ONESHOT

1K 68 15
                                    

Prologue

Saniwa sage có nhiệm vụ đối mặt và tiêu diệt những thứ xấu xa đang đe dọa muốn phá hủy thế giới này. Những con người dũng cảm và tận tụy đi ngược về quá khứ để đánh bại mọi thế lực tàn độc có ý định thay đổi lịch sử. Nếu không có sự quyết tâm và hi sinh của họ, tương lai của chúng ta sẽ chệch khỏi quỹ đạo.

Được ban cho khả năng mang lại sự sống cho những vật vô tri, Saniwa sage sẽ tập hợp những thanh kiếm nổi tiếng trong lịch sử để giúp họ chiến đấu với sự trỗi dậy của thế lực xấu xa. Cùng với sức mạnh trên chiến trận, những thanh kiếm khỏe mạnh và đáng ngưỡng mộ này, giờ đang trong hình dạng người, có khả năng bộc lộ nhiều cung bậc cảm xúc. Họ hiểu được thế nào yêu thương và mất mát; hạnh phúc và đau khổ, và trong lúc kề vai chiến đấu cùng Chủ nhân, những thanh kiếm này đã nảy sinh những mối ràng buộc không thể cắt đứt với đồng đội của mình.

Đâu chỉ có vinh quang và thắng lợi. Saniwa sage và những thanh kiếm của họ phải đối mặt với nhiều mối đe dọa. Sinh mạng bỏ lại giữa chiến trường hỗn loạn, để người yêu thương cô đơn với hồi ức và tiếng cười của quá khứ.

Bạn biết đó, khi một lưỡi kiếm bị gãy, không quan trọng vết thương trên người thế nào, cái chết là điều không thể tránh khỏi. Sinh mạng của họ nối kết với thanh kiếm, và một khi kiếm gãy, sự ràng buộc sẽ biến mất. Đó là một sự thật mà không thanh kiếm nào có thể tránh khỏi. Hoặc có thể nào...

Chapter 1

Mặt trời từng chút từng chút ló dạng, rọi nắng vào căn phòng của Mikazuki. Hắn đã tỉnh một lúc lâu, và đang ngắm nhìn người yêu tóc trắng an ổn ngủ trong vòng tay mình.

Tsurumaru và hắn quen nhau đã gần sáu tháng, và dù đôi khi có tranh cãi và hiểu lầm, nhưng họ hiện tại đã làm hòa. Tóm lại là, mọi chuyện đều mĩ mãn.

Khi ánh nắng len lỏi đến tận giường, nhảy múa trên gò má trắng trẻo của Tsurumaru, Mikazuki có thể cảm thấy người yêu của mình sắp tỉnh dậy rồi. Xoay người và phát ra tiếng ngái ngủ, Tsurumaru cuối cùng cũng mở to đôi mắt màu hổ phách của cậu. Cậu mỉm cười với Mikazuki, há miệng ngáp lớn.

"Đã sáng rồi sao?" Tsurumaru hỏi, rúc vào vòng tay Mikazuki.

"Phải," hắn đáp, hạ lên trán Tsurumaru một nụ hôn. "Mặt trời đã lên rồi, chúng ta cũng rời khỏi giường thôi."

Tsurumaru khẽ rên rỉ, cố hết sức vùi mình vào sâu trong vòng tay Mikazuki. "Nhưng anh thật ấm," cậu phàn nàn. "Mùi cũng dễ chịu nữa."

Mikazuki biết rõ này ý tứ gì, và khi bàn tay tinh tế của Tsurumaru sắp chạm đến 'chỗ tế nhị' của hắn, Mikazuki đã kịp thời chụp lấy cổ tay cậu.

"Không được," hắn nghiêm nghị nói. "Chiều nay có nhiệm vụ phải hoàn thành, và chúng ta cần ở trong tình trạng tốt nhất. Chủ nhân hôm nay sẽ dẫn chúng ta tới một dòng thời gian mới và không nói trước chúng ta sẽ gặp phải điều gì."

"Saniwa-sama không đời nào làm vậy nếu biết chúng ta chưa sẵn sàng," Tsurumaru càu nhàu, "và còn những thanh Tachi khác nữa, chúng ta sẽ không gặp phải nguy hiểm gì đâu."

...Where stories live. Discover now