Trăm Triệu Hào Môn Thiên Kim (part 4)

1K 8 0
                                    

Tình An sờ sờ cằm, trong khoảng thời gian ngắn cũng không thể xác định, nhưng có một chút hắn thực khẳng định, đại ca hiện tại trừ bỏ thường quy quan hệ xã hội khác cái gì cũng chưa làm, này thuyết minh hắn không ra tay tắc đã, vừa ra tay nhất định phải mạng người. Nhưng là nếu gần là như thế này, chính mình cũng không có tất yếu có rất kỳ quái cảm giác a.

Kỳ quái, đến cùng nơi nào có chút không thích hợp đâu?

Trương Chiêu là hơn một giờ chiều máy bay đến kinh đô sân bay , vừa xuống xe đã bị Tình An nhanh chóng đóng gói đến trên xe, Hạ Nguyên Đình tự mình lái xe.

"Hạ Nguyên Khang thế nào ?" Trương Chiêu mông không tọa nóng, nhưng là không có quên chính mình trước tiên trở về mục đích,"Thế nào có người như vậy phá hư, nói hắn......"

Luyến đồng hai chữ thật là nói không nên lời...... Huống chi, Hạ Nguyên Khang thích ai, Trương Chiêu cũng là một chút không biết.

Nghĩ đến đây, mặt nàng có chút hồng.

Tình An lắc đầu nói:"Tin tức nhiều nhất lại áp một ngày, ngày mai buổi tối cả nước phỏng chừng đều sẽ biết...... Cho nên chúng ta phải ở hôm nay xuất ra hoàn chỉnh giải quyết phương án, hơn nữa lập tức tiến hành...... Thật chết người, chính tràng như sa trường. Chính đàn những người này sử dụng thủ đoạn đến, thật sự vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn."

"Ta có thể hỗ trợ cái gì đâu? Công khai ra mặt giải thích sao?"

Tình An lắc đầu, nàng tuy rằng không theo chính, nhưng là kiếp trước cũng là buôn bán cao tầng, Trương Chiêu tuy rằng là ảnh chụp nữ nhân vật chính, nhưng là hiện tại cho dù vọt tới trên đường cái cùng người khác nói, ta chính là, cũng không tất có người tin.

Còn cần theo dài mưu hoa.

Tông Dung: Thụy đến cùng là cái dạng gì nhân, xem xong toàn văn tài hảo nói. Tình An cảm tình diễn dự tính hồi châu Âu sau xuất hiện.

379. Chương 379 không bằng: Ngươi làm ta bạn gái?[ thượng ]

Hạ Nguyên Khang đoàn đội trưởng đang tiến hành hội nghị khẩn cấp. Thứ ba bộ nguy cơ giải quyết phương án lại bị Hạ Nguyên Khang phủ quyết, đoàn đội thành viên cơ hồ rất mỏi mệt -- Hạ Nguyên Khang luôn luôn là đoàn đội linh hồn trung tâm nhân vật, đại gia cũng phi thường tin phục hắn.

Nhưng là lần này nguy cơ, hắn đối phương án rất soi mói , mà chuyện này nếu xử lý không tốt, Hạ Nguyên Khang thanh danh nhận đến ảnh hưởng quá lớn.

Toàn bộ đoàn đội vận mệnh đều cùng Hạ Nguyên Khang cột vào cùng nhau, bọn họ thế nào có thể không vội?

"Sốt ruột vô dụng, nhân vật chính còn không có xuất hiện." Hạ Nguyên Khang khoát tay, trầm ổn nói.

Nhân vật chính?

Đoàn đội cho nhau nhìn nhìn, trong đó một cái nhỏ giọng hỏi:"Chẳng lẽ là...... Ảnh chụp nữ nhân vật chính?"

Kỳ thật bọn họ đối chiếu phiến nữ nhân vật chính đều rất hiếu kỳ, trên thực tế Hạ Nguyên Khang đem cao phú soái cùng tiền đồ quang minh đều chiếm tề ...... Chính là hắn cảm tình phương tiện tựa hồ có chút điệu thấp, cho dù làm cộng sự thành viên, cũng chưa từng nghe qua Hạ Nguyên Khang cùng ai từng có tin đồn.

Trăm Triệu Hào Môn Thiên Kim - Tông DungDonde viven las historias. Descúbrelo ahora