00 : บทนำ [45%]

949 5 1
                                    

บังทันไฮสคูล
07:11น.

"กรี๊ด~~~!!!"

"...ยอโบ แกเป็นอะไรไปน่ะ" ฉันถามเสียงเรียบขณะที่กำลังอ่านนิยายวายอยู่ -.,-

"แก! คือ...คือว่า..." ยัยนั่นพูดจาตะกุกตะกัก

"มีอะไรเล่า"

"ทางนั้นเลยแก บังทันบอยยยยส์~ ❤"

"..." ฉันนึกว่ายัยนี่เป็นอะไรเสียอีก ไม่น่าถามเลยจริงๆนะเรา

"แก๊! แกดู๊! ดูทางข้างหลังแกน่ะ โอ๊ย บังทันบอยส์มาโรงเรียนกันสามคนแล้ว!"

"อ่า...อ่าฮะ =_=;"

"ช่วยตื่นเต้นหน่อยสิยะ!"

เอ่อ สวัสดีค่ะทุกคน ฉันชื่อซารังค่ะ ตอนนี้อยู่มัธยมปลายปีสอง ที่เห็นกรี๊ดหนุ่มนั่นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของฉันค่ะ นางชื่อยอโบ เห็นนางกรี๊ดกร๊าดแบบนั้นแต่ก็เป็นเพื่อนที่ดีมากๆคนหนึ่งเลยล่ะค่ะ
อ้อ แล้วที่นางกรี๊ดนั่นน่ะก็คือบังทันบอยส์ กลุ่มหนุ่มๆที่ฮอตระเบิดที่สุดในบังทันไฮสคูลแล้ว พวกบังทันบอยส์เป็นหนุ่มๆที่สนิทกันมากแต่อายุต่างกันนะคะ อย่างใครนะ...จอนกุ๊กๆ น้องเล็กของกลุ่มก็อยู่ม.ปลายปีหนึ่งล่ะค่ะ ส่วนหัวหน้ากลุ่มที่ชื่อคิมนัมจุ่ยหรืออะไรสักอย่างก็อยู่ม.ปลายปีสอง รุ่นเดียวกับฉันนี่แหละ!

อ่า ฉันก็ไม่ได้รู้มากหรอกนะคะ อันนี้เฉพาะแค่ยอโบเล่ากรอกหูล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจฟังด้วยสิ แหะๆ =__=;

"กรี๊ดดดดดดด"

"กรี๊ดดดดดด"

"แอร๊ยยยยย"

เสียงเหล่าชะนีในแถบนี้กรี๊ดกันเป็นวรรคเป็นเวรตอนที่หนุ่มๆบังทันบอยส์กำลังเดินมา เอ่อ บริเวณนี้คือม้านั่งข้างตึกนะจ๊ะ ตึกนี้มีห้องผอ. สงวนท่าทีกันด้วยพวกแก -_-;;

"แก...แก...นั่น...จองกุกมองมาทางฉัน แกเห็นใช่มั้ยยยยย >_<////" ยอโบเขย่าแขนฉันด้วยท่าทางตื่นเต้น หุบยิ้มหน่อยลูก เก็บอาการสักนิดเถอะ

"เออๆ เขามองแก" และฉันก็ตอบยัยนั่นส่งๆก่อนจะลุกออกไป "จะเดินไปร้านค้า เอาไรมั้ย"

"เอาบังทันบอยส์ ❤"

"เอาอาบังไปก่อนเถอะแกน่ะ!"

"คนใจร้าย!!!"

ฉันไม่สนใจเสียงตัดพ้อไล่หลังของยอโบ สองขารีบก้าวฉับๆไปยังร้านค้า ใช่ 'รีบก้าว' ยังไงดีล่ะ ก็แหม บังทันบอยส์เดินมาทางนี้เหมือนกันนี่ ถ้าไม่รีบมีหวังโดนฝูงชะนีที่เดินตามบังทันบอยส์เหยียบตายแน่ๆ

เอ ตอนนี้บังทันบอยส์มาโรงเรียนสามคนเองแฮะ ใครบ้างนะ...จองกุก? ไม่ใช่กุ๊กๆเนอะ แล้วก็...อ๊า ชูก้า! จริงๆเขาชื่อยุนกิล่ะ แต่แหม ในเมื่อใครๆก็พากันเรียกแบบนั้น ฉันที่ไม่ใช่เอฟซีก็เรียกตามล่ะนะ -.- อ้อ แล้วนั่นก็ลีดเดอร์นี่ เขาเป็นหัวหน้าแก๊งค์ แต่เหมือนเจ้าตัวจะเคยบอกว่า 'หัวหน้าแก๊งค์' ดูอันธพาลเหมือนพวกหัวหน้ามาเฟียไรงี้ เลยให้เรียกว่าลีดเดอร์ เออ น่ารักดี เชียร์ลีดเดอร์ไรงี้ ฮ่าๆๆ
ว่าแต่เขาชื่อไรวะ คิมนัมจุ่ยใช่มะสรุป?

________________

(F.25.03.59)
ไรท์เตอร์เดอะทอล์คโชว์
กราบสวัสดีรีดเดอร์ที่น่ารักนะคะ >< เรียกไรท์ว่าแคคตัสนะ! เป็นฟิคเรื่องแรกเลยล่ะค่ะ ผิดพลาดตรงไหน ไม่พอใจยังไง สามารถวิจารณ์ได้นะคะ หรือถ้าถูกใจอะไรยังไงก็ช่วยติดดาวให้ไรท์ด้วยนะ 💕 วันนี้ดึกมากแล้วค่ะ ตีสามกว่า ไรท์ว่างเกินไปสินะ 555555 เอาล่ะ ได้เวลานอนแย้ว อยากให้ต่อก็เม้นท์เจิมนะเตง ❤ หรือใครอยากเล่นแท็ก #ซารังมอน ในทวิตก็ได้นะ 😂 อยากตามไม่อ่าน ไม่รู้จะมีใครเล่นเป่าา แง ดึกจัง ระนะ ไปเล่า 555555 /ส่งจูบ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 24, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

FIC: NAMJOON x YOU [BTS] ฟิควุ่นๆของคุณลีดเดอร์Where stories live. Discover now