp, xuyên qua trước là một đỉnh cấp sát thủ, bởi vì năng lực quá mạnh mẽ bị thuần phục tổ chức kiêng kỵ, sau đó mua được nàng tín nhiệm nhất hợp tác tương kì gạt bỏ, nữ chủ sau khi chết tựu xuyên việt đến rồi cuối thời mới vừa lúc mới bắt đầu.

Đời này nữ chủ quyết định không tín nhiệm bất luận kẻ nào, không hề vi bất luận kẻ nào cống hiến, nàng muốn tùy ý sống, vì mình sống. Sau đó bằng vào sát thủ cường đại thân thủ ở cuối thời lúc đầu đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, như cá gặp nước, trung kỳ thức tỉnh rồi thực vật hệ và thủy hệ dị năng, thanh danh thước khởi, hậu kỳ thành lập căn cứ làm lão đại, xưng bá cuối thời.

Toàn văn từ đầu thoải mái đến đuôi, mỗi một một nữ chủ đối thủ không phải là bị giết không chừa mảnh giáp chính là bị nữ chủ Vương Bá khí chấn hận không thể quỵ liếm, đương nhiên, làm một bản tập Mary tô cùng yy nhất thể nữ cường văn, này văn cũng không phải vô cp, mà là một quyển np văn.

Nữ chủ tổng cộng có bốn vị hậu cung, hoặc là bị nàng cứu, hoặc là bị nàng tấu quá, hoặc là bị mị lực của nàng thuyết phục, nói chung toàn bộ quỳ nàng quần jean hạ, sau đó bắt đầu từ từ truy thê lộ.

Nam chủ môn mỗi người quyền thế phi phàm, ở nữ chủ thăng cấp trên đường giúp nữ chủ rất nhiều, tập thể không ngừng nỗ lực cùng với não tàn nữ phối nam phối thần trợ công hạ, cuối mềm hoá nữ chủ tam quan vặn vẹo tâm, năm người he.

Bởi vì có bốn người nam chủ, hệ thống thật không có nhượng Lạc Dư đi lần lượt lần lượt cống hiến, bằng không hắn không chỉ có muốn tinh phân còn muốn bảy mươi hai thay đổi, thể nghiệm siêu cấp hãy điệp trung điệp trung điệp trung điệp.

Khoái xuyên chi thuộc hạ điều không phải tiện thụWhere stories live. Discover now