Thiên Hạ Kiêu Hùng 7

14.6K 60 12
                                    

Thiên Hạ Kiêu Hùng

Tác giả: Cao Nguyệt

Thể loại: Lịch Sử Quân Sự

Nhóm dịch: Quan Trường

Nguồn dịch: Mê Truyện

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

 Quyển 7: Tiểu Hà Sơ Lộ Tiêm Tiêm Giác

 Chương 301 : Tới bước đường cùng

Kỵ binh nâng thuẫn nghênh đón, những mũi tên dày đặc lao vào nhóm kỵ binh, những tiếng kêu thảm thiết vang lên, hơn một trăm kỵ binh trúng tên ngã quỵ. Cơn mưa mũi tên thứ hai lại đến, không ngừng lao vào đoàn kỵ binh, kỵ binh nhanh như chớp điện, chỉ một chốc liền vọt ra bên ngoài năm mươi bước…

Tôn Uy thấy đối phương là kỵ binh, bọn chúng cũng không còn đường thối lui, liền hạ quyết tâm, giơ đao hô lớn:

- Mở một con đường máu, giết hết bọn chúng!

Quân đội riêng này là tử sĩ của Tề vương, đều là những kẻ liều mạng từ khắp nơi tụ tập về. Qua nhiều năm huấn luyện, bọn chúng lại càng hung hãn, có sức chiến đấu mạnh. Lúc này bọn chúng đều hiểu bản thân mình không còn đường lùi, sự độc ác trong xương tủy lại bộc phát, giơ trường mâu lên, hung hãn lao về phía kỵ binh.

Quân Hổ Bí là hộ vệ quân bên cạnh Dương Quảng, là quân tinh nhuệ được lựa chọn từ những quân sĩ giỏi, ai nấy đều khôi ngô cường tráng, áo giáp chắc chắn, chiến đao sắc bén. Chiến mã mà họ cưỡi cũng là những tuấn mã trăm dặm mới tìm được một con, sát cơ trong lòng họ cũng bộc phát, múa may trường mâu, lao như sấm chớp về phía phản quân, tiếng kêu la thảm thiết vang lên…

Hai đội quân đuổi giết lẫn nhau ở nơi cách Kinh thành mười dặm về phía nam, chiến đao của kỵ binh bổ xuống, trường mâu liều chết xông lên, máu thịt bắn ra, đầu người lăn lộn. Con đường và cánh đồng quanh đó bị máu tươi nhuộm hồng, từng vũng máu đọng lại thành suối, nơi nào cũng là thi thể và chân tay bị đứt lìa.

Dương Nguyên Khánh và Vũ Văn Thành Đô một nam một bắc, hướng về phía quân địch dày đặc nhất mà đuổi giết. Cây sóc dài của Dương Nguyên Khánh chém tới, mạnh không thể đỡ được, cho nên những nơi hắn đi qua thi thể nằm san sát, máu chảy thành sông, giống hệt như sát thần hạ phàm. Ngay cả những tử sĩ hung hãn nhất nhìn thấy hắn, đều bị dọa đến mức hai chân run rẩy, quay người chạy trốn. Chín thiết vệ đi theo phía sau hắn, một đường liều chết, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.

Vũ Văn Thành Đô cũng mở ra một con đường máu, y vung binh khí trên tay lên, quân địch bị đánh cho đầu óc vỡ toang, máu thịt lẫn lộn. Hai người cùng lăn lộn trong quân địch, bọn họ liếc nhau, ngửa đầu cười to.

- Vũ Văn tướng quân, ngươi thân là chủ soái, không đi chỉ huy chiến đấu sao?

Vũ Văn Thành Đô cười nói:

- Một ngàn quân chuột nhắt, không cần ta phải nhọc lòng. Ba ngàn quân Hổ Bí đều có lang tướng Hổ Bí chỉ huy, ta nhiều năm chưa mở sát giới, ngươi đừng dông dài nữa!

Thiên Hạ Kiêu Hùng fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ