943-1030

5.4K 9 0
                                    

ĐẤU PHÁ THƯƠNG KHUNG

Tác giả: Thiên Tàm Thổ Đậu

Chương 943: Thần bí cường giả.

Dịch: Khách Lạ 

Biên: dihiep2010 (A Híp)

Nguồn: Bàn Long Chiến Đội

Lúc này, tro tàn màu đen phía trên từ từ phiêu đãng buông xuống, sau cùng phủ một tầng màu đen mỏng manh lên mặt đất. Một màn quỷ dị như vậy làm trong lòng những người có mặt tại đây đều dâng lên một cỗ hàn khí. Ai cũng không giải thích được chuyện gì đã xảy ra, mặc dù lấy thực lực của Hạ Mãng, chỉ có thể trơ mắt nhìn phần đông độc xà đột nhiên hóa thành tro bụi, về phần nguyên nhân biến cố này, hắn đồng dạng cũng không biết chút nào. 

Một màn yên tĩnh quỷ dị bao phủ trong hạp cốc, vô số độc xà ở hai bên sườn cốc giờ phút này tựa như nhận thấy một cỗ bất an, thân mình đều dựng thẳng lên, nhưng thanh âm tê tê chứa đựng một chút táo bạo vẫn không ngừng truyền ra, làm cho không khí trong Vạn Xà Hạp trở nên âm lãnh rất nhiều. 

Mấy người Hàn Trùng hai mặt nhìn nhau, liếc mắt một cái rồi đều chậm rãi lui về phía sau, tới cạnh xe, ở hai bên đem Hàn Tuyết bảo vệ vào giữa, ánh mắt cảnh giác khóa chặt vào Hạ Mãng đang ở trên bầu trời. 

Bầu không khí yên tĩnh kéo dài một lúc lâu, rốt cuộc Hạ Mãng kia dần dần hoàn hồn, nhìn lướt qua có chút chần chờ, bỗng nhiên dừng tại dung nhan kiều diễm động lòng người của Hàn Tuyết, ánh mắt lần nữa trở nên nóng bỏng, nghiến răng, cất giọng khàn khàn, một đạo âm thanh bén nhọn từ không trung truyền ra, mà vô số độc xà từ hai bên cốc nghe tiếng mệnh lệnh khàn khàn kia, thoáng do dự một chút rồi hai mắt lại bắn ra hung mang, thân hình uốn éo, rồi giống như từng đạo lợi tiễn, thở phì phì, lần nữa lao về phía xa đội. 

Thấy độc xà lại lần nữa công tới, đám người Hàn Trùng vội vàng thúc dục đấu khí, nhưng chưa đợi bọn hắn công kích, tiếng vang thình thịch quỷ dị kia đã lần nữa vang vọng giữa bầu trời, vô số đạo hỏa cầu xuất hiện, độc xà ngay lập tức như hoa quỳnh nở rộ rồi nhanh chóng phai tàn, cuối cùng hóa thành tro bụi, từ từ rơi xuống. 

Chứng kiến một màn này, trong mắt đám người Hàn Trùng đều ánh lên vẻ mừng như điên, đến lúc này mọi việc đều xác định được, bọn họ cũng đã đoán ra, hẳn là có người ở phía sau âm thầm trợ giúp. 

“Tiểu thư …” 

Hàn Trùng mặt mày hưng phấn, liếc nhìn Hàn Tuyết một cái, thấp giọng nói.

Ngọc thủ Hàn Tuyết nhẹ nhàng cởi áo choàng, đôi mắt đẹp đảo qua xung quanh, nhưng vẫn chưa phát hiện chút dấu vết nào, mi liễu không khỏi hơi chút cau lại, chẳng nhẽ vận khí bọn họ thực sự tốt như vậy sao?! Cư nhiên thời khắc này, dưới loại tình huống khó khăn lại có thể gặp được cường giả ra tay tương trợ. 

Đôi mắt đẹp dời đi, đột nhiên ma xui quỷ khiến chợt dừng lại ở một chiếc xe hai ngựa kéo. 

Nơi đó đúng là chỗ ở của Tiêu Viêm. 

Tầm mắt dừng lại trên thùng xe, Hàn Tuyết mày liễu thon dài chớp động, nhưng không đợi nàng suy nghĩ cẩn thận, thanh âm âm lãnh của Hạ Mãng đã truyền tới từ không trung. 

Đấu Phá Thương Khung full(new)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ