Phần 1: Chủ nhà

16.3K 452 188
                                    

" Soạt soạt ..."

Một buổi đêm im lặng trong khu rừng xuất hiện bóng dáng đen cao lừng khừng ...

Mặt trăng to lớn soi sáng một người đàn ông cao mảnh khảnh. Ông ta không hề có mặt mũi gì, mà khuôn mặt ông ta trắng bóc!

 Ông ta không hề có mặt mũi gì, mà khuôn mặt ông ta trắng bóc!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không cần nói mọi người cũng biết đó là ai. Phải, Sờ Len Đơ của chúng ta đang đi một mình trong rừng tối âm u. Slender nặng nhọc vác 2 cái túi gì đó bên mình, vừa đi vừa thở hổn hển. Có lẽ nó rất nặng, Slender "cuỗm" được túi vàng chăng ? 

Ông ta tiến về phía một ngôi nhà to ở sâu tít trong rừng, bao phủ bởi lớp sương dày đặc và những cây cổ thụ, cây thông sừng sững toàn cành cành lá lá chi chít mạng nhện ~ Và Slender mở cửa căn nhà ấy ra:

- I'm home!

- Slender man!!

Một bóng người nhỏ bé chạy ùa ra phía cửa. Đó là một cô bé xinh xắn với mái tóc nâu sẫm với chiếc váy hồng phấn và khắp người nhem nhuốc. Cô bé đó chạy nhanh ra ngoài cửa và sà vào Slender:

- Play with me! - Cô bé ngước đôi mắt xanh lá cùng hàng máu chảy dài từ trên trán của mình lên nhìn Slender

- Ồ không, Sally, chúng ta phải ăn tối trước ... - Slender đẩy Sally rồi đi vào trong.

Trước khi ông ta bước tới phòng khách, ông ta nghe thấy rất nhiều tiếng rên rỉ phát ra "Gr ... Gr..." "Ục ... Ục ... Ục'' ..v...v... Slender hơi rợn người, và ông bước vào trong phòng khách. Mọi người đang ngồi tụ tập ở đây, để làm gì? Như đàn gà đói rã ruột, họ ngồi đây chờ ... Slender nấu cho ăn ~

Jeff là người đầu tiên quay ra. Vừa nhìn thấy "chủ nhà", cậu ta hét rống lên rồi nhảy nhảy giữa phòng:

- CHÚA ƠI!!! ĐÓI QUÁ!!! ĐÓI CHẾT MẤT THÔI !!! ÔNG PHẢI CHO CHÚNG TÔI ĂN TỐI TRƯỚC 12H ĐÊM!!! 

Slender giật mình, một con dao ghé sát phần bụng dưới của ông ta, một cậu trai đeo chiếc mặt nạ xanh với nước da đen kỳ lạ cất tiếng:

- Slender, ông đi đâu mua đồ ăn vậy? Hay ông cho tôi 2 quả thận của ông đi, tôi đợi lâu lắm rồi ...

- Eyeless Jack, bình tĩnh nào ... - Slender bỏ con dao nhỏ của EJ ra và đi vào

Mọi người đều đói bụng và đang trừng mắt nhìn Slender. Ôi những ánh mắt chết người! Khổ thân cho chủ nhà quá thôi ~ Là chủ mà phải nấu ăn từng bữa cho chúng nó xơi _(:3 I )= 

Lại một lúc nữa, Slender vào bếp rồi mà vẫn chưa nấu xong bữa tối, bắt mọi người chờ thêm nữa. Ruột của họ sắp khô queo rồi cũng nên, những cái bụng kêu inh ỏi thiệt sinh động :3 Và người nổi khùng đầu tiên lại là Jeff. Cậu ta chạy vào bếp, hết sức tức giận, cậu ta hét váng nhà:

(fanfiction) [Creepypasta] Những câu chuyện hài hướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ