Suýt thì lộ!

209 11 0
                                    

Đồ ăn của em này, ăn nhiều vào đấy nhé!

Nhấc mớ đồ ăn Baekhyun vừa mua lên, để cho cái túi xoay xoay mấy vòng rồi bất chợt Tiffany nhìn chăm chú vào một chỗ- a, anh Baekhyun hôm nay tự nhiên thoáng quá à nha, sao toàn đồ đắt tiền vậy nè, tốt quá đi, hí hí, lại còn rõ nhiều nữa chứ... À, mà có phải anh tính định nhờ em cái gì đúng không?-Tiffany nhìn anh trai nó bằng ánh mắt dò xét.

Đáp lại sự hiếu kì của nó chỉ là một câu nói hơf hững; "không" nói rồi anh bỏ ra ngoài khiến Tiffany cảm thấy có điều gì đó là lạ.

---------------

Tại biệt thự to lớn nhà họ Jung, một cô gái có thân hình nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp như thiên thần đang ngồi trên chiếc ghế được trạm khắc tinh xảo ngoài vườn, những ngón tay thon dài khẽ lướt trên những phím đàn piano, gió khẽ lướt qua đùa nghịch với mái tóc óng ả càng tôn lên vẻ đẹp nghiêng trời của cô.

-Tiểu thư Michan, đúng như đã sắp đặt, lúc đầu anh ta có vẻ không tin tưởng Hayeon nhưng sau khi xem được màn kịch ta đã sắp đặt thì anh ta đã hứa rằng sẽ cứu cô ta rồi!

Michan không nói gì, vẫn tiếp tục việc đang làm dở, chỉ ra hiệu cho lui ra, đợi đeesn khi mọi người đã ra đi hẳn, khoé miệng cô bỗng chốc cong lên "cô tưởng chỉ vậy là qua được tôi sao Tiffany? Tầm thường, đợi tôi xong việc rồi  cô sẽ chết với tôi!"

Bỗng nhiên điện thoại Michan vang lên, là ai?

-Tiểu thư Michan xin nghe( xưa nay cô chỉ nói chuyện theo cách này với một người)

Phải đợi một lúc sau đầu dây bên kia mới lên tiếng trả lời, là giọng đàn ông và là bố của cô)

-Con gái của bố vẫn khoẻ chứ? nhớ những gì bố nói chưa, 5 ngày nữa, 3h có mặt tại sân bay Incheon nhé, lần này thủ tục con tự làm nhé!

-vâng, yêu bố quá, bố lúc nào cũng chiều con nhất, bố tốt nhất trên đời!

-con bé này chỉ được giỏi cái miệng thôi, thôi bố cúp máy nhé, hẹn gặp con!

Sau khi cúp mày, gương mặt thân thiệt vừa rồi phút chốc biến mất, và thay vào đó là vẻ lạnh lùng thường ngày.

-choi younghae!

-Thưa tiểu thư

Michan nhìn đồng hồ, cô đưa mắt lên nhìn người đối diện:

-anh có 30 phút chuẩn bị để đi làm thủ tục với tôi!

-rõ! Thưa tiểu thư!

~~~~~~~~~~~HHV~~~~~~~~~~~
Incheon Airport, 4.30PM

Số 230- Jung Michan

Cô bước đến phòng làm thủ tục, chưa để Michan cất lời, người kia đã lên tiếng trước:

-Xin mời cô xuất trình giấy tờ!

Michan có vẻ như không có cảm tình với cô nhân viên trước mặt, chỉ nhìn cô ta lấy một cái nhìn,cái cách nhìn của những kẻ giàu sang, rồi sau đó lấy xấp giấy tờ trong túi ra, cô đưa cho nhân viên kế bên:

-Nhờ cô kiểm tra hộ!

Cô gái đó vui vẻ nhận giấy tờ từ tay michan, mọi việc rất suôn sẻ, nhưng bỗng dưng trán cô ta cau lại, xem đi xem lại số giấy tờ, cô hơi ái ngại nhìn cái tên Jung Michan-cô biết người đó, là tiểu thư quyền quý nhà họ Jung, nhưng làm sao được? Rõ ràng thiếu chứng minh thư! Cô lấy một hơi dài, sau đó nhìn lên vui vẻ nói với JungMi:

[Chantiff]Chan à, em thích anhWhere stories live. Discover now