[LONGFIC] Hợp Đồng Hôn Nhân (SoRi-JiMin)

18.3K 170 17
                                    

Hợp Đồng Hôn Nhân - SoRi  (SsoKyul)

...

Author: Sunny Duong

Rating: NC 18+

Couple: SoRi (main), JiMin

Thể loại: Yuri...lãng mạn, hài hước, PG

(Truyện không có thật chỉ là do Au tưởng tượng thôi nhá, chứ ở ngoài mấy gái nữ tánh 100%^^)

Note: lần đầu mình viết fic nên có lẽ còn thiếu sót nhiều và không hay lắm, có gì mọi người góp ý với nha!

Vì mình không thích lần đầu gặp đã yêu nên viết theo kiểu LOVE AND WAR ý, để đối phương dần nhận ra mình không thể sống thiếu người đó, và thật sự yêu con người của nhau.

Ở đây sẽ có một số nhân vật "bất đắc dĩ" xuất hiện như khách mời để làm tăng thêm kịch tính, nên mình sẽ mượn một số ca sỹ, diễn viên vào. (Nếu có đụng chạm gì đến idols của các bạn thì xin hãy bỏ qua nhé! Chỉ là fanfic thôi mà. Hihi)

...và cũng xin lỗi một số shipper như JiRi & Hamkyul nha @@ bị em là SoRi shipper TT___TT

................................................................................................................................................................................................

Giới thiệu:

Park Soyeon: Thông minh xinh đẹp, tiểu thư nhà họ Park và là người kế thừa tập đoàn Park Gia.
Tính tình: lạnh lùng, bướng bỉnh, kiêu căng, đặc biệt: luôn xem tình yêu là trò đùa.
*Tuy gia môn bề thế, cuộc sống không thiếu thứ gì nhưng trong lòng Soyeon thật sự rất thiếu thốn. Có lẽ vì phải chia sẽ tình yêu thương của appa mình với người khác chăng? Cô ghét ông ta, vì ông ấy đã làm cho umma cô - người phụ nữ mà cô yêu thương nhất trên đời phải đau khổ, uất ức mà lìa trần sớm. Bỏ cô một mình côi cúc, chỉ có cô đơn và oán hận. Rồi ông ta cũng bạo bệnh mà ra đi khi trong cô nỗi thống hận vẫn còn. Chính vì thiếu thốn tình cảm gia đình, sau này lại nhận thêm một cú sốc về tình cảm nữa nên Soyeon hoàn toàn biến thành một người khó gần như vậy. Nhưng ẩn sâu trong cô là một con người vô cùng hoàn hảo*.

Lee Qri: Người như cái tên, vừa xinh đẹp lại dịu dàng nết na.
Hoàn cảnh của cô cũng gần giống với Soyeon, bố mẹ cũng mất sớm từ lúc cô còn nhỏ, gia đình suy sụp nên Qri và anh trai về nương tựa bà cùng người cô ở một cái thị trấn nhỏ, dưới vùng quê Gangwondo. Sau đó vì muốn hoàn thành việc học và có tiền phụ giúp gia đình nên Qri đã lên Seoul để tự lập... vừa học vừa làm.
Tính tình: có chút lạnh lùng nhưng hiền lành, dễ thương.
Cô cũng rất kén chọn cho đến khi gặp được tình yêu sét đánh của đời mình... PARK SOYEON.

Park Jiyeon: Em cùng cha khác mẹ với Park Soyeon.
Tuy cả hai không cùng một mẹ sinh ra nhưng lại rất yêu thương nhau. Soyeon thì kế nghiệp gia đình nhưng Jiyeon thì có chí hướng khác, cô theo học ngoại thương rồi về làm việc cho appa của Hyomin.
Tính tình: ôn hòa, nhân hậu, dễ thương... khác hẳn với chị gái mình.
Đã hứa hôn với Park Hyomin từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên cô không thích cuộc hôn nhân áp đặt và chỉ xem Hyomin như một người bạn nên đã không ít lần làm tổn thương cô ấy. Jiyeon yêu Qri ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng rồi sau đó cô mới nhận ra... Hyomin mới là tình yêu thật sự của cô.

Park Hyomin: Người đã hứa hôn với Jiyeon, tiểu thư nhà họ Park.
Tính tình: Ngổ ngáo, đáng yêu.
Là bạn thân thuở nhỏ, chị em tốt của 2Yeon. Đã từng cùng hai chị em nhà Yeon đi du học ở Mỹ. Sớm biết mình đã được đính ước với Jiyeon từ nhỏ, nên cô đem lòng yêu thầm và luôn xem Jiyeon là chồng tương lai của mình.

Ham Eunjung: Bạn thân của Lee Qri, cô yêu đơn phương Qri từ rất lâu nhưng Qri hoàn toàn không nghĩ đến chuyện tình cảm, nên Eunjung cũng không dám ngỏ lời và cứ thế họ lớn lên bên nhau. Eunjung luôn chăm sóc và bảo vệ Qri trong mọi hoàn cảnh.
Tính tình: nói nhiều, cá tính, men lì.

.

.

.

.

.

=>>>

[LONGFIC] Hợp Đồng Hôn Nhân (SoRi, JiMin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ