hồi 7

3K 57 9
                                    


Tới gần bảy giờ, Tịch Trạch kéo Hà triêu mạn tay, hai người một bên thấp giọng nói chuyện, một bên đi đến thuộc về bản thân chỗ ngồi ngồi xuống. Theo người ngoài, bọn họ tựa hồ quan hệ rất tốt, liền bước đi đi luôn luôn nói chuyện phiếm , mà trên thực tế, bọn họ ở nói nhưng là ——

"Ta cháu dâu này là lần thứ nhất dùng mở màn người mẫu thân phận tham gia cao định tú a, Tịch Trạch, ngươi có không hề có một chút đố kị?"

"Hả? Đố kị cái gì?"

"Đố kị hắn đi không là ngươi tú a."

Khẽ mỉm cười, Tịch Trạch ngữ khí dài lâu _ nói rằng: "Đây chỉ là một bắt đầu, ta cùng hắn, ngày sau còn dài a."

Toàn trường tất cả mọi người đều ngồi vào chỗ của mình sau, bảy giờ đúng giờ, trong hội trường ánh đèn trong nháy mắt tắt, ngoại trừ bên dưới sân khấu phương còn có một tia lấp lánh hào quang bên ngoài, lại không có bất luận cái gì ánh sáng. Loại này đột nhiên xuất hiện Hắc ám không có nhượng ở đây các tân khách giật mình một điểm, bởi vì ở một khắc tiếp theo, mười sáu chung sáng vàng mông lung đèn đuốc, liền ở tú đài hai bên phút chốc nhen lửa.

Đúng, là đèn đuốc, không là ánh đèn.

Này mười sáu chung Phỉ thúy Lưu ly đèn lồng, tạo hình là Hoa hạ cổ lão nhất bát phương đèn lồng. Ba tầng trùng điệp kết cấu, bát phương nhiều phía hình dạng, dùng bạch ngọc dường như đài cao đem này mười sáu chung đăng toàn bộ nâng lên, đại khái vừa vặn _ cao hơn tú đài mười centimet độ cao, lập loè mông lung thấu triệt ánh lửa.

Chỉ là này mười sáu chung đăng, tự nhiên là không khả năng gừng toàn bộ tú đài rọi sáng. Còn có tám đài cao ngói sổ đèn pha, theo ở trên phương chiếu xuống, vẻn vẹn là rọi sáng sân khấu, nhưng không có càng nhiều rọi sáng xung quanh chỗ ngồi, làm cho ở vào trong bóng tối khán giả đặc biệt có thể cảm nhận được một loại cổ điển tao nhã bầu không khí, phảng phất có thể nghe được nước chảy cầu nhỏ róc rách thanh.

"Diệc trí" lần này cao định thời trang show chủ đề là —— "Năm ngàn năm" .

Cái này đơn giản từ ngữ, sợ rằng nghe vào rất nhiều người nước ngoài trong lòng, chỉ cho rằng là một con số, thế nhưng nghe vào hết thảy Hoa hạ trong lòng của người ta, trong nháy mắt liền muốn đến Hoa hạ lên xuống năm ngàn năm hào quang văn hóa.

An bình yên tĩnh trong hội trường, loang lổ trúc ảnh tại bối cảnh trên tường khẽ đung đưa . Nước chảy như nhau thanh nhã sướng nhưng bối cảnh âm nhạc theo âm hưởng phía trong chậm rãi chảy xuôi đi ra, yên tĩnh bình yên bầu không khí rất nhanh bao phủ ở toàn trường khán giả trong lòng, làm bọn họ nguyên bản còn có chút lòng nóng nảy tình trong nháy mắt vuốt lên.

Đứng tại bối cảnh tường sau đó , là từng vị cao gầy suất khí mẫu nam cùng mấy vị "Diệc trí" nhà thiết kế.

Đương trong đó một vị số lẻ nhà thiết kế cùng đứng tại hàng trước nhất thiếu niên gật gật đầu sau, người sau cười nhạt câu lên khóe môi, nhẹ nhàng gật đầu, tiếp không có một chút do dự , nhấc bước liền đi ra hậu trường.

[Hiện đại -Song song thế giới ]Siêu mẫu trọng sinh - Mạc thần hoan (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ