F*cking 18+

1.3K 42 6
                                    

Cô giận lắm, giận tại sao Hà đến mà không báo trước với cô. Nhưng cái giận đó cũng được đáp trả bằng nụ hôn cuồng nhiệt của 2 người.

Về đến nhà, Hà bảo đói. Vì bà xã tương lai đói, nên cô chạy vào bếp trổ tài nấu ăn cho vợ mình. Mùi hương lan toả khắp căn nhà. Hà bước từng bước từ cầu thang xuống, với chiếc áo sơ mi trắng để lộ nội y bên trong cùng với chiếc quần Jeans ngắn trông cô thật hấp dẫn. Cô vội ôm lấy Thanh Hằng, mùi hương ấy có thể cô không bao giờ quên được. Mùi hương đặc chưng của người phụ cô yêu. Mùi hương ấy chỉ có
thể là Thanh Hằng.

"Hôm nay em thật ngọt ngào đấy vợ à." - Thanh Hằng trả lời vì cái ôm của cô từ phía sau.
"Hằng nấu gì đấy? Trông ngon thế?" - Cô thắc mắc hỏi, tay vẫn ôm lấy eo Thanh Hằng, đầu tựa vào lưng mà hít hửi mùi hương ấy.
Cô không nói gì mà kéo tay Hà ra ngoài bàn ăn :"Em ăn đi, chị nấu đó, ăn thử em sao?"
Hà cầm đũa lên, lấy tay gấp thức ăn của cô nấu mà nếm thử :"Hmmm ... Rất ngon đấy. Nhưng chị ngon hơn." - vừa dứt câu cô liền bị đôi môi ngọt ngào ấy chiếm lấy, vì quá bất ngờ nên Hằng chưa kịp chuẩn bị, mở miệng định nói gì đấy nhưng bị Hà đưa lưỡi vào mà lục lọi bên trong môi của cô.
Những tiếng rên khẽ trong miệng Hằng khiến cô kích thích hơn. 2 người vừa hôn vừa đẩy nhau vào phòng.

Đóng cửa lại, Hà đẩy Hằng xuống giường. Đôi môi của 2 người tiếp tục hoà quyện vào nhau cho đến khi Hà hết không khí liền dứt ra.
"Hôm nay em muốn nằm trên à?" - Ánh mắt ma mị nhìn Hà mà hỏi.
" Uh ... Không được sao?" Hà đáp với vẻ mặt đáng thương làm Hằng chỉ muốn nuốt chửng cô đêm nay.
"Dĩ nhiên là ... Không được rồi hahaha." Nói xong cô bị Hằng lật xuống giường. Ý định muốn nằm trên của cô hôm nay không được chấp thuận rồi. Đôi môi của 2 người tiếp tục hoà quyện vào nhau, môi chạm môi, đôi môi của Hà có vị dâu dụi ngọt, bởi hôm nay thỏi son cô chọn là vị dâu.
"Môi của em ngọt lắm, chắc ngoài môi ra còn nhiều phần khác ngọt hơn nhỉ? Để chị khám phá nhé?" - nói xong Hằng di chuyển xuống người cô, cở từng cúc áo ra, nội y lúc nãy cô mặc cũng đã rớt xuống sàn nhà.
Miệng cô nhẹ nhàng hôn lấy hạt châu màu hồng trên ngực Hà. Cơ thể Hà thật quyến rũ, làm Hằng chỉ muốn bên nó mãi thôi.  Hà nhắm mắt tận hưởng những hành động của Hằng làm trên cơ thể mình. Vài tên rên khẻ nơi Hà làm Hằng thêm hứng tình. Không dừng lại ở phần hôn nhẹ, tay cô chạm đến bầu ngực đó, mà bóp nhẹ. Ngực Hà, không quá to cũng không quá nhỏ, nói chung là dạng vừa. Hằng không thích cái gì quá to mà cũng không thích cái gì quá nhỏ, vừa vừa đủ sài rồi. Lưỡi Hằng ma sát nhẹ nhàng hạt châu ấy. Từng nụ hôn rãi rác trên khắp cơ thể Hà, từ ngực xuống eo, xuống nơi nữ tính ấy. Nước tình càng ngày càng nhiều, đôi môi Hằng nhấp nháp những giọt nước từng đầy vào miệng, mùi vị rất lạ. Đây là lần đầu của 2 nàng, nên cảm giác khoái cảm và rất lạ.
Lưỡi cô ma sát vào nơi đầy nữ tính ấy của Hà. Làm thế nước tình nơi Hà càng ngày càng ra nhiều hơn. Bao nhiêu là đủ? Đối với Hằng, cô có ra bao nhiêu thì Hằng cũng nguyện nếm hết. Cô liếm nhẹ nơi nhạy cảm ấy, làm Hà rên khẽ, thấy Hà rên, Hằng càng muốn nghe âm thanh đó, liếm không đủ, cô liền dùng tay tách nhẹ 2 chân nàng ra mà làm mạnh hơn. Chưa dừng lại ở lưỡi, cô dùng tay cọ sát vào nó, và từ từ đi vào bên trong. Đây là lần đầu của Hà và cũng là của cô. Nên cô làm Hà rất nhẹ nhàng, tuyệt đối nhẹ nhàng. Cô không muốn làm người mình yêu phải đau đớn.tốc độ  Càng ngày càng nhanh, cô như trêu chọc Hà. Biết Hà sắp đến thì dừng lại. Làm ngừoi con gái kia phải ngồi bật dậy và lấy đầu của Hằng chạm vào chổ đấy của mình. Miệng cô cạ sát vào nơi ẩm ướt của Hà, những ngón tay dài hư hỏng của cô liền không chịu yên, lúc đầu Hằng vào bên trong chỉ 1 ngón, rất nhẹ. Sau đó đến 2 ngón, 2 ngón chưa đủ thoả mản Hằng, cô liền vào trong với 3 ngón. Khiến Hà đau như cắt.
" A a a ... Hmmm hmmm dừng ... Dừng lại .... Dừng lại ... A a a .... Em đau .... Hmmm "
"Sao phải dừng không phải em đang đau sao?" - Hằng trả lời với nụ cười đểu trên môi
Phải cô rất đau, nhưng Hằng vẫn cứ tiếp tục động tác của mình. Khiến Hà đau đớn rất lâu
2 người ôm nhau ngủ thiếp đi đến sáng.
"Em đi đâu thế?" - những cử động nhẹ nhàng của Hà khiến Hằng tỉnh giấc, vì là người khá nhạy cảm nên những động tác nhỏ cũng khiến cô tỉnh giấc.
"Tôi đi rửa mình. Sao? Muốn làm không?" - Giọng nói lạnh nhạt của Hà, khiến cô biết đêm hôm qua mình đã quá tay.
Hằng không nói gì chỉ gật đầu ẩm cô vào toilet. Hà nhẹ nhàng tách chân ra, cô lấy khăn với 1 ít nước nóng rửa sạch nơi đó cho Hà.
Thoáng nghĩ, nếu có được Hà mình sẽ trân trọng, không khiến cô ấy phải đau đớn. Nhưng bây giờ, nhìn vào nó đã sưng tấy lên vì ham muốn của mình. Cô đã kêu là dừng lại những mình vẫn tiếp tục, mình là đồ tội tệ.
Những suy nghĩ ấy khiến khoé mắt Hằng có chút nước. "Sao lại khóc?" - Hà nhếch môi cười, 'người đau là mình sao cô ấy lại khóc?'
"Vì chị làm em đau." - Ôm chằm lấy Hà, cô khóc, giọt nước mắt đầy tội lỗi của cô khiến Hà cảm thấy mình rất may mắn. May mắn vì yêu 1 người có trách nhiệm như vậy. May mắn là khi yêu 1 người hết lòng yêu mình. Hi sinh cho mình tất cả, Hằng có thể bỏ tất cả, sự nghiệp, danh vọng, sự nổi tiếng, để được có Hà, đều đó cô có thể làm.
Hằng đã từng nói với cô :"Chị yêu em, vì em chị có thể làm tất cả, nên em đừng xa chị nhé?" - Câu nói ấy khiến Hà luôn nhớ đến mỗi khi giận Hằng.

Vì cô biết Hằng đã vì cô mà làm rất nhiều : Lúc trước cô nấu ăn rất dở, vì Hà, mà cô học nấu ăn, học làm bánh. Có thể nhờ fans chỉ dạy cách làm bánh. Vì cô, mà Hằng không còn lạnh lùng như xưa, đối với ai Hằng cũng lạnh lùng. Nhưng từ khi gặp Hà, Hằng đã thay đổi. Hằng cười nhiều hơn, nói chuyện nhiều hơn, và quan tâm cô nhiều hơn. Để ý từng món Hà thích, những đồ Hà thích.
Nên bây giờ, Hà chịu đau 1 chút thì có là bao? Cái ôm ấy, ấm áp quá, 2 người ôm nhau rất lâu. Tắm chung với nhau. Hằng mặc đồ cho Hà, vì chính cô đã là người làm Hà nhích chân lên cũng không được, đi đứng cũng không xong. Bởi lần đầu, nó đau lắm.
Sau 1 đêm đau đớn của Hà, 2 ngừoi trở lại công việc ...!

Vì đây là lần đầu Linh viết cảnh 18+ nên hơi dở, mong mọi người thông cảm. Chap đã ra sau 1 tháng mấy không viết . Để mọi người chờ đợi rồi. Thật xin lỗi. Mọi người vote và comment để Linh có động lực viết tiếp nhé. Thanks :))))))

Mối tình thầm kínWhere stories live. Discover now