PART 1

3.4K 24 2
                                    

TRỌNG SINH SAU SAU CUNG VINH HOA LỘ

Tác giả : Tử Hiểu

Converter : Anrea96

Tiêu Tương VIP2016/03/24 kết thúc

Văn án :

Nghẹn khuất cùng kẻ thù đồng quy vu tận, đảo mắt lại về tới khi còn nhỏ, đời này tuyệt đối không cần lại chọc cái dịu ngoan khiêm cung dấu vết!

Đầu năm nay nhi, đương cái cô nhi quận chúa quá không dễ dàng, đương cái bị thái tử biểu ca mơ ước biểu muội cô nhi chính là một trương bôi cụ, nhưng dù cho là đao quang kiếm ảnh thêm thân, ngươi lừa ta gạt đi theo, ta vẫn như cũ muốn thuận chính mình tâm, túng chính mình tình, có ân, đương dũng tuyền tương báo, có thù oán, đương khoái ý ân cừu!

—— về tình yêu, cho ngươi hai loại lựa chọn, ngươi sẽ lựa chọn cái gì?

Là oanh oanh liệt liệt, chỉ tranh sớm chiều,

Vẫn là bình bình đạm đạm, tế thủy trường lưu?

—— đáp rằng: Thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết.

Lại xem hùng khởi trọng sinh hắc hóa tiểu quận chúa, đối tách ra phúc hắc thể nhược mỹ hoàng tử, như thế nào mới có thể bác một đời nắm tay sóng vai, hạnh phúc an bình?

☆, thứ nhất trọng sinh

Nhân sinh qua thành như vậy, một giây trước có người nói cho nàng kết cục như thế thê thảm, nàng cũng sẽ không tin tưởng, nhưng là, một giây sau, liền phát sinh !

Ngăn cách toàn bộ nồng đậm lùm cây, cao quý tuấn mỹ nam nhân, bất ngờ không kịp phòng thiếu nữ, không biết thủy tự khi nào âm mưu, không biết khi nào biến mất cung tì nội hầu, này thiên nhiên ẩn nấp Tiểu Phương không gian bên trong, tràn ngập tràn đầy tuyệt vọng cùng tội ác.

Đầy đất thoát phá vật liệu may mặc, tinh mỹ thêu trên dính đầy bùn đất cùng cọng cỏ, từng cỡ nào ngăn nắp, hiện tại liền có cỡ nào lộn xộn, ném vỡ ngọc bội, nhiễm máu kim trâm, xương cốt niết đoạn tạp lau thanh -- là như thế hỗn loạn không chịu nổi !

Cuối cùng, hoành tại một mảnh vũng máu trung, cuộn mình Điêu Linh mảnh mai thân thể, liều lại vừa chết, duy bảo vệ bản thân trong sạch cùng tôn nghiêm, chỉ có cổ trung sâu úc xanh tím vệt dây, cùng với một đôi mờ mịt trống rỗng nhìn phía thiên không quật cường hai tròng mắt, phảng phất tại kể ra cái gì......

Tràn ngập không kịp phát ra phẫn hận, kinh ngạc, ngoài ý muốn, hỗn hợp một luồng nói không rõ tả không được tiếc nuối, như vậy biến mất vân thệ.

......

"A --"

Cổ Thanh An một tiếng thét chói tai, bừng tỉnh qua tới, đỉnh đầy đầu rậm rạp mồ hôi lạnh, cùng với cơ hồ đem nàng bao phủ sợ hãi cùng tuyệt vọng.

Trái tim ở trong lồng ngực đánh trống reo hò , nàng thậm chí phảng phất nghe thấy được máu tại trong thân thể róc rách chảy xuôi thanh âm.

Nàng kịch liệt thở dốc, tham lam hít sâu , kia không hề cách trở hô hấp, thông thuận được lệnh nàng muốn khóc -- này tối bình thường bất quá không khí, đối nàng mà nói, phảng phất là trước kia đã mất nay lại có được tối trân quý bảo bối !

TRỌNG SINH SAU SAU CUNG VINH HOA LỘWhere stories live. Discover now