Buông tay?

948 28 3
                                    

Chap này cho 2 ẻm xa nhau nhé :)))
Vote không quan trọng. Quan trọng là để lại nhận xét kìa :(( Đọc xong thì nhớ comment giúp Linh nhé :(( Định không viết nữa đấy :(((

Cảm xúc là một thứ gì đó đặc biệt khiến trái tim ta thổn thức

Cảm xúc khiến tôi yêu em.

Cảm xúc khiến tôi nhớ em

Những cảm xúc đó bắt đầu từ tình yêu.

Một chút yên bình lúc này đây khiến Thanh Hằng mệt mỏi vì khi những lúc cô đơn thế này sự yên bình trở nên đáng sợ vô cùng. Khi Thanh Hằng buồn thì chỉ có một lý do mà thôi, đó chính là nhớ Hồ Ngọc Hà da diết nhớ đến nhói cả tim.

Một chút nữa thôi , một chút nữa khi đi tới quán café ấy thì cô sẽ được gặp Thanh Hằng người mà cô yêu thương nhất, yêu mãi mãi say đắm đến trọn đời. Quán vẫn như thế và cô bước tới cái chỗ ngồi quen thuộc của mình, đối diện với Ngọc Hà trò chuyện cùng cô ấy, ngắm đôi mắt cười tuyệt đẹp như vầng trăng khuyết kia.

Chưa bao giờ cô cảm thấy ánh nhìn của đôi mắt mình điên dại đến thế này, nhìn chằm chằm như thể Ngọc Hà là vật thể lạ hoặc người ngoài hành tinh mới rơi xuống trái đất vậy nhưng không phải Ngọc Hà là thiên thần vô tình đi lạc xuống cõi trần này , Thanh Hằng nghĩ thế.

Chợt tỉnh lại vài phút sau cơn say mang tên Thanh Hằng rồi khẽ cười nhạt rồi cầm ly cafe của mình lên uống nhưng cô quên rằng mình chưa có bỏ vàođó một viên đường nào để làm dịu đi cái sự đắng đến kỳ lạ đó,cô bị sặc.

Thanh Hằng thầm nghĩ rằng sao mình lại có thể ngớ ngẩn đến thế chắc cũng tại vì ai kia làm cô mất tập trung.Cô nghe đâu đó tiếng cười khúc khích của Hà vang lên vì cái sơ xuất ngớ ngẩn này nhưng không sao cô muốn làm nhiều điều ngớ ngẩn hơn thế để có thể làm cho khóe môi của Hà cong lên cười một cách sảng khoái.

Không cần nói thì Hằng cũng hiểu được Hà đang muốn đi dạo, thói quen là thế cứ tối đến sau khi thưởng thức café tại đây thì Hà và Hằng sẽ cùng nhau tản bộ, ăn vài món ăn trong những quán ăn nhỏ lề đường

Hơi ấm tay trong tay cùng nhau khiến cho mùa đông trở nên ấm áp hơn, có điên không khi ở bên cạnh Hà bình thường thế này thôi thì tim Taeyeon đã loạn nhịp và không thể thở nổi rồi, Hà đàn áp cô quá mãnh liệt hay là cô tự nguyện là thế, dù là cái nào Hằng cũng không quan tâm nữa cứ yêu thôi, yêu cho tới chết.

Hằng bị Hà làm cho mê muội là lạc lối mất rồi, chẳng còn ý chí nào muốn chống lại nữa mà nó cùng trái tim hòa nhập xen vào nhau để cùng thống nhất và khẳng định chủ quyền con tim trong lồng ngực kia là của ai, thuộc về ai rồi sau đó phục tục như một người máy được lập trình sẵn chờ đợi lệnh 24/24.

Một nụ hôn tạm biệt để kết thúc buổi hẹn hò ngày hôm nay chỉ là một nụ hôn phớt nhẹ nhàng của Hằng dành cho Tiffany nhưng nó chứa đựng tình cảm dạt dào hơn bao giờ hết, sau đó buông nhẹ tay ra rồi quay mặt bước đi vì cô nghĩ chỉ một nụ hôn nhẹ như thế đãđủ cho hôm nay rồi.

Nhưng dường như Cô muốn nhiều hơn như thế, Chị đi được chừng mười bước Cô đã chạy lại thật nhanh nắm cổtay Hang và kéo Hằng vào một nụ hôn sâu triền miên khó có thể nào thoát ra được.

Mối tình thầm kínWhere stories live. Discover now