[BHTT] Xuyên Qua Chi Chỉ Nhiễm - Ti Mộ (Chương 101 - 136)

7.2K 69 11
                                    

http://bachhopfan.wordpress.com

Một trăm linh nhất chương.

Nhan Y Lam gối lên Khương Ngưng Túy giữa hai chân ngủ trầm, Khương Ngưng Túy không đành lòng quấy rầy, nhưng lại cũng theo Nhan Y Lam vẫn ngủ thẳng chạng vạng.

Bích Diên gõ cửa mà vào thời điểm, Khương Ngưng Túy mới phát giác chính mình hai chân ma trướng đến mấy dục không cảm giác, nghe Bích Diên tiếng bước chân càng ngày càng gần, Khương Ngưng Túy cúi đầu yên lặng nhìn Nhan Y Lam liếc mắt một cái, trong lòng rối rắm hảo một trận tử, chung quy không có đánh thức Nhan Y Lam.

Hoàng cung cao thấp đều bị tràn ngập mưa gió dục đến túc mục tĩnh mịch hơi thở, mà Tê Loan trong điện lại khó được tồn nhất phương an bình ấm áp, Bích Diên sơ mới nhìn gặp như vậy cảnh tượng, không khỏi giật mình, nàng hơi hơi loan loan thần, cư nhiên cũng như là bị trước mắt hình ảnh cuốn hút, trong lòng ấm áp.

Khương Ngưng Túy đè ép áp thanh âm, hỏi:"Chuyện gì?".

Bích Diên thần sắc chậm rãi trầm xuống dưới, chi tiết nói:"Hồi thái tử phi, Ý An Cung vừa mới truyền đến ý chỉ, hoàng hậu nương nương ở trong cung thiết yến, mệnh điện hạ tiến đến dự tiệc.".

Khương Ngưng Túy hơi hơi nhíu mi:"Chích thỉnh Trưởng công chúa một người?".

"Là, hoàng hậu nương nương chích truyền điện hạ một người." Bích Diên nói xong, trong mắt xẹt qua một chút lo lắng, lại nói:"Bắc Ương vương đã muốn nhích người đi trước Ý An Cung.".

Bắc Ương vương ba chữ vừa ra, Khương Ngưng Túy liền đã muốn có thể mơ hồ đoán ra Ninh hoàng hậu dụng ý .

Nói vậy thiết yến là giả, làm mai nhưng thật ra thật sự.

Mà chân chính làm Khương Ngưng Túy cảm thấy bất an , là Ninh hoàng hậu tham gia, xem ra Ninh hoàng hậu là tán thành cửa này đám hỏi , nếu là như thế, như vậy được đến Ninh hoàng hậu duy trì Bắc Ương vương, chỉ sợ là hội càng thêm không kiêng nể gì .

Nghĩ, Khương Ngưng Túy trong trẻo nhưng lạnh lùng đôi mắt buồn bã, trầm giọng nói:"Đã biết, nói cho mẫu hậu, Trưởng công chúa sau đó liền đi.".

Khương Ngưng Túy đông lạnh sắc mặt đều bị Bích Diên xem ở tại trong mắt, nàng muốn nói lại thôi, cuối cùng cái gì cũng không có nói, hành lễ lui xuống.

Bạn Trầm Nhạn Các đại môn lại một lần nữa quan thượng thanh âm, Khương Ngưng Túy nhẹ nhàng quơ quơ đã muốn chết lặng hai chân, thanh âm Thanh Thanh lạnh lạnh , không mang theo một tia cảm xúc."Nhân đã muốn đi rồi, Trưởng công chúa có thể đi lên." Ngụ ý đó là trước mắt không có ngoại nhân, Nhan Y Lam đại cũng không tất tái tiếp tục lại ở của nàng trên đùi giả bộ ngủ.

Bỗng dưng mở mắt, Nhan Y Lam xinh đẹp phượng mâu hơi hơi nheo lại, ngưng tụ thành ý cười sâu nặng mà mê mị.

"Mẫu hậu bỏ qua là ở bán nữ nhi, ngươi cư nhiên cũng có thể đáp ứng như thế sảng khoái?" Nhan Y Lam nói xong, theo Khương Ngưng Túy giữa hai chân ngồi dậy, nàng trật nghiêng đầu, hai người khoảng cách liền nháy mắt bị kéo đến gần nhất, gang tấc trong lúc đó, hô hấp giao hòa."Không chỉ có như thế, thậm chí ngay cả một chút không tha biểu tình cũng không có.".

[BHTT] Xuyên Qua Chi Chỉ Nhiễm - Ti Mộ (Toàn Văn Hoàn)Where stories live. Discover now