31 -> 60

7.7K 33 1
                                    

Chương 31


“Hội đấu giá này so với tôi tưởng còn long trọng hơn.” Thượng Quan Mật cầm một ly rượu cốc tai, đối với Lam Vận kế bên nói.



“Lý Hân hẳn là muốn đem danh tiếng từ Đông Nam Á về trong nước a, xem ra nàng lần này tẩy trắng rất thành công.” Lam Vận nhìn quét hội trường một lần, rất nhiều ông chủ đại tập đoàn tài chính trong nước, còn không thiếu một số quan viên cao cấp của chính phủ.



Lúc này hội trường dẫn đến một tiếng náo động nho nhỏ, Thượng Quan Mật vung lên khóe miệng, châm biếm nhìn nữ nhân vừa mới bước vào hội trường.



“Cùng hỏa công kê y như nhau !” Thượng Quan Mật lạnh lùng nói, Thượng Quan Mật không thừa nhận trong lòng mình có một loại ghen ghét đố kỵ.



Lam Vận nhìn Diệp Tuyền Vũ vừa mới bước vào hội trường, khẽ cười, một thân trang phục đỏ rực, phi thường chói mắt, đem ngũ quan minh diễm tôn lên càng thêm mỹ lệ, làm cho nhiều người mãi kinh diễm không thôi, có vài phần còn muốn lấn lướt chủ cuộc đấu giá, xem ra nàng hôm nay trang phục tốn không ít tâm tư a, Diệp tiểu thư ý chí chiến đấu quả rất cao nha….



“Nàng rất đẹp, điểm ấy trước giờ chưa hề thay đổi.” Lam Vận ngữ khí có vần điệu nhẹ nhàng nói, tuy rằng biết có thể sẽ kích động Thượng Quan Mật, thế nhưng nàng chỉ là nói chuyện thực tế. Diệp Tuyền Vũ từ bé đã vô cùng xinh đẹp, thế nhưng Thượng Quan Mật thì không, Thượng Quan Mật lúc bé không có xinh đẹp , có thể nói là có chút xấu, đây là lý do vì sao Hà Nhan yêu thích đi theo sau Diệp Tuyền Vũ, nhìn hiện tại ngũ quan Thượng Quan Mật có phần trưởng thành hơn, thực sự là khó có thể tưởng tượng trước đây dung mạo của Thượng Quan Mật là thế nào, rất giống một con vịt xấu xí biến thành thiên nga.



Quả nhiên Thượng Quan Mật xem thường hừ lạnh một tiếng, Lam Vận không cho là đúng nở nụ cười.



Hà Nhan còn đang muốn ẩn núp Thượng Quan Mật, vừa thấy Diệp Tuyền Vũ tới, đã hiện thân ra, đáng tiếc là Diệp Tuyền Vũ bị rất nhiều công tử ca tầng tầng vây quanh, làm cho Hà Nhan khó có thể đến gần nàng.



Thượng Quan Mật nhìn Hà Nhan nỗ lực bon chen đi vào bên trong, nàng ta lại lần nữa bị chen lấn, Thượng Quan Mật sắc mặt thoáng cái trầm xuống, nàng có chút tức giận đi đến bên cạnh Hà Nhan, mạnh bạo đem Hà Nhan lôi đi, Hà Nhan liều chết giãy dụa, ánh mắt như kẻ thù trừng Thượng Quan Mật, sau đó hai người tại hội trường bất nhã giằng co qua lại.



Ai kêu người khi bé đã không đẹp làm chi ? khi còn bé không đẹp đã không tính, tính tình còn bất hảo, mồm miệng độc muốn chết, Lam Vận nhớ tới khi bé Hà Nhan bị Thượng Quan Mật mắng đến khóc lóc, nhớ tới tình cảnh kia thì nàng hơi mỉm cười. Khi bé không hiểu chuyện dùng phương pháp ức hiếp để người ta chú ý đến mình, đến bây giờ, Thượng Quan Mật vẫn còn là dùng chiêu này, bình thường tại tình trường luôn như cá gặp nước, không ngờ Thượng Quan Mật cũng có lúc lại như thế không thông suốt.

Nữ Nhân Bất Phôi [Edit + Hoàn]Where stories live. Discover now