"ANO PO!" Nagulantang ata ang mundo niya. Ang former leader ng UNDERWORLD papakawalan nalang ng basta basta.

"Calm your tits mate. If you have any that is. Oh! Your a man." Napangise siya sa reaksyon ni Edmund. "Now you have the folder right old man?" Binalik niya ang tingin sa matanda.

Inilapag ni Fernand ang isang black na folder na may star sa gitna. Binuksan ito ni Isabella at napahalakhak ng nakakatakot! Tinapon nito ang folder.

Nakakabinging katahimikan ang bumabalot sa selda. Pinatong ni Isabella ang kanyang dalawang paa sa mesa and put her hands at the back of her head.

"For 6 years I've been in this prison, you just give me a pathetic information. According to that trash you give me, UNDERWORLD has 10 rulers but you don't know their identity only there fucking code names!"

Napatahimik ang dalawang lalaki. Shit just gone bad. Nagtitimpi lang amg reyna sa kanila.

"Bakit wala pa kayong alam sa kanila? " malamig na sabi ni Isabella while smiling. That is beyond creepy on so many levels.

"May alam kami but that info became dead. Pinatay nila ang mole namin at back to zero kami. Kaya kailangan namin ang tulong mo!"

"Situition mate." Napasuklay sa buhok si Fernand at napabuntong hininga.

"Mas malala ito, kaysa noon. Noon, nagpapatayan lang sila. But today, they are one by one taking the Cities. They fucking want to rule the outside world at hindi lang UNDERWORLD ang gusto nila. And whoever would defy them, would be dead on the spot. Don't you see, kahit bata at babae di nila senasanto!"

"Oh! That is nice to hear no?" Napangise siya when Montenegro burst.

"You won't help us!? Kahit parang mga demonyo na sinasakop na nila ang bansa natin. You just want to sit here and do nothing?"

Inikot ikot ni Isabella ang hawakan ng kanyang lollipop ng naubos na ito. She smile at them. "Who say's I'm not going to help?"

Nabuhayan ang loob ng dalawang lalaki. Kahit mas mapanganib pa ang babaeng kasama nila. Wala silang pakialam. But there hope died when her intense black eyes became darker and a sinister smile is place.

"I want that 10 bullshits to feel who is in the top. I want them to feel that they can't compare to me. There just worms ready to be swipe by the eagle. Do you know why I killed all the gangsters six years ago?"

Natahimik ang dalawang lalaki at lumapit si Isabella sa dalawa. Napaatras sila. "Because I want to be the one standing. I want to remain the queen and no wannabee 10 bullshits would take my place!"

"P-ero naka-s-aad sa in-fo that walang reyna ang 10 rulers. Then why did you s-ay na nireplace ka nila?" Naglakas loob na sabi ni Edmund kahit his white as a paper.

Napanguso si Isabella. "Because I want to be the only one. Kahit walang reyna ang 10 rulers, papatayin ko sila. Because no gangster is poweful that the goddess of destruction."

Napalunok si Edmund. Her power is to intense. She really can't be mess with. Nagtataka sila ng may kinuha ang babae na remote.

Nagulat ng lang sila ng biglang bumukas ang selda. Napanganga silang dalawa ni chief.

"How?" Gulat na napatingin si chief.

Napangise sa amin si Xantiana. "A queen would never reveal her secret no? Do you think that prison would hold me? Think again mate. Think again!"

Sinundan nalang nila ito ng tingin. A formidable opponent for the 10 rulers. The predator is coming and a storm is also about to come.

The red haired girl is ready to kill. Let's just hope that the city won't be bath in blood. But he guess that's just a wish that won't never come true.

Dahil kaakibat ng pangalang Isabella ay mga taong naliligo sa sarili nilang dugo while the Queen of the Underworld would just smile and eventually laugh...

A laugh that can wake the dead and scare the living and put children to cry. A nightmare that is about to come.

Isabella Xantiana. ERIS is back.

A/N: what did I write? 0_0 Sorry sa nag - aabang ng Pureblood T^T. Wala pa akung maisip na scene. Bear with me. Huhuhu. T3T